Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
20 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

samsung yp-q1 diamond เครื่องเล่น mp3 สวยเด้ง เสียงเฉียบน่ารักน่าใช้

samsung yp-q1 diamond เครื่องเล่น mp3 สวยเด้ง เสียงเฉียบน่ารักน่าใช้
(ภาพทั้งหมดผมใช้ lg kf510lx ถ่ายครับ ก็ถือว่าโชว์ภาพจากกล้องมือถือ
รุ่นนี้ด้วยนะฮะ)





เนื่องจากผมขายเจ้า samsung t10 สีแดงแรง3เท่าไปเนี่องจากอาการเบื่อ
ครับ อิอิ ก็เลยออกหาเหยื่อรายใหม่ก็ลังเลนะครับมีเข้าตาก็ sony a series
เพราะจอ 2.4 วัสดุดูเป็นรอยยากดีด้วย หูแถมก็อย่างแจ่มแต่ดันอ่านไทย
ไม่ออกก็เลยตัดไปครับ จะไปคว้า s series ก็แพงจังอ่ะว่าแล้วก็ไปดูเจ้า
philips gogear sa5245 ครับจอใหญ่ดี 2.8แนะแต่พอไปลองเล่นดูผมว่า
เมนูออกแบบมาแห้งแล้งมากครับ แถมหน่วงๆด้วยแต่เสียงนี่ใช้ได้เลยนะ
แอบติดใจเจ้า full sound อยู่ไม่น้อยครับ แต่สุดท้ายก็เลือกเจ้าเพื่อนเก่า
samsung จนได้ครับ

q1 กล่องสวยดีครับเป็นกล่องกระดาษ อุปกรณ์ก็มีหูฟังสีขาว(เสียงดีนะสัง
เกตุหูแถมของ samsung จะใช้ได้แทบทุกรุ่นเลยครับ) สาย usb ซึ่งผม
อยากให้พอร์ทมันเป็นแบบมือถือนะ ผมจะได้หาชาร์ตง่ายๆครับ นอกนั้น
ก็มี cd และคู่มือครับ(น่าจะแถมกระเป๋ากะกันรอยหน่อยนะเฮีย) ผมซื้อ
q1 มาในราคา 3990บาทครับที่คาฟูพระราม2 ตอนแรกไปเซนทรัลเพราะมี
จัดงานอยู่ที่ชั้น1แต่ไม่ลดราคาซักบาทเลยครับ.....ราคาขายอยู่ 4490บาท
ผมเลยต้องลุยแดดเลยอ่ะ ว่าจะกินลงอวน(ร้านนี้แนะนำครับของสดและ
อร่อยมากๆเลย เป็นร้านประจำผมเลยครับ อิอิ)เพิ่มชั้นไขมันซักหน่อย





ผมเลือกซื้อ q1 สีเงินมาครับ(รุ่นนี้มี3สี ดำ ขาว เงิน) q1 มีจอภาพขนาด
2.4นิ้วความละเอียด 240x320 ให้ภาพที่คมสีสดและสว่างสดใสสมชื่อ
samsung ครับแป้นบังคับรุ่นนี้เป็นระบบสัมผัสที่ออกแบบมาสวยมากครับ
เป็นแนวสี่เหลี่ยมจัตตุรัต ที่จะสว่างเมื่อกดใช้งานและไฟจะวิ่งๆเวลาเล่น
เพลงด้วยครับสวยหรูมากทีเดียว(เวลาชาร์ตก็จะกระพริบๆครับพอชาร์ตเต็ม
ก็จะดับ)







ด้านหลังเรียบๆบ่งบอกความจุของเครื่องที่ 4g ครับและผลิตจากอินโด(เจ้า
เก่า) มีรู reset และรู mic ครับ(คุณภาพการอัดเสียงผลที่ได้ดีมากครับ เสียง
ผมหล่อกว่าตัวจริงจมเลย อิอิ)









ด้านขวาจะมีสวิตเลื่อนเปิด-ปิดเครื่องและล็อคเครื่องครับ ด้านซ้ายและบน
จะโล่งๆ และด้านล่างมีรูใส่สายคล้องมือ และรูเสียบ usb+ชาร์ต และรูหูฟัง



หน้าตาเมนูของ q1 ครับออกแบบมาเหมือนมือถือ(แต่ผมติดใจเจ้าหมาน้อย
sammy จังอ่ะ)









เมนูเครื่องเล่นเพลงครับ และการปรับแต่งหน้าตาเครื่องเล่นเพลงรวมทั้ง
eq ซึ่งหลังจากการลองฟังเมื่อคืนรุ่นนี้ได้เสียงที่พัฒนาสูงขึ้นอย่างเด่นชัด
เสียงเบสมีมวลมากขึ้น และลายละเอียดของเสียงดีขึ้นกว่า t10 มากครับ
(ผมทดลองโดยใช้หูฟังที่เคยใช้กับ t10 ครับ) แต่ผมมันพวกหูกระป๋องด้วย
นี่สิ อย่าเชื่อผมนะครับแนะนำให้ไปลองกันก่อนซื้อดีกว่า แต่ถ้าให้ผมแนะนำ
เจ้า q1 นี่มันเจ๋งครับ



เมนูการตั้งค่าเครื่อง q1 (eq หลักต้องมาตั้งที่นี่ครับในโหมดเสียง) แต่ผม
ไม่ค่อยตั้งเองอ่ะใช้สำเร็จรูปสะดวกดีครับ อิอิ



เมนูวิทยุครับใช้ง่ายๆ ธรรมดาๆ





เมนูดูภาพและแสดงผล file vdo ครับดูได้ลื่นไหลดีปกติครับ

โดยรวมเจ้า q1 มีเมนูการทำงานเล่นเกมเหมือนกับ t10 มากครับที่ต่างออก
ไปคือรูปแบบเมนู และไม่รองรับ bt แต่ q1 ก็ได้จอขนาดใหญ่กว่าและการ
ออกแบบที่สวยมากมาชดเชย(แต่วัสดุผมว่าน่าจะมีส่วนผสมของอลูมิเนียม
มาเสริมจะทำให้ดูแข็งแรงขึ้นนะครับ พลาสติคเงาทั้งตัวมันสวยครับแต่ก็ดู
แลไม่ให้เกิดรอยยากด้วยอ่ะ) รวมทั้งระบบเสียงที่พัฒนาขึ้นมาอย่างเห็นได้
ชัดจริงๆด้วยราคาตอนนี้ก็นับว่าไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับคู่แข่ง แต่ตามนิสัย
samsung ที่ชอบลดราคาสินค้าแบบไม่ถนอมน้ำใจลูกค้านับเป็นอีกเหตุผล
ครับที่สินค้าดีๆหลายตัวโดนคนมองข้ามไปอย่างน่าเสียดาย

เครื่องเล่น mp3 ผมว่ามาบอกกันแบบนี้มันวัดอะไรไม่ได้ครับเพราะมันเน้น
หนักที่ความชอบ ผมว่าต้องไปลองฟังครับถึงจะรู้ว่ามันเหมาะกับคุณหรือ
เปล่า





(เอามาถ่ายคู่กะ skullcandy ti กะ hesh ซักหน่อยฮับ)




 

Create Date : 20 เมษายน 2552
19 comments
Last Update : 14 กรกฎาคม 2552 11:19:47 น.
Counter : 4535 Pageviews.

 

หูแถมเสียงดีมั้ยครับ อยากได้หูสักอันน่ะครับ พอดีอันเก่าเอาวางไว้ที่โต๊ะทำงานมีคนขโมย จับมือใครมาดมไม่ได้ เซ็ง หายบ่อยละ เม็ม 4 กิ๊กก็หาย หูฟังก็หาย เซ็งจัง

ถ้าไม่ใช้ซื้อต่อนนะครับดีกว่าเอาไว้ในกล่องเฉยๆ ครับ

 

โดย: natz IP: 114.128.251.231 20 เมษายน 2552 21:43:27 น.  

 

ผมใช้รุ่นเดียวกะพี่นี่แหละครับ
แต่เครื่องผมไม่แน่ใจว่ามีปัญหาเปล่าคือ
1.เครื่องผมดูไฟล์วีดิโอwmvได้แต่ดูMPRGไม่ได้
2.เครื่องผมเวลาชาร์จเต็ม ไฟมันก้อไม่หยุดกระพริบครับพี่
ถ้าเครื่องผมมีปัญหาทำไงดีครับเพราะผมรู้ปัญหาหลังจากวันที่เปลี่ยนเครื่องได้อ่ะครับ เขาจาซ่อมให้ผมเปล่าครับพี่

 

โดย: NORTH IP: 124.157.193.244 20 เมษายน 2552 23:31:26 น.  

 

ผมก็ใช้รุ่นนี้เหมือนกันครับ แต่สีดำครับ ยืนยันครับว่าเสียงดีจริงๆ แต่ความดังของเสียงมีระดับน้อยไปหน่อย แค่30เอง น่าจะสัก 40 นะครับ
คุณ Northip ครับ ต้องแปลงไฟล์ก่อนนะครับ ให้มันเป็น Mp4 น่ะครับแล้วค่อยใช้โปรแกรมที่ให้มากับเครื่องโหลดเข้าเครื่องอีกทีนะครับ ส่วนแบตเวลาชาร์ทเต็ม มันจะเป็นไปนิ่งๆครับ
ลองใช้โปรแกรม Total Video Converter แปลงไฟล์ดูนะครับ

 

โดย: นนท์ IP: 115.67.222.59 21 เมษายน 2552 10:49:35 น.  

 

ของผมใช้ file.svi ครับ(ติดมาจากตอน t10 อ่ะ) ผมใช้
program im tool แปลงครับ
ผมชาร์ตโดยใช้ปลั๊กแปลงต่อกับไฟบ้านนะครับ แต่ชัก
ไม่แน่ใจว่าไฟดับหรือค้างเวลาเต็ม แหะ แหะ

***คุณ natz เรื่องหูฟังผมไม่รู้ว่าจะขายเท่าไหร่ดีอ่ะครับ
ลองเสนอราคาและเบอร์ติดต่อมาทาง pm ผมแล้วกันนะ
ครับ

 

โดย: joker-master 21 เมษายน 2552 11:31:05 น.  

 

โอ้

Gadget เยอะนะเนี่ย

ใช้กล้องบ่อยมาก

ก็ R10 แหล่ะที่เราใช้ถ่ายรีวิว ดูเอาเองว่ามีกี่รีวิวแล้ว

ไปเที่ยวไหนก็ใช้ R10 พกทุกวัน

ไม่ใช้มือถือถ่ายแล้วล่ะ พกตลอดเลย

 

โดย: yokekung 25 เมษายน 2552 20:19:42 น.  

 

แหะๆ ผมมันคนขี้เกียจอ่ะครับ ตอนนี้ยังไม่ได้ถอยกล้องใหม่เลย กะปลายปีถ้าราคาลงเด็ดๆจะถอย g10 อ่ะครับแต่เอามาก็ไม่ได้พกตลอดอย่างพี่แน่ๆเลยครับ ใช้มือถือถ่ายอยู่ดี

 

โดย: joker-master 27 เมษายน 2552 17:47:27 น.  

 

รับแอดผมด้วยครับพี่ ผมนับถือพี่มากๆครับ อัจฉริยะทางด้านมือถือ สมบูรณ์แบบครับพี่ ขอบคุณครับ

 

โดย: มณีเล้ง 2 พฤษภาคม 2552 22:27:14 น.  

 

S10 ทำไมไม่ขายผมมมม

ฮือๆๆๆ

ตอนนี้ไม่ค่อยได้ฟัง iPod เพราะติด Seed ฟังทุกวันจาก LG KF510 แต่เรื่องแบตหมดเร็วนี่ซีเรียส

น่าจะขายผมนะเนี่ย

เห็น Q1 ที่งาน Powerbuy ครับ ขายอยู่ 4490

แต่ไม่รู้ว่าตัวนี้มันดียังไง

หาเครื่องฟังวิทยุแบบไม่ต้องกลัวแบตมือถือหมดอ่ะครับ

เบื่อแล้วขายผมมั่งนะ

ลืมทุกทีเล้ยย

 

โดย: yokekung 3 พฤษภาคม 2552 22:12:11 น.  

 

ผมเห็นคาร์ฟูขายอยู่ 3,990 บาทครับ อยากได้เหมือนกัน แต่เขาว่าของหมด เหอๆ

ขอถามเรื่องการเล่นไฟล์หนังหน่อยครับ มันเล่นได้ดีไหมครับ แบบว่าลื่นๆเนียนๆหรือเปล่าครับ :D

 

โดย: Big IP: 112.143.0.192 3 พฤษภาคม 2552 22:19:56 น.  

 

ตาเล้งนี่สุดๆเลยครับ จริงใจจริงๆ

พี่ yokekung ไม่รู้ว่าพี่สนใจ t10 อ่ะครับ อิอิ(รุ่นนี้เจ๋งนะมี bt แถมแบตทนมากเลย) q1 ราคาตอนนี้ 3990ครับ

q1 เล่น vdo ได้เยี่ยมมากครับ เสียงก็ดีมากด้วย เมนูก็ใช้ง่าย (แต่ผมชอบเมนูแบบแฟรสอย่างใน t10 อ่ะ) ผมมีติข้อเดียวเลยผมว่าวัสดุมันไม่ค่อยเนี๊ยบครับ แต่ก็เบาดีนะ

 

โดย: joker-master 4 พฤษภาคม 2552 12:05:30 น.  

 

ผิดหวังมากครับที่ซื้อมา ปันหาเยอะจิงๆ
ซื้อมา โปรแกมก้ลงไม่ได้ พอลงได้ก้เปิดไม่ติด
เสียงที่ว่าดีที่สุดในโลก สุดท้ายก้แย่ก่า Sony
เสียงไม่ดีเลย เบสไม่แน้น เสียงแหล่ม ปรับได้นิดเดียวเอง
ระดับเสียงมีแค่30 น่าจะมี40
ใส่ VDO ก้ยุ่งยากมากมาย
ตอนอยุ่ในร้านเขียนว่าเล่นได้30ชั่วโมง แต่พอซื้อมา
มันเขียนว่า 30ชั่วโมงจะเล่นได้เมื่อคุนเปิดระดับเสียงอยุ่ที่15 ปรับ sound mode ที่ normal และไฟหน้าจอ ปิด
ผิดหวังๆๆๆ

 

โดย: love player IP: 122.57.172.4 27 มิถุนายน 2552 20:16:51 น.  

 

ขอบคุณสำหรับข้อมูล

 

โดย: zhonk IP: 110.49.50.253 1 กรกฎาคม 2552 22:56:05 น.  

 

เราซื้อ Q1 มาแล้วอ่ะ แต่ไม่เห็นมีแผ่น CD ให้เลย
เรากะจะแปลงไฟล์วีดีโอลงเครื่องซะหน่อย ต้องทำไงบ้างคะ ขอบคุณจ้า

 

โดย: Naaa IP: 125.25.141.59 6 กรกฎาคม 2552 17:02:33 น.  

 

เรื่องเสียงผมว่านานาจิตตังครับ ความดังผมว่ามันก็ดังดีแล้วนะครับอยู่ที่หูด้วยละฮะ
ผมว่า vdo มันก็ลงง่ายนะครับแค่ต่อ usb แล้วลากลงไปเองอ่ะ(ผมใส่ทั้งคอนทั้ง mv เพียบเลยครับ)
เรื่องแบตผมก็ใช้นานนะครับอาทิตย์นึงถึงจะชารต์ซักครั้งอาจจะเป็นเพราะผมไม่ได้ฟังทั้งวันด้วยอ่ะ

ในกล่องจะมี cd มานะครับแต่ก็ไม่จำเป็นอ่ะ เสียบเครื่องแล้วลากเลยสะดวกกว่าอีกครับ โปรแกรมแปลง file vdo แนะนำ XMedia Recode ครับผมว่าใช้ง่ายมากๆเลยละครับ มือใหม่ก็แปลงได้ง่ายๆเลย

 

โดย: joker-master 9 กรกฎาคม 2552 11:05:46 น.  

 

เมื่อวานพึ่งไปซื้อมา 2,990
แอดเมล์ มาเด๋วบอกที่ซื้อให้
krorawan@hotmail.comจ้า

 

โดย: mon IP: 58.8.252.206 18 สิงหาคม 2552 21:41:09 น.  

 

หูฟังที่แถมมาเสียงดีมากเลย
เป็นระบบทัช สมาท สัมผัสปุ่ม
ไม่เร็วมาก
หน้าจอก็โอเค
หน้าจอเป็น LED ประหยัดไฟ
แบตใช้ได้นานๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: mon IP: 58.8.252.206 18 สิงหาคม 2552 21:49:16 น.  

 

ทำยังไงให้อ่านชื่อเพลงภาษาไทยออกง่ะคะ
อยากรู้มาก ๆ ว่าเพลงที่ฟังมันชื่ออะไร ไม่รู้ว่าต้องใช้โปรแกรมอะไรรึเปล่า รบกวนแก้ไขข้อข้องใจด้วยนะคะ
ขอบคุณมากมากที่สุดเลยค่ะ

 

โดย: หนุงหนิง IP: 116.68.144.130 24 สิงหาคม 2552 19:00:33 น.  

 

เครื่องผมมันอ่านออกปกตินะฮะ ลองใช้โปรแกรมแก้ property ดูนะฮะเห็นมีเยอะเลย(แต่ผมไม่เคยใช้อ่ะ เพราะไม่เจอปัญหาครับ)

คุณ mon นี่ได้ราคามาถูกมากๆเลยนะฮะ ผมซื้อซะแพงไปเลย ฮือๆๆๆ

 

โดย: joker-master 26 สิงหาคม 2552 11:08:16 น.  

 

อยากลงรูปให้ดูค่ะ ...กำลังจะทิ้งเป็นขยะ...ทั้งที่ยังรักอยู่เลย...ไม่มีแบตรุ่นนี้แล้ว (สะอื้นหนักมาก)

 

โดย: เศร้าจัง IP: 171.4.129.76 23 กุมภาพันธ์ 2559 16:38:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


joker-master
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Email : joker_nova@hotmail.com
Facebook : facebook.com/jokermaster619
Twitter : twitter.com/jokermaster619
Line : jokermaster619
IG : jokermaster619
Tera Aungruttanun

New Comments
Friends' blogs
[Add joker-master's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.