Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
30 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 

สุดสัปดาห์แห่งการตะลุยกินสุดระห่ำ!!! (ภาพถ่ายน่าหม่ำๆจาก LG Optimus One ครับผม)

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้ไปทานอาหารนอกบ้านทุกวันเลยฮะ ใจนึงก็อร่อย
ดีนะ แต่อีกใจก็กังวลกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เหอ เหอ.....



ก็เลยเก็บภาพมาฝากกันฮะ และมาอวดภาพถ่ายจากเจ้า Optimus One ด้วย
ละครับว่ามันถ่ายออกมาน่าหม่ำแค่ไหน อิอิ



วันศุกร์ผมไปทานพิสซ่ากับแฟนครับ ปกติเธอจะไม่ค่อยชอบนะกลัวอ้วน แต่
ตอนนี้ลดความอ้วนได้สำเร็จเลยฉลองได้ อิอิ ช่วงนี้ Pizza Company มีโปร
พิสซ่าขอบใส้กรอกโรยชีสนะฮะ อร่อยดีครับ แถมทำให้อิ่มเร็วด้วยแหละ



สปาเก็ตตี้ไวท์ซอสแฮม-เห็ด จานนี้แฟนผมรักเลยละชอบมากๆ



ไก่ย่างนี่อร่อยออกนะฮะ แต่อาม่าผมชอบพูดว่าของอาม่าอร่อยกว่าเยอะ
อันนี้ผมว่าก็มีส่วนจริงนะ เพราะอาม่าผมทำด้วยความรัก อิอิ (นั่นพูดเอาใจ
สุดๆ)



วันถัดมาก็ไปทาน Shabushi กับเพื่อน.......วันนี้ชักออกอาการครับ ทาน
หนักติดๆเลย ชักจะอืดอ่ะ...........



ปกติผมไม่ค่อยได้มาทาน Shabushi ครับส่วนมากจะไปทาน AKA ประจำ
แต่วันนี้อยากประหยัดอ่ะ ตอนแรกว่าจะไปทาน Zen จะได้สบายๆหน่อยไม่
ต้องทานเยอะ แต่เพื่อนผมนี่สิมันอยากจะทานแบบไม่อั้น.........



เนื้อปล่าอันนี้เป็นเมนูพิเศษครับ ซึ่งผมก็จำไม่ได้แล้วละว่าเป็นปลาอะไร แต่
ที่รู้ก็คือมันอร่อยใช้ได้เลยละครับ



ปูอัดแบบนี้ต้องรีบคีบครับ หมดเร็วน่าใจหาย



ซูชิรสชาดจัดว่าพอทานได้ครับ เพราะมันเป็นบุฟเฟ่ต์นะครับ คาดหวังไม่ได้



โอเด้งมีให้เลือกน้อยครับ รสชาดประมาณพอให้หายคิดถึงได้นิดหน่อย



กุ้งเทมปูระอร่อยดีฮะ ผมชอบครับวันนี้ไม่อมน้ำมันดีด้วย

รวมๆผมว่ามันก็ใช้ได้นะ ถ้าไปกันแบบเพื่อนฝูง และกะจะกินกันหนักๆ แต่ผม
ว่าถ้าคาดหวังความอร่อยแบบปิ๊งๆ ก็ไม่ได้ดังหวังนะฮะ



พอถึงวันอาทิตย์ท้องผมล้ามากครับ อืดสุดๆ.....แต่ก็พาอาม่ากะคุณอาผมไป
ทานร้านอาหารเวียดนามชื่อ "แอมเฮือง" ร้านตั้งอยู่ที่บางบอน ซอยเอกชัย
62/1 อยากบอกว่าผมพึ่งจะเคยมาทานครั้งแรก แต่ประทับใจสุดๆครับ



อาหารอร่อยมากๆ ผมว่าอร่อยที่สุดที่เคยทานอาหารเวียดนามมาเลยละครับ
(จะว่าไปผมก็เคยทานอาหารเวียดนามมา ไม่กี่ครั้งเองแหะ อิอิ)



แหนมเนืองอร่อยมากฮะ ทานกินจะไม่เหลืออะไรในถาดเลย จะติก็น้ำจิ้มถ้า
ทานหมด สั่งเพิ่มถ้วยละ 5 บาทอ่ะ(แต่ของเขาอร่อยจริงครับ ผมว่าน่าจะมี
แต่คนสั่งเพิ่มแหละ)



จานนี้ผมจำชื่อไม่ได้แต่อร่อยสุด ในวันนั้นเลยครับถ้ามาทานห้ามพลาด



ส้มตำหมูยอครับ จานมาอย่างฟูเลย จานนี้ผมว่าแทบจะไร้ที่ติฮะ อร่อยมาก
จะมีติงนิดนึงก็ตรงหมูยอชิ้นเล็กไปหน่อย



ขนมเบื้องญวณ น่ากินละสิ จานนี้โดนตักไปคำนึงฮะ (ผมตักเองแหละ) นี่ถ้า
อากงผมยังอยู่ต้องซื้อเพิ่มกลับบ้านเลยละ ของโปรดท่านเลย

ร้าน "แอมเฮือง" นี่ผมขอแนะนำเลยครับ อร่อยมากๆไม่มีทางผิดหวังแน่นอน
ผมยกให้อร่อยที่สุดในสุดสัปดาห์นี้เลยละ และราคาก็ถูกมากครับทานกันตั้ง
4 คนราคาแค่ 480 เองครับทั้งถูก และอร่อยจริงๆ (ชมขนาดนี้เพราะประทับ
ใจอ่ะ)



ขากลับบ้านก็แวะทานไอติมที่ Swensens อิ่มกันแล้วนะเนี่ย แต่เหมือนไม่
จบถ้าไม่ได้ทานของหวานครับ



กลับมาบ้านแม่ก็ทานไอติมหวานเย็นจากมหาชัยซักหน่อย แท่งละ 3 บาท
แต่บ้านแม่ผมซื้อที 500 แท่งเลยครับกินกันเป็นเดือน..........



มื้อค่ำเมื่อวานสบายท้องด้วยโจ๊กใส่ไข่ลวก 2 ใบ (ถ้าทานแบบนี้ได้ตลอดก็
ดีสิ จะได้มีแววลดได้ซักที เหอ เหอ)



ตบท้ายด้วยข้าวไก่อบราดน้ำ BBQ ร้านชิวชิว (ร้านแม่ผมฮะ ดูน่ากินไม่แพ้
ใครนะเนี่ย) สนใจแวะมาชิมได้ครับพระราม2 ซอยเทียนทะเล 26 เคยออก
รายการอร่อยช่อง 5 ด้่วยนะฮะ (โปรโมทร้านแม่ซักหน่อย อิอิ)

ผมว่ากล้องของเจ้า Optimus One มันถ่าย Macro ได้ดีนะฮะ ถ่ายได้ใกล้
มากๆ ถึงสีสันจะไม่สดนัก แต่ผมว่ามันใช้ถ่ายเวลาไปเที่ยว และเกิดลืมพก
กล้องได้สบายเลยละครับ (จบลงท้ายกลับมาเรื่องมือถือจนได้ 555)




 

Create Date : 30 พฤศจิกายน 2553
2 comments
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2553 16:22:49 น.
Counter : 3857 Pageviews.

 

ถ่ายแต่ของกิน ใจร้ายชะมัดเลย
หิ๊ววว

 

โดย: อยากได้LG IP: 124.120.238.88 2 ธันวาคม 2553 17:01:10 น.  

 

การถ่ายรูปอาหารอร่อยๆ มันมีความสุขไม่แพ้ถ่ายรูปวิว

เลยนะ ผมว่า

 

โดย: go-sea IP: 110.49.171.93 6 ธันวาคม 2553 13:07:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


joker-master
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Email : joker_nova@hotmail.com
Facebook : facebook.com/jokermaster619
Twitter : twitter.com/jokermaster619
Line : jokermaster619
IG : jokermaster619
Tera Aungruttanun

New Comments
Friends' blogs
[Add joker-master's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.