Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 

Review Samsung Galaxy SIII Flip Cover และแกะกล่องโชว์ครับผม

และแล้วหลังจากที่ผมได้ไปสูดอากาศเดียวกับท่านแทยอน (5555) และได้
Review เจ้า Samsung Galaxy SIII กันไปแล้ว (สามารถไปอ่าน Review
Samsung Galaxy SIII กันได้ที่นี่ครับ)

//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=joker-master&month=06-2012&date=05&group=2&gblog=119

ผมก็ได้ตัดสินใจซื้อเจ้า Samsung Galaxy SIII มาใช้เป็นเครื่องส่วนตัวซัก
ทีครับ (ว่าไปก็ออกแนวเฉยๆแล้วอ่ะไม่ค่อยตื่นเต้นแหะ เพราะเล่นมาเยอะ
แล้วอ่ะครับ) แต่ยังไงความรู้สึกก็ยังชอบเจ้าหนูนี่เช่นเคย และแน่นอนว่าผม
เลือกสีน้ำเงินครับ เพราะชอบมาตั้งแต่แรกเห็นแล้ว แต่ว่าไปผมรู้สึกสีมันต่าง
จากตัวทดสอบเหมือนกันนะ สีมันไม่ค่อยน้ำเงินครับออกจะอมเทาๆแหะเวลา
โดนแสงแดดก็ไม่ออกฟ้าสดใสเท่าไหร่ (ไม่รู้ผมคิดไปเองหรือเปล่านะครับ)
แต่ยังไงมันก็ดูสวยอยู่ดีนะ



ผมติดกันรอยแบบราคาประหยัดครับ^^ร้อยเดียว ที่ร้านบอกว่ามีแบบติดทั้ง
หน้าและหลังแถมยังสุดขอบโค้งหน้าจอด้วย แต่ราคาตั้ง 700 แนะผมว่าแพง
อ่ะราคานี้เพิ่มหน่อยเปลี่ยนกรอบถ้าจะแจ่มกว่าแหะ



ผมเลือกเป็นตัวรหัส I9300 มาครับซึ่งจะใช้ได้ดีกับ 3G เครือข่าย 900 แต่ถึง
ผมจะใช้ Dtac ก็ยังเลือกรหัสนี้มาละนะในกล่องก็จะมีตัวเครื่อง (แหงสิ) และ
คู่มือ สายต่อ USB, หัวปลั๊กที่ชาร์ต (มีขนาดเล็กมากเลย), หูฟังแบบ In Ear
สีขาวพร้อมจุกยางสำรอง (แหมน่าจะแถมสาย MHL-HDMI มาให้ด้วยนะและ
เจ้า SIII ใช้กับสาย MHL-HDMI รุ่นเก่าไม่ได้นะครับต้องซื้อใหม่โลด)



มาถึงอุปกรณ์เสริมสร้างความหล่อ Samsung Galaxy SIII Flip Cover ผมว่า
มันดูเจ๋งดีครับ ชอบมาตั้งแต่เห็นที่เกาหลีแล้วละ เห็นเจ้า Note ใส่แล้วหล่อ
เจ้า SIII ก็มีเช่นกันครับราคาอยู่ที่ 890 บาทวันที่ซื้อเจ้า SIII ที่ร้านมีแต่สีขาว
ผมก็เลยไปที่ร้าน MFA เซ็นทรัลพระราม 2 ร้านนี้อุปกรณ์ Samsung มีเยอะ
ดีครับ จะติก็ไม่ลดราคาให้ผมเลยอ่ะ5555



สำหรับ Case ของ Samsung Galaxy SIII มีออกมาเยอะมากๆครับ ซึ่งมันก็
นานาจิตตังแต่ผมว่ามันดูรกเหมือนกันนะฮะ เหมือนว่ามือถือออกแบบมาสวย
อยู่แล้ว แต่ก็ไปแต่งแต้มจนดูแปลกตาไปจากเดิม ผมว่าเจ้า Flip Cover เนี่ย
มันมีจุดแข็งตรงดูสวยงามและไม่ทำลายงานออกแบบดั้งเดิมของ SIII



แต่ไอ้เรื่อง Case หลากหลายรูปแบบมันก็เป็นแฟชั่นครับ ทำให้แก้เบื่อกันได้
นะ เดี๋ยวใช้ๆไปผมก็คงซื้อพวก Case ต่างๆมาใช้เหมือนกันละครับ

สำหรับเนื้องานของ Flip Cover จะเป็นกรอบฝาหลังสีเดียวกับฝาหลังปกติแต่
จะหนากว่า และมีแผ่นหนังเทียมพื้นผิวด้านหน้าเป็นผ้า งานดูเนี๊ยบดีครับ



ด้านหน้ามีพิมพ์โลโก้ Samsung และด้านล่างเป็นชื่อรุ่น Galaxy SIII



เมื่อใส่แล้วจะรู้สึกเครื่องหนาขึ้นเล็กน้อย พอปิดฝาแบบนี้ผมว่ามันดูเท่ดีนะ



ด้านหน้ามีเจาะรูตรงลำโพงสนทนา (น่าจะเจาะตรงช่อง Notification Light
ด้วยนะ)



ด้านซ้ายเมื่อใส่ Flip Cover



ด้านขวาครับสำหรับ Flip Cover นี่จะไม่มีระบบปิดหน้าจอแบบ iPad นะครับ
มันแค่ปิดลงไปเฉยๆ



ด้านหลังพื้นผิวเหมือนฝาหลังปกติทุกอย่าง



จะเห็นได้ชัดเลยว่าฝาหลังหนาขึ้นครับ ซึ่งก็ดีนะทำให้เลนต์กล้องไม่แนบพื้น
แต่เพราะฝาหลังหนาขึ้นครับ ทำให้เวลาแกะออกทำได้ยากกว่าปกติเยอะเลย
ผมก็เสียวๆหักอยู่พอสมควรนะ อิอิ (แต่จริงๆมันเหนียวครับ ไม่หักง่ายๆอ่ะ)



สำหรับการใช้งาน Samsung Galaxy SIII Flip Cover ผมว่ามันสวยมากครับ
ดูเท่ดีแต่ใช้ไม่ค่อยถนัดแหะ เวลาจะใช้ต้องมาเปิดแผ่นปิดหน้าจอแล้วพับไป
ด้านหลัง เวลาจะถ่ายภาพก็ถือได้ยากขึ้นนะ



พื้นผิวด้านในก็เหมือนหนังกลับทำให้เปลื้อนและติดฝุ่นละอองได้ง่าย แต่ก็
ปัดออกได้ง่ายครับ แต่ใช้ระยะยาวน่าจะมอมน่าดู



แต่โดยรวมผมก็ชอบเจ้า Samsung Galaxy SIII Flip Cover นะเพราะงานดู
ดีมากครับ ใส่แล้วสวยแถมเป็นฝาหลังด้วย ใครที่ใช้จนฝาหลังเยินผมว่ามา
ซื้อเป็น Flip Cover ก็เข้าท่าดีนะครับ ให้เลือกอีกรอบผมก็ยังจะซื้อมาใช้อยู่
ดีแหละ เพราะยังไม่เจอ Case โดนๆเลยฮะ




 

Create Date : 18 กรกฎาคม 2555
23 comments
Last Update : 18 กรกฎาคม 2555 22:00:30 น.
Counter : 10224 Pageviews.

 

อิจฉาจัง...อยากได้บ้างงงง

 

โดย: อาเจ้ของน้องๆ 18 กรกฎาคม 2555 22:53:05 น.  

 

งั้นก็สอยมาเล่นเลยครับ อิอิ

 

โดย: joker-master 18 กรกฎาคม 2555 23:03:32 น.  

 

คุณ joker-master รีวิว และเขียนบทความได้น่าอ่านนะครับ
ผมเองไปซื้อ htc one s มาใช้ได้เกือบเดือนแล้ว ก็ใช้ดีนะครับ พอดีเอาเครื่อง htc desire ไปแลกซื้อ เลยทำให้เครื่องเก่าเรามีราคาครับ

อยากให้คุณ joker-master หา htc one s มารีวิวบ้างครับ

ขอบคุณครับ

 

โดย: ชอบอ่านครับ IP: 27.130.169.19 20 กรกฎาคม 2555 14:44:11 น.  

 

ขอบคุณที่ชมครับ แหะ แหะ ตอนนี้ทาง HTC พึ่งส่ง One S มาให้ทดสอบพอดีเลยครับ รับรองว่าได้อ่านแน่ๆฮะ^^(ผมอดเล่นทั้ง One X และ One V เลยนะเนี่ยยังดีได้เล่น One S อิอิ สัมผัสแรกผมว่า One S เป็นมือถือที่สวยและวัสดุน่าประทับใจมากครับ)

 

โดย: joker-master 20 กรกฎาคม 2555 14:58:00 น.  

 

One S มีรูปทรงและวัสดุที่ต้องบอกว่าสวยมาก ถึงแฒ้ว่า จะเป็น S3 ก็ตามทำงานดีมากครับ ต้องบอกว่าเป็นโทรศัพท์ที่ผมชอบมากที่สุดในบรรดาโทรศัพทืที่ผมเคยใช้มา รวมถึงไอโฟนด้วยครับ อย่างๆรจะรออ่านความเห็นของคุณ joker นะครับ ความจริงได้อ่านรีวืวมาหลายที่ แต่ละที่มักยึดติดกับ CPU S4 เลยเขียนรีวิวออกมาแบบ ไม่ค่อยจริงเท่าไหร่ ผมเองอ่านรีวิวของที่นี่แล้วชอบครับตรงๆ ดี ไม่ค่อยตามกระแส ยังไงก็รีบๆ รีวืวให้หน่อยนะครับ ผมว่าคงมีคนอยากอ่านเยอะเหมือนผม

 

โดย: คนชอบอ่าน IP: 27.55.8.175 20 กรกฎาคม 2555 22:54:55 น.  

 

ครับผมได้ยืมมาก่อน Finder ก็จะเขียนออกมาก่อนแน่ๆฮะ ผมว่าเรื่อง CPU มันก็ชวนมาม่าครับ อิอิ แต่จริงๆแล้ว One S เป็นรุ่นที่ดีไม่แพ้คู่แข่งในช่วงราคาเดียวกันเลยครับ

 

โดย: joker-master 21 กรกฎาคม 2555 0:18:45 น.  

 

ไม่ทราบว่า flip cover สีขาวของแท้หาซื้อได้ที่ไหนบ้างค่ะ

 

โดย: นานา IP: 49.48.238.229 2 สิงหาคม 2555 10:22:21 น.  

 

หาได้ตาม Shop ของ Samsung ครับราคาเท่ากันเลย

 

โดย: joker-master 2 สิงหาคม 2555 23:37:41 น.  

 

นึกว่าบ้านเราไม่มีขาย สั่งจาก ebay ราคาเท่ากันเล้ยย
แต่ยังไงก็ขอบคุณนะครับ

 

โดย: nathawoots IP: 124.122.216.166 9 กันยายน 2555 14:39:44 น.  

 

ผมซื้อตั้งแต่วันที่ซื้อเครื่องเลยครับ^^จะติก็พับมากๆเข้ามันจะเสียทรงกะขอบฝาพับมันหลุดๆนี่ละฮะ

 

โดย: joker-master 9 กันยายน 2555 17:58:08 น.  

 

หวัดดีค่ะคุณโจ๊กเกอร์ ไม่รู้จำกันได้หรือเปล่า เคยสอบถามพูดุคยเรื่อง เจ้า SS mini ค่ะนานแว๊ว ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ S3 เลยแอบเข้ามาดูรีวิว ค่ะ ไม่ผิดหวังมีรีวิวเจ้าตัวนี้ด้วย ไว้มีปัญหาอะไร คงต้องรบกวนขอคำปรึกษานะคะ

 

โดย: tummeng IP: 27.130.181.235 20 กันยายน 2555 15:26:12 น.  

 

flip cover สีขาวมีไหมคะ เราอยู่โซนฟิวเจอร์กับเซียร์รังสิต จะมีไหมคะเนี่ยแถวนี้อยากได้ค่ะสวยดี ที่ใช้ประจำเป็นหนังแท้เปิดบน ตอนซื้อ S3 ซื้อเงินสด เขาเลยลดราคาเคสหนังให้แพงใช้ได้เลยค่ะ ขนาดลดแล้ว ตั้ง 6 ร้อยกว่าบาท เอาเรื่องเหมือนกัน ซื้อมือถือเหมือนซื้อรถเลยต้องมีซื้อออฟชั่นนั่นนี่เสริมไปเรื่อย แต่สนุกดี

 

โดย: tummeng IP: 27.130.181.235 20 กันยายน 2555 15:30:54 น.  

 

ผมเองก็ใช้เป็นเครื่องส่วนตัวอยู่ครับ^^

สีขาวมีนะครับราคาเท่ากัน แนะนำลองดู MFA หรือ Power Buy ครับน่าจะมีนะฮะ ต้องพยายามอย่าซื้อของแต่งครับ ผมว่าบานปลายแถมเอาเข้าจริงๆก็ใช้อยู่อันเดียวที่ชอบ^__^

 

โดย: joker-master 21 กันยายน 2555 0:18:55 น.  

 

บอกไว้เมื่อวานมีปัญหาอะไรจะมารบกวน

มาแล้วคะ มีเรื่องสงสัย

เจ้า S3 เรา หน้าจอ เวลาเรากดปิดไว้ เป็นจอดำนะคะ

wifi ปิด เรียบร้อย
Gps ปิด เรียบร้อย

ทำไมอยู่ๆ หน้าจอมันสว่างขึ้นมาเอง แว๊บๆๆ ประมาณ บางทีแวบๆๆขึ้นมา 2-3 ครั้งแล้วก็ หายไปเลยไม่แว๊บๆๆ อีกค่ะ เป็นเพราะอะไรหน้าจอมันเปิดเองได้คะ

เราต้องไปปรับเปลี่ยนตรงไหน ค่ะ แนะนำด้วยค่ะ กลัวเปลืองแบ๊ต แหะ ๆๆ พ่อคุณ แบ๊ตหมดเร็วมากกกก รบกวนน๊า

 

โดย: tummeng IP: 27.130.167.189 21 กันยายน 2555 13:21:41 น.  

 

น่าจะมี App ที่เราลงใว้มันแจ้งเตือนครับ (ปิดการเชื่อมต่อ Data มันก็เด้งอะ ผมเคยเจอกับเกมอ่ะ) ไม่เปลืองแบตหรอกครับ ไม่งั้นก็ไปปิดตรงการแจ้งเตือน (อยู่ข้างๆประหยัดพลังงาน ตรงแถบ Notification ครับ)

 

โดย: joker-master 21 กันยายน 2555 13:39:10 น.  

 

ขอบคุณค่ะ แล้ว วอลเปเปอร์เคลื่ยนไหวเกี่ยวไหมคะเนี่ย

 

โดย: tummeng IP: 27.130.167.189 21 กันยายน 2555 14:25:59 น.  

 

ไม่เกี่ยวครับ^^แต่ผมก็ไม่ชอบใช้ฮะ มันดูน่ารำคาญอ่ะครับ^__^

 

โดย: joker-master 21 กันยายน 2555 15:10:55 น.  

 

ค่ะ มันน่ารำคาญวอลเคลื่อนไหว นานๆๆจะเซ็ตทีค่ะบางอันมันน่ารัก เช่น Zeason Zen เป็นสามมิติสวยมา

ไม่ค่อยเซ็ตหน้าจอเคลื่อนไหวบ่อยค่ะกลัวเปลืองแบ๊ต

อ้อ ส่วนที่บอกให้ลองปิด Notification ก็ยังเป็นอยู่ค่ะ
ตกลงเลยไม่รู้ว่าเกี่ยวกับอะไร เปิดหน้าจอเอง

ไม่เป็นไรค่ะ

 

โดย: tummeng IP: 101.108.112.28 23 กันยายน 2555 12:25:08 น.  

 

แปลกนะฮะ ถ้าไม่มีแจ้งอะไรก็ไม่น่าเปิดขึ้นเองเลยอ่ะครับ=__=

 

โดย: joker-master 23 กันยายน 2555 21:52:39 น.  

 

Flip cover สามารถปิดฝาได้ขณะสนทนาน่ะคะ เพราะมีรูมาให้แล้ว เสียงฟังชัดปกติ หน้าไม่มันด้วยคะ ^ ^

 

โดย: ก้อย IP: 58.11.138.179 18 พฤศจิกายน 2555 2:19:43 น.  

 

ผมไม่รู้มาก่อนเลยฮะ เปิดรับตลอดแหะ แหะ^^ขอบคุณที่มาบอกครับ

 

โดย: joker-master 18 พฤศจิกายน 2555 16:19:42 น.  

 

ระหว่าง s3 กับ s4 ถ้าไม่ยึดติดแบบใหม่ๆ และชอบฟังวิทยุ s3 คุ้มกว่ามั้ยค่ะ เห็นว่ากล้องก็โอเค แล้วก็ราคาลดลงมาแล้ว

 

โดย: like IP: 101.108.73.78 18 สิงหาคม 2556 13:17:26 น.  

 

ผมว่าด้วยราคาร้านส่ง MBK ตอนนี้ S4 ราคาลงมาเยอะครับประมาณ 18xxx บาทผมว่าซื้อ S4 คุ้มกว่า S3 นะฮะแต่เดือนหน้า Note 3 จะเปิดตัวแล้วนะครับน่ารอๆ

 

โดย: joker-master 18 สิงหาคม 2556 22:58:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


joker-master
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Email : joker_nova@hotmail.com
Facebook : facebook.com/jokermaster619
Twitter : twitter.com/jokermaster619
Line : jokermaster619
IG : jokermaster619
Tera Aungruttanun

New Comments
Friends' blogs
[Add joker-master's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.