Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
4 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
พาเที่ยวงาน Thailand Mobile Expo 2011 และ Preview Wellcom A99 vs Motorola Defy กันซักหน่อยครับผม

มาถึงมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกครั้งครับ งานจัดตั้งแต่
วันที่ 3-6 กุมภาพันธ์ 2554 ซึ่งปีนี้ก็ตรงกับวันตรุษจีนพอดี คนที่ยังได้อั่งเปา
ก็สบายไปครับ แต่ผมนี่สิลำบากไม่ได้แล้วแถมต้องเป็นฝ่ายให้ด้วยอ่ะ......

มาเข้าเรื่องฮะในงานคนเยอะมากๆ ขนาดไปตั้งแต่เช้ายังหาที่จอดรถยาก
มากเลยฮะ เพื่อนผมต้องวนนานเลยกว่าจะหาที่จอดได้ แนะนำนั่ง Taxi ไป
จะสะดวกกว่านะครับ

พอมาถึงงานเดินๆอยู่ก็เจอคุณหน่อยเข้าพอดี แกเลยให้เจ้า Wellcom A99
และ Motorola Defy มาลองนั่งเล่นในงานเผื่อตัดสินใจครับ ด้วยเวลาจำกัด
ผมจะ Preview แบบสั้นๆเผื่อเอาใว้ตัดสินใจซื้อกันในงาน ซักเล็กน้อยนะฮะ



หน้าบูธ Wellcom คนเยอะมากครับ ต่างก็มาออรอที่จะลอง A99 เพียบเลย
จนพี่พนักงานบอกให้ไปทานข้าวก่อน เดี๋ยวของก็มาเพิ่มมีพอขาย อิอิ



ก็ต้องขอบคุณคุณหน่อยมากนะฮะ ผมถึงได้มานั่งลองเจ้า A99 และ Defy
ได้อย่างสะดวก หน้าตาเจ้า A99 ดูเรียบๆ ผมว่าสวยนะ วัสดุก็ดูดีครับ ไม่ถึง
กับหรู แต่ก็ใช้ได้่เลยมีติก็ตรง หน้าจอใหญ่ 4 นิ้วความละเอียด 480x800
แต่ดูสีไม่ค่อยสดครับ ออกจะจืดไปหน่อย และสัมผัสหน้าจอไม่ค่อยลื่น
มันสะดุดๆหน่อยนะฮะ แต่ตัวนี้เห็นคุณโบ๊ตแกว่าเล่นแฟรสลื่นนะ



ด้านหลังเรียบๆ มีแต่กล้องที่นูนขึ้นมา (ยังไงเวลาวางระวังกันหน่อยนะฮะ หา
ซองผ้ามารองซักนิด) ฝาหลังเป็นโลหะเคลือบพลาสติคบางๆครับ ฝาหลัง
แกะง่ายดีครับ แต่เล่นไปไม่นานเท่าไหร่เครื่องร้อนเร็วจัง แต่ผมว่าไม่น่ามี
ปัญหานะ ส่วนนึงก็คงมาจากฝาหลังเป็นโลหะ และบางมากเลยรู้สึกร้อนเร็ว
นะฮะ สำหรับกล้องรุ่นนี้จับ Focus ยากจริงๆต้องใจเย็นอ่ะ แต่เรื่องถ่าย VDO
ผมว่าทำได้ดีครับ ถ่ายได้สูงสุดที่ 720P คุณภาพจากการชมที่หน้าจอ ดูดี
มากครับ ไม่ค่อยกระตุก แต่ด้วยจอมันจืดนะฮะเลยดูไม่สวยเท่าไหร่



รวมๆผมว่ามันก็ยังน่าซื้ออยู่ดีนะถึงจอจะจืด สัมผัสไม่ค่อยลื่น และเครื่อง
ร้อนเร็ว (ข้อติเยอะแหะ) แต่ Spec มันแรงครับ ราคานี้ยังไงก็คุ้มแหละ



เห็นบูธ Motorola แล้วมันซึ้งดีนะฮะ เหมือนเจอแฟนเก่า 555 งานนี้เจ้า Defy
ราคาในงาน 12900 เป๊ะครับไม่มีหักปากกาเซียน ว่าจะลดราคาลง 10900
แต่อย่างใด และเพื่อนผมไปยืนต่อตั้งนานสองนาน ก็ขอลดไม่ได้เลยละฮะ
แต่ถ้าท่านใดไปต่อราคาได้ก็ยินดีด้วยฮะ (จะได้สมน้ำหน้าเพื่อนผม อิอิ)



อาจออกแนวลำเอียง แต่ขอบอกว่าเจ้า Defy สวยมากครับ เหอ เหอ หน้าจอ
ตั้ง 3.7 นิ้วแต่เครื่องเล็กมากๆ ออกแนวอวบๆหน่อย จับถนัดมือดีฮะ วัสดุเป็น
พลาสติคเคลือบยาง ให้ความรู้สึกทนทานมากหน้าจอสวยสีสดใส และสัมผัส
ได้ลื่นนิ้วดีมากครับ และทำงานได้รวดเร็ว หน้าจอที่เน้นความทนทานนี่ผมกะ
จะเอาปากกาจิ้มลองดูซักหน่อย และกะเอาไปจุ่มน้ำดูแต่คิดอีกทีเกรงใจคุณ
หน่อยอ่ะ อิอิ (เพื่อนผมห้ามใว้ด้วยแหละ) ซึ่งคงไม่ต้องลองละฮะ มีคนลอง
กันเพียบแล้ว และชีวิตจริงถ้าผมซื้อผมก็ถนอมมันอยู่ดีแหละ



ด้านหลังดูแน่นหนาดีครับ ก็ไม่มีอะไรให้ตินะ ฝาปิดต่างๆก็ดูแน่นหนาดี จะมี
จุดที่ผมไม่ค่อยชอบก็ตรงสลักล็อคฝาหลังใช้พลาสติคเงาๆอ่ะ (รสนิยมส่วน
ตัวละนะฮะ)



รวมๆเจ้า Defy น่าใช้มากครับ ผมค่อนข้างประทับใจอ่ะ จะมีติก็ตรงยังเป็น
2.1 ก็หวังว่า Motorola จะปล่อย 2.2 สำหรับ Defy มาเร็วๆนะฮะ (แต่ขนาด
ขาย 12900 ไม่ลดราคาตามกระแส ยังขายดีจนของหมดเลยนะเออ แรง
จริงๆ)



จับมาเทียบกัน จะเห็นว่าขนาดนี่คนละเรื่องกันเลยฮะ และจอก็สวยผิดกัน
เลยละ งานนี้ต้องชั่งใจครับจะเอาจอใหญ่ หรือจะเอาจอสวย



เรื่องความบางเจ้า A99 บางกว่า Defy เยอะฮะ (แต่กว้างกว่า) ผมว่าน่าใช้ทั้ง
คู่นะ มีจุดเด่นทั้งคู่ แต่ถ้าให้เลือกผมว่า Defy น่าใช้กว่าครับ แต่ราคาก็แพง
กว่า 3000 เลยนะเออ สับสนกันละสิ555

ลองเสร็จก็รีบไปคืนฮะ คุณหน่อยแกว่าทำไมเร็วจัง พอดีผมมากับเพื่อนอ่ะ
เจ้าบ้านี่มันใจร้อนฮะ เร่งผมยิกๆเลย ถ้าผมมาคนเดียวคงอยู่ยันงานเลิกแหงๆ



ตอนนี้จะเที่ยวงาน TME 2011 กันซักทีนะฮะ เริ่มที่ LG กันก่อนเลย ตอนผม
มาถึงผู้บริหารก็กำลังให้สัมภาษย์กันอยู่เลย แต่ผมก็ไม่ได้ฟังอ่ะ ในใจมีจุด
หมายที่อยากมาลองใจจะขาดครับ



ขนาดอยากลองใจจะขาย ยังอุตส่าขอถ่ายภาพน้องพริตตี้เอาชัยกันก่อนซัก
รูป อิอิ



เอาละถึงเจ้าสิ่งที่อยากลองใจจะขาดซักที นั่นก็คือ LG Optimus 2X ครับ
ตัวจริงผมว่าเกินคาดครับ หน้าตาสวยมาก วัสดุก็น่าใช้เป็นพลาสติคด้าน ดู
เนื้อดี หน้าจอสวยมาก และสัมผัสได้ลื่นมาก (น่าจะลื่นที่สุดที่ผมเคยลอง
มือถือ Android มาเลยละ....ถ้าผมไม่อุปทานเพราะความประทับใจนะ อิอิ)
ตัวเครื่องทำงานได้รวดเร็วครับ แนะนำให้ไปลองกันกับมือเลยดีกว่า



ด้านหลังเป็นพลาสติคด้าน มีประดับโลหะตรงกลาง และกล้อง 8MP นูนขึ้น
มาหน่อยนึงครับ ผมได้ลองถ่ายภาพนิ่งดูก็ถ่ายได้ง่ายดีนะฮะจับ Focus เร็ว
และบันทึกได้เร็วด้วย ลองถ่าย VDO ดูผ่านจอใหญ่ก็ทำได้ดีครับ อยากเห็น
ภาพถ่ายจากกล้อง 2X เหมือนกันนะว่าจะดีแค่ไหน



มาถึงเจ้า LG Optimus Black ครับตัวเครื่องบางมาก น้ำหนักเบา และจอสวย
มากจริงๆ (แต่ผมว่าเจ้า 2X ก็สวยนะ พอดีดันไม่ลองเทียบดูนะฮะ) การทำ
งานรวดเร็วดีครับ สัมผัสลื่นนิ้วดี น่าประทับใจอ่ะ แต่ผมมันบ้า Spec เลยออก
แนวอยากได้ 2X มากกว่า



ด้านหลังเรียบ แต่หรูดีครับ วัสดุเป็นพลาสติคด้านแต่ดูดีมากเลย ผมว่ามา
รอบนี้มือถือระดับบนของ LG ทั้ง 2 รุ่นนี้มันน่าประทับใจมากนะฮะ น่าจะรุ่ง
นะเนี่ย



มาดูบูธ Samsung กันครับ คนอย่างเพียบเลย แน่นสุดๆ ผมเดินไปต้องบอก
ขอโทษตลอดทางเลยฮะ



แน่นอนว่าขอประเดิมถ่ายภาพสาวๆประจำบูธกันหน่อยละฮะ



งานนี้ samsung แจกโหดซื้อมือถือ ได้ชิงรถเก๋งกันเลยอ่ะ



น้องคนนี้น่ารักมากเลยครับ ให้คำแนะนำลูกค้าดีมาก และอัตยาสัยดีน่าชื่น
ชมครับผม



โฉมหน้าเจ้า Samsung Galaxy Cooper หน้าตาตัวจริงสวย หรูไม่เลวครับ
เครื่องเบามาก ขอบด้านข้างเป็นพลาสติคชุบโครเมี่ยม รุ่นนี้ผมว่่าทำงานเร็ว
ดีครับ ลื่นนิ้วใช้ได้ จะติก็จอจืดไปนิด (แต่ไม่ขนาด A99 นะฮะ)



ด้านหลังอย่างเท่ เป็นพลาสติคด้านกัดลายสวยดีครับ เจ้า Cooper เปิดราคา
มา 9900 แต่ต่อได้นะฮะ เห็นมีคนต่อได้ถึง 8900 แนะ (เพื่อนผมซื้อ 9300)

นอกจากนี้ผมได้คุยกับพี่คนนึงที่ซื้อ Galaxy Tab สามารถต่อได้ 19000 ฮะ
ได้ซองหนัง และที่ชาร์ในรถด้วย แต่เห็นในกระทู้มีคนต่อได้ถึง 18500 เลย
ละครับ ราคาน่าสนมากๆ

และอย่างที่รู้กันว่าในตอนค่ำมีโปรจอง Galaxy SL ซึ่งเปลี่ยน CPU หนาขึ้น
และเปลี่ยนจอเป็น Super Clear LCD นอกนั้นคงเดิม.....(น่าจะเปลี่ยนวัสดุ
ตามที่มีคนบ่นกันนะเนี่ย) ในราคา 14900 บาท (รับจองแค่ 300 เครื่องฮะ)
ได้ของหลังสิ้นเดือนนี้



มาชมบูธ Dtac ซักหน่อย



ขอถ่ายภาพสาวๆ Dtac ซักรูป อิอิ





บูธ HTC ใหญ่และกระจายเยอะมากครับ



ด้านนอกก็มีนะ ถ่ายภาพสาวๆพิธีกรหน่อย เห็นบอกว่าตอนเย็นจะมีดาราโชว์
อาบน้ำ? แต่ผมก็ไม่ได้รอชมอ่ะ (เสียดายๆ)



พริตตี้ HTC โชว์ Window Phone



ภาพเดี่ยวซักรูป น่ารักละสิ อิอิ



Mascot ของ Window Phone น่ารักเหมือนกันนะ



รุ่นเด่นน่าลอง HTC Mozart ครับสวยมากๆ วัสดุโลหะแบบไร้รอยต่อ เป็น
WP7 ที่น่าสนฮะ กล้อง 8MP หน่วยความจำในตัว 8G



ด้านหลังสุดเท่ ผมรู้สึกนึกถึงการ์ตูนเรื่อง Guyver เลยอ่ะ ราคาเปิด 17900
ครับผมว่ามันดูดีกว่า HD7 อีกนะ (บังเอิญได้เจอกับน้องเต๋า แกเอา HD7 มา
ให้ดูรู้สึกงานประกอบแย่จังอ่ะ ฝาหลังไม่สนิทมองเห็น Sim ครับใครจะสอย
ก็ดูดีๆนะฮะ)



ตรงมุมเครื่องของ Mozart นี่ผมว่ามันให้ความรู้สึกดีมากๆเลยฮะ จะติก็ตรง
WP7 ยังไม่รองรับภาษาไทยอย่างสมบูรณ์นี่ละ ไม่งั้นคนไทยชอบลองของ
ใหม่อยู่แล้วอ่ะ



แวะมาดูบูธ Spriiing กันครับผม



ตัวเครื่องเล็กๆน่ารักมากๆเลยครับ เป็น Android 2.1 นะฮะ เท่าที่ลองกดดู
ผมว่่ามันก็น่าใช้นะ



มาดู Dell กันบ้างครับ



เจ้า Dell Streak จอใหญ่ 5 นิ้วครับ ผมชอบมากเลย ผมว่ามันจับถนัดมือดี
นะ (ผมชอบมือถือใหญ่ๆอ่ะ) งานประกอบเนี๊ยบครับ สัมผัสลื่นใช้ได้ และ
ทำงานเร็วดี แต่เวลาเล่นเร็วๆก็มีอาการเอ๋อๆอยู่หน่อยนะฮะ (ผมว่าทำ UI มา
สวยดีนะแต่ Icon ดูเล็กจังอ่ะ)



ด้านหลังเป็นวัสดุเคลือบยาง ดูดีมากครับ



มีสีแดงมาขายด้วยนะ ตอนผมไปเห็นว่าขายดีสีแดงของหมดด้วยครับ ผม
ชอบสีนี้นะ ถึงจะเป็นวัสดุเงาๆติดรอยนิ้วมือง่าย แต่มันก็สวยมากเลยครับ
ราคาเครื่อง 19900 บาทสนใจก็ลองแวะไปดูกันนะฮะ



มีอุปกรณ์เสริมมาอวดด้วยครับ แต่ไม่มีขาย 555 (สงสัยดูกระแสก่อน)



มาดูบูธ Nokia กันยังสวยเช่นเคย แต่คนดูบางตา น่าจะเป็นเพราะไม่มีตัว
ใหม่ๆมาขาย เน้นเอามาโชว์อย่างเดียว



สาวๆ Nokia ดูสวยสง่ามากฮะ



Nokia E7 เท่าที่ลองมันก็สวยดีนะครับ แต่สไลด์ยาก ภายในก็ Symbian3
ปกติ และกล้องไม่มี AF ผมว่าน่าจะเปิดราคามาไม่สูงมากนะ



ผมว่าถ้าไม่เน้นพิมพ์จริงๆไปเล่น N8 น่าสนกว่านะ



C6-01 ตัวนี้เห็นมีคนรอกันพอสมควร แต่มาไม่ทัน เท่าที่ลองถ้าราคาไม่สูง
มันก็น่าสนใจพอสมควรถ้าชอบ Symbian นะครับ



วัสดุโลหะดูดีครับ เครื่องอวบแต่ก็กระชับมือดี แต่ก็มีข้อติอยู่บ้างประปราย
คนที่สนใจแนะนำว่าไปลองกับมือดูดีกว่าฮะ



True คนเพียบครับ คนไปรอซื้อ iPhone 4 เยอะมากๆ กระแสแรงไม่มีตก
จริงๆ มีบอกว่าคิวตั้งแต่ 600 ให้ไปทานข้าวพักผ่อนก่อนด้วยนะ 555



สาวๆ Jabra น่ารักสดใสครับ



มาชมบูธ Black Berry คนดูไม่เยอะ แต่ที่ดูตามตู้หน้าบูธเยอะเหมือนกันนะ



สาวๆ Acer น่ารักจังนะฮะ สวยเลยละ



Acer Iconia ที่ตอนแรกเคยมีข่าวออกมาผิดพลาดว่าจะเป็นตัว Tablet
Android ที่จะมาขาย แต่จริงๆเป็นตัว Notebook 2 จอครับ ผมได้ไปยืน
ลองนิดหน่อย ผมว่ามันสวยมากๆเลยนะฮะ แต่ก็ไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ ที่
จะพิมพ์บนคีบอร์ดแบบสัมผัส ใหญ่ขนาดนี้ แต่ผมว่ามันเก๋ดีนะ และนอก
จากคีบอร์ดแล้ว เรายังใช้ประโยชน์อื่นๆได้ด้วย แต่ผมก็ยังงงๆอ่ะ ถ้าหา
ความแปลกใหม่ผมว่าน่าสนใจครับ ราคาพี่เขาบอกว่าประมาณ 4**** นะ
ฮะ(ผมก็จำราคาไม่ได้ฮะ)



Acer Tablet ระบบ Window 7 ครับจากการได้ลองเล่นดู ผมว่ามันง่ายนะ
เพราะเป็นระบบที่เราคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว การตอบสนองก็ใช้ได้ (แต่ไม่เท่า
iPad นะครับ) รองรับโปรแกรมเอกสารได้สมบูรณ์ จะติก็งานออกแบบที่
ใหญ่ไปหน่อย และน้ำหนักค่อนข้างมาก (แต่พี่เขาว่าเบาลงกว่ารุ่นเก่าๆเยอะ
แล้วนะ) และแบตอยู่ได้ประมาณ 3 ชั่วโมง (ผมว่าก็มีกลุ่มเป้าหมายชัดเจน
แหละ แต่ไม่น่าจะเป็นที่นิยมแบบแฟชั่นได้เลยนะฮะ)



มาถึง Acer Liquid Metal สุดสวยกันครับ ผมพึ่งได้สัมผัสครั้งแรก ผมว่า
มันหนาๆนะ แต่ก็สวย และวัสดุหรูมากครับ น่าใช้ๆ หน้าจออกแปลกๆหน่อย
เพราะมันโค้งๆ และองศาในการมองดูจำกัด พอได้ลองเล่นตัวเครื่องทำงาน
เร็วดีครับ สัมผัสได้ลื่นนิ้วดีด้วย และ UI ของ Acer เองก็ทำออกมาแปลก
แต่ใช้งานได้ไม่งงนะฮะ เก๋ดีเหมือนกัน



ฝาหลังเป็นโลหะครับ ดูสวยดีมาก ด้านหัวเครื่องมีซ่อนไฟบอกสถานะอย่าง
เก๋ๆด้วยนะราคา 14900 บาทแพงกว่ารุ่นใหม่ๆที่เปิดตัวพร้อมกัน พอสมควร
ฮะ(นี่ถ้าราคาพอๆกับคู่แข่ง ผมว่ามันต้องฮือฮาได้มากกว่านี้แน่ๆ) แถมตอน
นี้ Samsung เปิดจอง Galaxy SL 14900 ผมว่า Acer มีเคืองแหงๆ

คนที่ซื้อ Acer Liquid Metal ในงานเขามีอบรมวันเสาร์ฟรี พร้อมแถม Hd
500G สำหรับ 100 คนแรกด้วยนะฮะ



มาดูบูธ Oppo กันบ้างครับ แบรนนี้เน้นฝาพับน่ารักๆทั้งนั้นเลยนะฮะ



Oppo Chatty Dot หน้าตาน่ารักดีนะครับ จุดขายก็ความน่ารักล้วนๆเลยฮะ
กล้อง 2 MP ราคา 5900 นี่โหดอยู่นะเนี่ย



เมนูการ์ตูนน่ารักบาดใจครับ เขามาทางนี้จริงๆ เน้นตลาดสาวๆโดยเฉพาะเลย



แต่งเครื่องแนวนี้สาวๆเห็นแล้ว กระเป๋าละลายกันแหงๆ อิอิ



มาดูทาง Jmart โลโก้ใหม่ไฉไลมาก คนเยอะมากเหมือนกันนะครับ และ
มีของเอาถล่มราคากันเยอะเลย



สาวๆ Jmart หมวยสุดใจฮะ



สาว Wellcom ร่าเริงมากครับ มีขอดูรูปถ่ายด้วยนะ



บูธ Sony Ericsson กลับมาแล้ว



รุ่นใหม่ก็เจ้า X8 ครับน่ารักดีนะ UI ก็เก๋ดีครับ ลื่นนิ้วใช้ได้ จะติก็จอเล็กไปนิด
และเป็น Android 2.1 ไม่รองรับ Multi Touch และกล้อง 3 MP ไม่มี AF นะ
ฮะแต่ราคามันแค่ 7190 ก็มีลุ้นนะ

ในบูธมีลดราคาเพียบครับ ของแถมก็ดูน่าสนใจตามเคย ก็ลองไปดูได้ฮะ แต่
บางรุ่นอย่าง Elm ทาง Imobile เคยลดเหลือ 4990 ด้วยนะในงานยัง 6990
แต่ได้แถมเสื้อแจ็คเก็ตครับ........



Imobile คนเยอะมากครับ เห็นช่วงหลังๆเงียบๆแต่แฟนๆเยอะนะเนี่ย



มีโบวี่ไปเป็นพิธีกร (น้องสาวเพื่อนผมอ่ะ)

สำหรับ Imobile ก็มีเปิดตัวรุ่นใหม่เยอะนะฮะ มีมือถือ Android 2 ซิมด้วย
และมีมือถือเก่าที่ไม่นึกว่ายังมีขายอยู่อย่าง Imobile 902 มือถือกล้องเทพ
ในตำนานมาขายด้วยนะฮะ 1590 บาทเองอ่ะ น่าไปชมครับว่าจะมีอะไรลด
+โล๊ะอีกบ้าง



ที่บูธ Asus ดูเงียบๆครับ แต่สู้ตาย



เจ้า A50 น่าสนใจนะฮะลดมา 9900 บาทถ้าเน้น GPS มันก็น่าสนละ แต่ราคา
นี้มีคู่แข่งกระแสแรงกว่าเห็นๆละฮะ

โอย.....พิมพ์เยอะเหนื่อยแหะ555 ท้ายนี้ตัวผมเองก็กลับบ้านมือเปล่าละฮะ
ว่าจะซื้อ iPad Case ก็ลืมเลย เพื่อนผมมันรีบจัด ก็ขอให้คนที่ไปเที่ยวงาน
ได้มือถือดีไม่มีปัญหาภายหลังกันทุกคนนะฮะ ซินเจียยู่อี่ ซินนี่ฮวดไช้ ครับผม




Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2554 0:49:57 น. 5 comments
Counter : 4949 Pageviews.

 
ขอบคุณคะ


โดย: ่ีิีjubu IP: 202.173.217.163 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:1:34:38 น.  

 
ข้อมูลดีมากๆเลยครับ
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับผ้ม


โดย: เอ็มอ้วน IP: 118.172.76.188 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:3:55:05 น.  

 
พรุ่งนี้แนะนำว่าควรไปอย่างยิ่งครับ ลด+แถม กันแหลก ห้ามพลาดๆ


โดย: joker-master วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:0:44:03 น.  

 
อยากให้พี่ทำรีวิว defy แบบเต็มๆบ้างจังครับ


โดย: มือใหม่ android IP: 110.168.1.27 วันที่: 22 พฤษภาคม 2554 เวลา:1:50:21 น.  

 
ตอนนั้นพอดีเจอ เลยได้ยืมมาแป๊ปๆนะฮะ ป่านนี้ชาวบ้านเขียนกันไปหมดแล้วครับ ลองหาอ่าน หรือดูในกระทู้ Pantip ดูความเห็นจากคนที่ได้ใช้ก็ได้นะฮะ มาถึงตอนนี้ผมว่ามีรุ่นน่าสนใจกว่าทะยอยออกมากันเต็มเลย รุ่นบนๆก็ปรับราคาลงมา มีตัวเลือกน่าเล่นเพียบครับผม


โดย: joker-master วันที่: 22 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:13:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

joker-master
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Email : joker_nova@hotmail.com
Facebook : facebook.com/jokermaster619
Twitter : twitter.com/jokermaster619
Line : jokermaster619
IG : jokermaster619
Tera Aungruttanun

New Comments
Friends' blogs
[Add joker-master's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.