แม่รักลูกเองไม่ต้องจ้าง..ห่วงลูกเองไม่ต้องจ้าง..หวังดีต่อลูกเองไม่ต้องจ้าง...คุ้มครองลูกเองไม่ต้องจ้าง
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
4 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
กลับมาแล้ว/ตะพาบหลักกิโลเมตร88



กลับมาแล้ว/ตะพาบหลักกิโลเมตร88



 "กัญ...เรากลับมา..." ผมตะกุกตะกัก อยู่นานกว่าจะเอ่ยต่อได้"เออ กลับมาเหมือนอย่างที่ เคยเป็นมาไง...นะ" ผมกลั้นใจฟังคำตอบ

*

เงียบ...........ไม่มีคำตอบ  

มีแต่สายตา ตวัดค้อน ควับ....แล้วก็เดินจากไปไร้เยื่อใย


จะทำไงดี.........ผู้หญิง อาร์ตตัวแม่  

"ง้อแล้วนะ.." ผมวิ่งตามไปทัน  พอดีีที่หน้าห้องสมุด แต่ไม่ทันได้พูดอะไรต่อ เธอก็เข้าไปเสียแล้ว


วันนี้สอบวันสุดท้ายแล้ว  จากนี้ไป ต่างคนต่างไป ผมจะปล่อยค้างคาแบบนี้ไม่ได้ ห้องผม 6/1 มีเพื่อนร่วมห้อง29 คน ผมไม่อยากเสียเพื่อนไป   ผมอยากจากกันด้วยรอยยิ้มมากกว่า ความหมางเมินแบบนี้





ยังจำวันแรกที่เปิดเรียนม.4 ไก้ดีผมเป็นเด็กใหม่ ประจำห้อง เก้อเขิน เงอะงะ  

กัญญารัตน์ เด็กสาวผมเปีย ตายาวรี ขนตายาวเป็นแพงอนระยับรับกับจมูก โด่ง ที่ปลายเชิดนิด ๆ 
ริมฝีปากอวบอิ่ม ส่งยิ้มสดใส เป็นมิตรมาให้ พร้อม ยื่นกีตาร์ ในมือให้

เสียงเพลง  ดนตรี และหนังสือ  คือตัวเชื่อมโยงสายสัมพันธ์

จากสถานะเพื่อน แปรเปลี่ยน ที่ละนิด ทีละนิด 

คำว่าแฟน     เข้ามาแทนที่ เมื่อไหร่ ผมก็ไม่รู้

แต่เธออาจรู้  เพราะ เธอ ใส่ใจผมมากขึ้น

"อ่านหนังสือ ตามตารางที่ทำไว้ให้นะ"

"กินข้าวยัง...กินกับอะไร"

"นอนดึกละสิ" "ตัดผมได้แล้วนะ"

"ทำรัยอยู่..ไม่รับโทรศัพท์ ไม่ไลน์ตอบ"

เธอใส่ใจผมมาก

บางสิ่งบางอย่างที่มากเกินความพอดี ผมก็อึดอัดล่ะครับ


ผมยังนั่งรอเธออยู่หน้าห้องสมุด วันนี้ ผมต้องคุยกับเธอให้ได้

นั่งเคาะนิ้วเล่นกับระเบียงเพลิน ๆ เสียงใส ๆเอ่ยขึ้นข้างกาย

"แทน...เธอต่างหาก ที่เป็นคนต้องการแบบนี้"  คนพูดเสียงขุ่นตาขุ่นเขียวปัด

"แบบไหน.."ผมยังตามไม่ทัน

"เธอไม่พูดกับเราก่อนนะ จำได้มั๊ย เปิดเรียน ม.5 เทอมสองนะ"


กัญญารัตน์ เอ่ยขึ้นอย่างโกรธ ๆ    "เธอ บอกว่า เธอดูแลตัวเองได้"

"เธอบอกว่า ชั้นยุ่ง...เธอรำคาญ"น้ำเสียงโกรธเริ่มสั่นเครือ


ผมเพิ่งระลึกชาติได้ครับ 

วันนั้นเอง... 

เกรดของผมออกมาได้ดีนัก เธอ จึงจัดตารางอ่านหนังสือให้ผมใหม่
และย้ำ  ว่าผมต้องทำตาม ห้ามบิดพริ้ว

เธอหวังดี กับผม  แต่ผม กลับรู้สึก รำคาญ หงุดหงิด จึงได้พูดจาเช่นนั้นกับเเธอ

แต่วันรุ่งขึ้นผม ก็เข้าไปคุยกับเธอ (เพราะผมไม่คิดนี่ครับว่า เธอจะจำฝั่งใจ ส่วนผมลืมไปแล้ว)

เธอ ปั่นปึ่ง เย็นชา ใส่ผม จากวันนั้นเป็นต้นมา หลบเลี่ยงทำงานกลุ่มร่วมกัน
ไม่คุยกับผมแม้ผมจะนั่งร่วมโต๊ะกิน หมูกะทะ ด้วยกัน

เดินสวนกัน เธอก็ทำเป็นมองไม่เห็น

ผมส่งยิ้ม.........ส่งขนม........ส่งเสียงเพลง...และ สารพัด เธอยังงอนไม่หาย

เมื่อนานเข้า ผม ก็ ชักท้อและเบื่อกับการตามง้อ  จึงปล่อยไปแบบนั้น




"เราขอโทษกัญ...นะเราผิดเอง"ผมก้มหน้าเสียงเศร้าในใจคิดว่า ผมคงไม่มีสิทธิที่จะ ได้รับการยกโทษ

เงียบ....

ผมสบตาเธอ.......มีรอยระยิบระยับในแววตา แล้วจมูกของเธอก็ย่นหยู่ เสียงหัวเราะใสๆ ดังกังวาน

"ฮ่ะ..ฮ่ะ..ชั้นทำให้เธอ เอ่ยคำว่าขอโทษได้แล้ว."   เธอตบมือ ดีใจมากมาย

ผมเหวอ....

"ฮ่ะ..ฮ่าที่ผ่านมาเธอ เคยพูดคำว่าขอโทษมั๊ย เคยยอมรับผิดมั๊ย.ไม่มีเวลา เธอ ตอบไลน์ช้า เธอผิดนัด เธอก็ไม่เอ่ยคำว่าขอโทษ" กัญญารัตน์ยิ้มกว้างจนตาหยี

"เรา..ไม่เคยโกรธ แต่หมั่นไ้ส้ ผู้ชายดื้อรั้นแบบเธอน่ะ"

ผมเกาหัวแก้เก้อ...."แล้วเอ้อ...เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมนะ"


เธอส่ายหน้าจนผมเปียแกว่งไกว"ไม่....ไม่เหมือนเดิม"

แต่ก่อนที่ผมจะใจเสียมากไปกว่านี้เธอก็ รีบพูดขึ้นมาก่อนว่า

"เราจะกลับมาเป็นเพื่อนกัน...ไม่ใช่แฟน..เคร่...ป่ะ"

"เคจ้า...โอเลย"  เราแปะมือ ไฮไฟท์ กัน

ครับสอบวันสุดท้าย ผมได้เพื่อนกลับมาเหมือนเดิม 29 คนแล้วครับ





ขอบคุณของแต่งบล็อก จากคุณยายเก๋า และเนยสีฟ้า

ขอบคุณ เรื่องเล่าของนายต้นที่เป็นแรงบันดาลใจให้แม่









Create Date : 04 กันยายน 2556
Last Update : 4 กันยายน 2556 8:55:52 น. 38 comments
Counter : 1685 Pageviews.

 
สุทฺธิ อสุทฺธิ ปจฺจตฺตํ
ความบริสุทธิ์และไม่บริสุทธิ์ เป็นของเฉพาะตัว

สวัสดีค่ะ วันนี้ปอป้ามีเรื่องพิเศษมาเล่าให้อ่าน
ว่าง ๆ แวะไปอ่านกัน...นะคะ



มาอ่านงานตะพาบ
ถูกใจคนแรกเลยค่ะ



โดย: พรหมญาณี วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:9:31:59 น.  

 
หากปอยเป็นกัญญารัตน์ ปอยก็เคืองเหมือนกันค่ะคุณตาล
เราใส่ใจเพราะความเป็นห่วง กลายเป็นว่าเราน่าหงุดหงิด แงๆ

แต่สุดท้ายก็เข้าใจกัน
ทำเอาปอยยิ้มปลื้มกับความคิดของกัญญารัตน์ไม่ได้ค่ะ
เธอน่ารักและมีเหตุผลในการขัดเกลาเพื่อนได้ดีค่ะ



โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:9:58:34 น.  

 
น่ารักเชียวค่ะ
ยังไม่ได้เขียนเลย
คงจะเขียนตอนพักเที่ยง


บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ชีริว Cartoon Blog ดู Blog
ตาลเหลือง Literature Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น




โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:11:19:44 น.  

 
พี่ตาลเขียนด้วยสำนวนวัยรุ่นดีจังเลยครับ


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:12:20:23 น.  

 
น่ารักจุงเบย คริคริ


โดย: ugly princess วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:13:31:02 น.  

 

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตค่ะคุณตาล
พริกแกงใต้กับพริกแกงเผ็ดก็คล้ายๆ กันค่ะ
แต่ปอยว่าพริกแกงใต้จะอร่อยกว่าเยอะค่ะ
ในเรื่องของสี กลิ่น รสชาติ และความเผ็ดร้อนค่ะ
ปอยจะซื้อเครื่องแกงใต้มาผัดเสมอค่ะ

ตามร้านมีเครื่องแกงขายมากมาย
จนแทบจะซื้อไม่ถูกว่าจะเอาแบบไหนดี
ก็อาศัยซื้อเจ้าประจำค่ะคุณตาล หากจำไม่ผิด
ที่ร้านขายเครื่องแกงเผ็ดสองชนิดมั้งค่ะ
และยังมีแบบเนื้อหยาบกับเนื้อละเอียดด้วยนะคะ
ปอยเลือกซื้อแบบเนื้อละเอียดค่ะ
ปอยเองก็ไม่ค่อยจะสันทัดนัก ก็อาศัยซื้อมาแล้วอร่อย
ก็จะซื้อแบบซ้ำๆ เดิมๆ ค่ะ แฮ่ๆ

ปอยเองก็ทำอาหารไม่ค่อยเก่งค่ะ
แต่ก็พอทำได้บ้าง ถูไถไปเรื่อยๆ
อาศัยว่าทำบ่อยๆ หวังว่าสักวันจะทำอาหารได้คล่องและหลายชนิดค่ะ
สู้ๆ นะคะคุณตาล


โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:13:31:10 น.  

 
นี่ลูกเขียนปล่าวเนี่ยยยยย 555


โดย: ลงสะพาน+++เลี้ยวซ้าย2013 วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:15:29:55 น.  

 
สวัสดีค่ะ..

ยินดีที่ได้เพื่อนกลับมานะค่ะ



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:15:45:30 น.  

 
น่าลดเพื่อนลงซักคน แล้วได้แฟนเพิ่มมาอีกคนจังนะครับ แหม่


โดย: เป็ดสวรรค์ วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:15:58:26 น.  

 
สวัสดีครับพี่ตาล

แหะๆขอวางดอกไม้ไว้ก่อนนะครับยังไม่มีเวลาเดินสายเยอะเลยครับผม

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะครับ






โดย: วนารักษ์ วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:16:39:05 น.  

 
ไลค์ที่ 3 ค่ะพี่ดี เรื่องเด็กๆ น่ารักดี เรื่อง ของคนใกล้ๆ แถวนั้นหรือเปล่าคะ

ไม่ต้องกังวลเรื่องโหวตนะคะ พี่ดีไม่ค่อยมีเวลา แวะเข้ามาคุย มาดูก็ดีใจแล้วค่ะ

หนังสือ...ถ่ายมาชั้นเดียวค่ะ หนูลองกล้อง พักนี้ไม่ค่อยได้จับกล้องเลย ชั้นหนังสือที่อยากอวดพี่ดีไม่ใช่ตรงนี้นะคะ อยู่ข้างบน ตรงนี้ที่ถ่ายมา เป็นหนังสือที่หยิบมาดู มาหาข้อมูลบ้าง เลยวางไว้ใกล้มือค่ะ (หนังสือที่ว่าเยอะ แต่น้อยมากค่ะถ้าเทียบกับห้องสมุดบ้านคุณก๋า 555+)




โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:17:36:01 น.  

 
เป็นตะพาบที่น่ารักและวัยรุ่นมากเลยค่ะ
ขอบคุณสำหรับเรื่องน่ารักๆนะคะ


โดย: lovereason วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:17:39:10 น.  

 
อิอิ อ่านปุ๊บก็รู้ปั๊บว่าเรื่องของใคร
ชีวิตยังอีกยาวไกล นี่แค่เริ่มต้นเท่านั้นเอง ต้นเอ๊ยยยย



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:18:52:04 น.  

 
มาอ่านงานตะพาบจ้า


โดย: sawkitty วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:19:18:35 น.  

 
ใส่ใจมากไปเลยเป็นเรื่องนะนี่ อิอิ
วัยรุ่นวุ่นรักเล็กๆอย่างว่านะ วัยรุ่นก็อารมณ์แปรปรวนงี้แหละ 55



โดย: NENE77 วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:21:38:24 น.  

 
สวัสดีครับพี่ตาล
เขียนเรื่องได้น่ารักดีนะครับ
มีตัวการ์ตูนเล็กๆประกอบด้วย ชวนติตามดีครับ


โดย: หมอหว่อง วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:21:50:04 น.  

 
สวัสดียามค่ำคืนครับ

มาติดตามผลงานตะพาบด้วย เขียนได้น่ารักดีครับ

โหวต และไลค์ส่งกำลังใจไปให้คุณตาลด้วยครับ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ตาลเหลือง Literature Blog ดู Blog


โดย: **mp5** วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:22:11:17 น.  

 
คุณตาลเหลืองตะพาบน้องใหม่ แต่สม่ำเสมอดีนะครับ ไม่เหมือนผม โดดตะพาบประจำ อิอิ
หนนี้เป็นเรื่องกุ๊กกิ๊กแบบวัยรุ่น ผู้หญิงน่ารักงอนต้องง้อครับ แต่ถ้าไม่น่ารักแล้วงอนให้ปล่อยทิ้งไว้เฉยๆ (อ้าว)

ย้อนกลับไปถึงสมัยเรียนก็มีคนที่ทำเพื่อเราเยอะจริงๆเนอะ เดี๋ยวนี้เป็นไงกันมั่งแล้วไม่รู้


โดย: ชีริว วันที่: 5 กันยายน 2556 เวลา:0:20:28 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปนะคะ
แวะมาบอกว่าคุณ K ไม่สบายมาก ตัวอ๋อเองก็ไม่ค่อยสบาย เลยไม่ค่อยเข้าบล็อกค่ะ


โดย: little mouse in big apple วันที่: 5 กันยายน 2556 เวลา:1:36:05 น.  

 
มาแบบอย่างดึก อิอิ

มาอ่านค่ะหนูตาล
น่ารัก กุ๊กๆกิ๊กๆดีค่ะ


โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 5 กันยายน 2556 เวลา:3:44:47 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ตาล










โดย: กะว่าก๋า วันที่: 5 กันยายน 2556 เวลา:6:33:13 น.  

 
สวัสดีวันพฤหัสฯ ...ค่ะ

ขอให้มีความสุขเฉกเช่นทุกวันที่ผ่านมา...นะคะ




ขอบคุณสำหรับกำลังใจ...นะคะ



โดย: พรหมญาณี วันที่: 5 กันยายน 2556 เวลา:8:55:07 น.  

 


งานเขียนน่ารักมากๆ เลยค่ะ
แถมภาพประกอบเข้ากัน
อ่านแล้วไม่เครียด
รู้สึกว่า น่ารักเนอะ



โดย: Pikake วันที่: 5 กันยายน 2556 เวลา:10:55:16 น.  

 

สดชื่นชื่นบานนะคะ


โดย: NENE77 วันที่: 5 กันยายน 2556 เวลา:12:44:52 น.  

 
ผมเชื่อในคำว่า

"บุญสูงสุดคือรู้พุทธจิตแห่งตน"

พอได้รับคำอธิบายมาจากอาแปะ
ผมก็รู้สึกว่าแนวทางนี้

ใช่เลยครับ


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 5 กันยายน 2556 เวลา:12:59:59 น.  

 
มาแล้วครับ นานๆโผล่มาที แต่ไงก็ยังคิดถึงไส้เดือนบ้านนี้อยู่นะ 55

ว่าแต่ ยังอยู่ไหมครับ ไส้เดือน


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 5 กันยายน 2556 เวลา:13:41:59 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ตาล เรื่องวัยรุ่นน่ารักวัยใสของน้องต้นอ่านเพลินเลยค่ะ

คิดถึงตัวเองตอนเป็นวัยรุ่นเนาะ อิอิ

กำลังจะกดไลท์ให้พี่ตาลเอ้า หายไปซะแล้ว ต้องชมว่าพี่ตาลเขียนเรื่องวัยรุ่นๆน่าอ่านมากค่ะ

มีความสุขวันสีส้มนะคะ




More Flowers Comments


โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 5 กันยายน 2556 เวลา:14:31:19 น.  

 
สวัสดีครับพี่ตาล
ขอให้มีความสุขมากๆในวันศุกร์นะครับ


โดย: หมอหว่อง วันที่: 5 กันยายน 2556 เวลา:20:51:37 น.  

 
สวัสดีครับพี่ตาล ผมมาช้าซะสองวันเลยครับ ^^
มาอ่านแล้วว๊าว เหมือนได้ดูหนังน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์เลยครับสำนวนการพูดคิดภาพตามได้เลยครับ อิอิ
เยี่ยมสุดๆเลยครับฝีมือพี่ตาลเนี่ย

เป็นการกลับมาแล้วที่สอนใจดีมากๆ
ถ้าผิดก็ต้องขอโทษนะครับ เอ เราต้องสำรวจตัวเองบ้างแล้ว อิอิ

ขอบคุณพี่ตาลที่แวะไปให้กำลังใจนะครับ ^^







โดย: วนารักษ์ วันที่: 5 กันยายน 2556 เวลา:21:42:21 น.  

 
ป้าไม่ได้อ่านเรื่องแนวกุ๊กกิ๊กแบบนี้นานแล้ว

มาอ่านที่นี่....อ่านไปยิ้มไปค่ะ
ผมเพิ่งระลึกชาติได้ครับ.....ตรงนี้ยิ้มกว้างเลยค่ะ

ภาพประกอบน่ารักและเข้ากับเรื่องมาก

ส่งกำลังใจค่ะ

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ตาลเหลือง Literature Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 5 กันยายน 2556 เวลา:21:55:45 น.  

 
แวะมาทักทายกันก่อน ยังมะมีเวลาอ่านงานของเพื่อนๆเลย
ว่างเมื่อไหร่จะมาตามอ่านนะค้า


โดย: oa (rosebay ) วันที่: 5 กันยายน 2556 เวลา:22:40:43 น.  

 
สวัสดียามดึกค่ะพี่ตาล แวะมาราตรีสวัสดิ์ค่ะ

หลับฝันดีนะคะพรุ่งนี้เริ่มงานใหม่อย่างสดชื่นค่ะ




More Good Night Comments


โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 5 กันยายน 2556 เวลา:23:22:50 น.  

 
ยังดีที่ได้เพื่อนกลับมาถึงความสัมพันธ์จะไม่ใช่แฟน แต่ก็ไม่เป็นไร เริ่มจากเพื่อนแล้วค่อยๆ พัฒนาเป็นแฟนเหมือนเดิมก็ได้

จากเรื่องทำให้ได้คิดเหมือนกัน ว่าผู้ชายกับผู้หญิงมองกันคนละมุม ตรงนี้ต้องระวังให้มากๆ

+


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 6 กันยายน 2556 เวลา:1:14:11 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ตาล








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 กันยายน 2556 เวลา:6:47:54 น.  

 
ช่วงชีวิตวัยเรียน .. บรรยากาศอย่างนี้เลยนะค่ะ
แบบว่าจะแฟนก็ไม่ใช่ จะเพื่อนก็กว่านั้น
แต่ว่าน่ารักดีค่ะ เพราะว่าเพื่อนสำคัญ
มีไว้ไม่เสียหายเพื่อนดีต้องแบบว่าไงดี
รักษาไว้สุดชีวิตเลยค่ะ ... อ่านแล้วเพลินเชียว
แถมยังมีนึกด้วยว่าจะต้องหน้าตายังไง :D


มาช้าเลยค่ะสำหรับการอ่านตะพาบ
แบบว่างานเข้ารวมถึงเกเรเข้าแต่เฟสเลยไม่ได้
เข้าบล็อกมาอ่านงานตะพาบตั้งแต่วันที่
เขียนกันน่ะค่ะ ..


โดย: JewNid วันที่: 6 กันยายน 2556 เวลา:8:56:37 น.  

 
ทักทายวันศุกร์
เที่ยงแล้ว หม่ำๆๆๆแตงโมบ้านนี้ไปพลางๆก่อน อิ อิ


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 6 กันยายน 2556 เวลา:11:43:04 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรครับพี่ตาล


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 กันยายน 2556 เวลา:13:12:46 น.  

 
มาอานเรื่องราวและมิตรภาพน่ารักๆของน้องต้นค่ะ
อ่านไปยิ้มไป

ไล้ค์ก่อนนะคะ

ขอบคุณที่แวะไปชมเข็มทองฟู
และคะแนนด้วยนะคะ


ไว้กลับมาโหวตให้ค่ะ




โดย: mambymam วันที่: 6 กันยายน 2556 เวลา:13:49:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ตาลเหลือง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ตาลเหลือง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.