Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
5 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
โดดงาน(อีกแล้ว) ไปเที่ยวงาน TME 2010 กะเจ้าเบ๊หมายเลข1 อิอิ

ตอนแรกผมก็กะจะไปวันหลังๆครับ แต่มันอดใจไม่ไหวเข้า Net ทีไรมีแต่
คนมา Post ยั่วใจทั้งนั้น (โดยเฉพาะภาพหมีแพนด้า.......น่าไปชมมากๆ)
งานนี้เลยชวนเบ๊หมายเลข1โดดงานซะเลย...........

อากาศร้อนมากครับกว่าจะไปถึงคนไม่มีรถอย่างผมนี่หน้ามืดพอดี โดนเจ้า
เบ๊หมายเลข1บ่นหูชาด้วยฮะ (นิสัยแมนจริงๆ?)



ไปถึงก็แวะดู Plantronic ครับหูฟัง BT แบรนนี้สวยดีนะฮะ แต่ปกติผมก็ไม่
ค่อยได้ใช้นะครับ เลยดูแค่ผ่านๆอ่ะ



ใกล้กันก็เป็น AIS กะ DTAC เอา BB มาประชันกันครับ คนเพียบกระแสมัน
แรงจริงๆเลย ผมก็ไปยืนต่อแถวรอเล่น Blod 9700 ครับ



ก่อนหน้านี้เคยเล่นเครื่องหิ้วมานิดหน่อยนะฮะ ผมว่ามันสวยดีครับ จอคมมาก
ถ้าจะซื้อ BB ผมก็คงเลือกเจ้าหนูนี่ละ ในงานก็เปิดให้จองกันครับ (ภาพอย่าง
มัวครับ ไม่ได้พกกล้องอ่ะ แหะ แหะ)



แวะไปดู Samsung ซักหน่อยมีเครื่องให้ลองเพียบครับ แถมราคาก็มาลดกัน
ในงานค่อนข้างเยอะด้วย (ซึ่งผมว่าพอจบงานก็คงยืนราคาที่ลดนี่ละ)



Spica สวยดีครับ (แต่ผมว่าสีขาวสวยกว่า อิอิ) มีคนสนใจลองเล่นเยอะนะฮะ



Omnia Pro น่าซื้อมากๆครับราคาในงานแค่ 15***เองนะฮะ (นี่ขนาดว่า
ราคาเปิดถูกมากแล้วนะเนี่ย ลดเร็วจริงๆ) นอกนั้นก็มีเจ้า One ละฮะที่
เน้นๆแต่ดูแล้วคนจะสนใจเครื่องระดับบนๆกันเยอะครับ (ผมก็ด้วย)



รีบแว่บไปดู Nokia แน่นอนครับอยากเห็น X6 อ่ะ





ผมว่าพอเห็นตัวจริงๆมันก็สวยดีนะฮะ สัมผัสแบบจอ Capcitive ลื่นดีแต่
ผมว่าเครื่องยังออกหน่วงนิดๆ (ซึ่งก็พอๆกะ 5800 ละครับ) น่าซื้อครับ
ผมว่าราคาเปิดตัวมันคุ้มดีนะ เจ้าเบ๊หมายเลข1ก็จองไป 1 เครื่องครับสีดำ
(ผมเชียส์ให้เอา ขาว-ชมพู มันไม่เชื่อครับ อิอิ)ของแถมจะได้ Thumb Drive
หน้าตาน่ารักๆ กะสายคล้องมือถือและปากกามา1ด้ามครับ (เอาน่าราคามัน
เปิดมาไม่แพงนะฮะ)



จากนั้นก็ไปต่อแถวลอง N900 ครับ(ดันลืมถ่ายซะงั้น) ผมว่ามันน่าสนใจดีนะ
ตัวเครื่องดูดีครับ แต่ออกแนวหนาๆไปหน่อย การทำงานเร็วใช้ได้ อยากเห็น
ตัวสมบูรณ์ของมันจังครับ เพราะพี่ที่ดูแลแกบอกว่ามันยังไม่สมบูรณ์



มาเจอเจ้า 6700S ครับผมว่าเป็นมือถือวัสดุโลหะที่ดูสวยดีนะฮะ สีสดเชียว
แต่ผมว่าหน้าจอเล็กไปหน่อยอ่ะ ไม่รู้จะเปิดราคามาเท่าไหร่นะครับ





เอาละครับมาเข้าประเด็กหลักของผมกะเจ้าเบ๊หมายเลข1 ที่จะมาชมน้องๆ
หมีแพนด้า..........(ล้อเล่นนะฮะ อิอิ) น่ารักครับทั้งน้องๆและบูตเลยละ
LG หวาน ซะ งุงิ งุงิ



Lolipop ตัวจริงสวยน่ารักกว่าที่คิดครับ วัสดุดูดีมากๆเลย ไฟหน้าจอดูแล้ว
ต้องถูกใจสาวๆแน่ๆครับ (แต่ก็มีสีดำเผื่อหนุ่มๆนะฮะ แต่ผมว่าสีชมพูกะฟ้า
สวยกว่าอ่ะ)



เปิดมาเครื่องใหญ่มากครับ เพราะหน้าจอตั้ง 2.8นิ้วแนะผมว่ามันแจ๋วดีนะฮะ
จอสีสดสวยซะด้วย ธีมก็น่ารักมากๆ



Pop ตัวนี้ผมถือว่าคุ้มมากเลยนะฮะในราคา 5900 เพราะเครื่องสวยครับ
ไม่หน่วง หน้าจอสีสด ถือเป็นมือถือจอสัมผัสระดับเริ่มต้นที่น่าสนใจครับ



มาดู SE กันครับแน่นอนว่าพระเอกต้องเป็นเจ้า Vivaz





หน้าตาสวยครับ น้ำหนักเบาไปหน่อย วัสดุเป็นรอยนิ้วมือง่าย แต่หน้าจอ
สวยดีและสัมผัสได้ดีกว่าที่คิดผมค่อนข้างประทับใจในการทำงานที่ราบลื่น
นุ่มนวลของมันนะฮะ ในงานก็ดูมีคนสนใจเยอะนะครับ ผมว่ามันแจ๋วนะ
(แต่เจ้าเบ๊หมายเลข1 พูดกรอกหูถึง X6 ว่าราคาต่ำกว่าอย่างโน้นอย่างนี้
อืมๆๆ ก็แล้วแต่คนชอบละฮะ อิอิ)



มาดู Imobile กันฮะบูตใหญ่ครับจัดได้ฉูดฉาดเน้น Android



สาวๆน่ารักนั่นแน่นอนครับ แต่มือถือ Android จากค่ายนี้จะแจ๋วแค่ไหนน่า
สนใจครับราคาไม่สูงด้วย แต่ก็ไม่ได้ลองอะไรนะฮะ แหะ แหะ



แวะ IEC เพื่อจะลองเจ้า Nexus One ครับตัวจริงผมว่าดูสวยน้อยกว่าที่คิด
แต่วัสดุดูดีครับ การประกอบแน่นหนา ความเร็วใช้ได้เลยครับจัดเป็นรุ่นแจ่ม
น่าซื้อเลยละ ราคาพี่พนักงานยังไม่บอกครับ แต่มีให้ลงชื่อคนที่สนใจด้วย



ก่อนกลับก็รอลุ้นผลจับฉลากกับ HTC คนเพียบครับ สุดท้ายแน่นอนชวด
สิครับ ชีวิตก็แบบนี้ละไม่สำเร็จรูปเหมือนเส้นบะหมี่หรอก อิอิ อยากได้ HD2
สุดๆเลยครับ

รวมๆงานปีนี้คึกคักดีครับ คนเยอะนะฮะขนาดเป็นวันธรรมดาไม่ใช่วันหยุด
(แปลว่าผมมีแนวร่วมขบวนการคนโดดงานเพียบ) ทุกค่ายก็ขนของดีมาโชว์
กันเยอะครับ ผมว่าน่าสนใจกว่าเมื่อปลายปีนะฮะ เสียดายบางค่ายก็ไม่มี
เครื่องจริงให้ลองเลยอย่าง Acer.... และสาวๆผมว่าบางค่ายแต่งตัวเปิดเผย
ไปนิดครับ ไอ้ผมกะเจ้าเบ๊หมายเลข1ก็แน่นอนครับชอบอยู่แล้วละ อิอิ
แต่เด็กๆนักเรียนก็ไปกันเยอะนะฮะ ผมว่าอยากให้ระวังการแต่งตัวกันซักนิด
ยังไงก็สวย และน่ารักกันอยู่แล้วนิ

สรุปงานนี้ผมสอย sung I8910HD มาซะทีครับหลังจากอยากได้มานาน
(ก็แพงอ่ะ) ของแถมได้ BT มากล่องนึงครับ กะกระเป๋าหนังตรงรุ่น (แต่ต้อง
ไปรับหลังงานจบที่ร้าน Samsung จริงๆอยากได้ HD 120G ครับแต่น้องเขา
บอกมันหมดโปรไปเมื่อเดือนก่อนอ่ะ เสียดายๆ นี่ถ้าวันสุดท้ายเอามาแถม
นะผมจะงอนจริงๆด้วย (ใครจะสนหว่า) ตอนแรกจริงๆผมก็กะไปสอยไม่
X6 ก็ Vivaz แล้วเชียวนะ แต่ก็มาเสร็จเจ้านี่ซะก่อน อิอิ (เอาใว้ยืม X6 จาก
เจ้าเบ๊หมายเลข1มาเล่นแล้วกัน แหะ แหะ)

ขอให้ทุกท่านเลือกซื้อมือถือกันให้สนุก ได้เครื่องแจ่มๆไร้ปัญหานะฮะ




Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 8 กุมภาพันธ์ 2553 11:19:28 น. 13 comments
Counter : 2221 Pageviews.

 
รีวิว HD ผมอยากอ่าน ^^


โดย: LifetimeWarranty วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:18:07:13 น.  

 
แวะมายินดีกับเครื่องใหม่ครับ

สงสัยต้องจัดรีวิว i8910 HD อีกกระทู้ซะแล้วมั้งครับ มีคนเรียกร้อง 555


โดย: nestle IP: 222.123.16.167 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:19:00:41 น.  

 
whenever you felt that your heart is going to breakdown
feel it with the love of God ask for his and then you will
find out what is the truth love in Your life as he does for me!


โดย: da IP: 203.144.144.165 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:22:04:10 น.  

 
เดินไปเดินมาผมชอบบู๊ทLGที่สุดครับเครื่องเยอะดี
และสวยดีครับ


โดย: trackk19 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:20:36:46 น.  

 
ได้ราคาที่เท่าไรครับ


โดย: ironchef IP: 125.24.135.144 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:10:33:35 น.  

 
ใครลองมาเจออย่างผมบ้างมันโทรมานัดผมตั้งแต่ บ่ายโมงไอ้เราก็รีบไปกลัวเพื่อนมันจะรอนาน (ผมใช้คำว่าเพื่อนนะครับ) ก็เลยรีบลางานออกไปลองมาเดากันดูนะครับว่ามันมากี่โมง ไม่ใช้รอ 10 20 หรือ 30 นาทีนะครับมันมา 3
โมงเลยครับ ถ้าเป็นคุณจะทำยังไง เพราะมันเป็อย่างนี้เสมอ มาถึงก็ยังไม่สำนึกอีก ก็ไม่รู้จะว่ายังแล้ว


โดย: ทาโร่ IP: 203.144.144.165 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:11:21:01 น.  

 
18500 ครับ(ต่อตั้งนาน ลดนิดหน่อยเอง ซิกๆ) ไม่ได้ HD 120G ด้วยครับได้แค่ BT มาตัวเดียว(ซองหนังตรงรุ่นก็เกือบจะไม่ได้ ถ้าไม่ขออ่ะครับ นี่ก็ต้องไปรับนอกงานนะฮะยังไม่ได้ไปเอาเลยอ่ะ) แต่น้องคนขายก็บริการดีนะครับ


แต่ตอนนี้เซ็งจัดเลยครับในงานมีขายราคาแค่ 16900 ด้วยนะฮะ ผมไม่น่ารีบซื้อเลยน่าจะเดินทั่วๆซะก่อน Samsung กล้าขายจริงๆครับ (แล้วจะมี 2 ราคาใว้อำลูกค้าทำไมละครับเนี่ย.............) คิดแล้วก็เจ็บใจจังฮะ ซิกๆ


โดย: joker-master วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:17:46:52 น.  

 
พี่ทาโร่ อย่าคิดมากนิสัยคนอะครับจับ I8910HD นิดเดียวทำหน้าเหมือนจะเอามือถือไปโยนทิ้งหวงซะ
และเรื้องที่มาสายอันนี้ปกติครับกว่าจะออกจากบ้านได้นี่ก็พอดีกับเวลานัดแล้ว
คราวหน้านัดกันไม่ต้องรีบให้เขารอบ้าง ^o^


โดย: job IP: 125.24.91.14 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:12:20:08 น.  

 
ไม่น่าเรียกว่าโดดงาน แต่ไม่มีงานเลยว่างไปเที่ยว แป่วววว


โดย: unhtopia IP: 203.144.144.164 วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:15:04 น.  

 
6700s มีสีชมพูป่ะค่ะ แล้วรีคาเท่าไรคะ ตอนนี้ไม่เห็นมีมาวางขายเลยอะ รอนานมากค่ะ


โดย: นิวนิ่วนิ้วนิ๊วนิ๋วววว IP: 119.42.95.232 วันที่: 27 มีนาคม 2553 เวลา:10:56:09 น.  

 
เลื่อนครับ อิอิ ผมเพิ่งไปถามที่พระราม2มาอ่ะ (ส่วนสีไม่แน่ใจครับว่าจะมีสีไหนเข้ามาทำตลาดก่อน)


โดย: joker-master วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:12:42:12 น.  

 
พี่ค่ะ lg lollipop ราคาเท่าไรค่ะในงานอ่ะค่ะ

ช่วยตอบด้วยนะค่ะ


โดย: น้ำฝน IP: 10.42.13.153, 202.28.180.202 วันที่: 2 ตุลาคม 2553 เวลา:11:25:59 น.  

 
ช้าไปแล้วนะเนี่ย แต่ไม่น่าเสียดายฮะในงานยังขาย 6***ครับ พอๆกะข้างนอกแต่ตอราคาได้อีก ซึ่งซื้อนอกงานก็ได้ราคาพอๆกันครับ


โดย: joker-master วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:11:32:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

joker-master
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Email : joker_nova@hotmail.com
Facebook : facebook.com/jokermaster619
Twitter : twitter.com/jokermaster619
Line : jokermaster619
IG : jokermaster619
Tera Aungruttanun

New Comments
Friends' blogs
[Add joker-master's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.