. . . ความทรงจำ บางครั้งบางเบา เหมือนเงาสลัวหม่น . ! ^ _ ^
Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
11 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
เราจะข้ามเวลามาพบกัน - ก้อย










ทุกครั้งที่ฉันร้องไห้จน
จมทะเลน้ำตา
เหว่ว้าและเคว้งคว้างกลางผู้คน
เจ็บจนไม่อยากหายใจ
ถูกรักทำร้ายจนเปราะบาง
ขอบฟ้าความหวังซีดจางเหลือเกิน

แต่บอกกับใจไม่หยุดฝัน
อธิษฐานในกาลนิรันดร์
อย่าหยุดศรัทธาสักวันคงได้พบเธอ

อีกครึ่งหนึ่งของดวงวิญญาณ
ฉันรออยู่ คนเคยรู้ใจคนเคยรู้จัก
จำฉันได้ไหม เราเคยพลัดพรากกัน
หากเธอกับฉันสวนทางกันในความฝัน
อยากให้สายตาเราได้จ้องกัน
และให้เธอบอกฉัน
ว่าฉันข้ามเวลาเพื่อมาพบเธอ

(ผู้ชายร้อง) ฉันใช้ชีวิตมืดมนดั่ง
คนที่มีแผลใจ
แผ่นดินและผืนฟ้ากว้างไกล
มันกลับไม่เหลือทางให้เดิน
ทอดทิ้งรักแท้ที่ข้างทาง
ปล่อยทิ้งความหวังที่พังยับเยิน

อยากบอกกับใจให้หยุดฝัน
อธิษฐานในกาลนิรันดร์
เจ็บกับศรัทธากี่วันก็ไม่พบเจอ
อีกครึ่งหนึ่งของดวงวิญญาณ
ฉันรออยู่ คนเคยรู้ใจคนเคยรู้จัก
เธอไปอยู่ไหน เราคงพลัดพรากกัน
หากเธอกับฉันสวนทางกันในความฝัน
อยากให้สายตาเราได้จ้องกัน
โปรดให้เธอบอกฉัน
ว่าฉันข้ามเวลาเพื่อมาพบเธอ

(ร้องคู่) หากเธอกับฉันสวนทางกันในวันนั้น
ยามที่สายตาเราได้จ้องกัน
อยากให้เธอบอกฉันว่าเราข้ามเวลาเพื่อมาพบกัน














Create Date : 11 เมษายน 2552
Last Update : 20 มิถุนายน 2552 13:13:07 น. 0 comments
Counter : 2141 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปู Fullgold
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






















Google














~ ยั ง อ า ว ร ณ์ ผู ก พั น

ยั ง มี ฉั น ไ ห ม นี่

ใ น หั ว ใ จ น ะ ค น ดี

ไ ม่ ใ ช่ ที่ ค ว า ม ท ร ง จำ ~



. . ต ะ วั น ธั น ว า . .
Friends' blogs
[Add ปู Fullgold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.