. . . ความทรงจำ บางครั้งบางเบา เหมือนเงาสลัวหม่น . ! ^ _ ^
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
18 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
ถอด - ไทรอัมพ์ส คิงดอม




เธอมีอะไรอยากจะรู้หรือเปล่า
ไม่ชอบเดาไม่ชอบเดาให้มันเสียเวลา
เธอมีอะไรไม่พอใจหรือเปล่า
ไม่เอาไม่เอารีบบอกกับฉันมา

ไม่อยากให้เธอขรึม
ไม่อยากให้เธอเฉย
ขอฉันขอฉันขอฉันขอเลย

ไม่บอกจะถอดแล้วนะๆ
ถอดหัวใจออกมาดู
และเปิดให้ฉันได้รู้
ฉันจะได้รักษาให้
ถอดมันออกเถอะนะๆ
ถอดให้มันหมดใจไป
สิ่งที่เธอปิดไว้
ถอดมันออกซะทีเถอะ

ฉันทำให้เธอไม่พอใจหรือเปล่า
ไม่ชอบเดาไม่ชอบเดาให้มันเสียเวลา
มีใครมาบอกอะไรเธอหรือเปล่า
ไม่เอาไม่เอารีบบอกกับฉันมา

ไม่อยากให้เธอขรึม
ไม่อยากให้เธอเฉย
ขอฉันขอฉันขอฉันขอเลย

ไม่บอกจะถอดแล้วนะๆ
ถอดหัวใจออกมาดู
และเปิดให้ฉันได้รู้
ฉันจะได้รักษาให้
ถอดมันออกเถอะนะๆ
ถอดให้มันหมดใจไป
สิ่งที่เธอปิดไว้
ถอดมันออกซะทีเถอะ

ไม่บอกจะถอดแล้วนะๆ
ถอดหัวใจออกมาดู
และเปิดให้ฉันได้รู้
ฉันจะได้รักษาให้
ถอดมันออกเถอะนะๆ
ถอดให้มันหมดใจไป
สิ่งที่เธอปิดไว้
ถอดมันออกซะทีเถอะ

(นิ่งๆบื้อๆพูดอะไรก็ตอบทื่อๆ
ดื้อๆๆถามอะไรก็ตอบฮื่อๆ
นี่อะไรนี่อะไรฟังกันหน่อยแคร์กันหน่อย
เงียบๆนานๆเดี๋ยวฉันพาลเศร้าสร้อย
พูดกันดีๆฟังกันหน่อยดีไหมคะ
ตอบมาตรงๆเร็วๆหน่อยได้ไหมจ๊ะ
อึดอัดๆก็เล่นเงียบตลอด
ถ้ายังเป็นแบบเนี้ยเดี๊ยะๆจับถอด)

ไม่บอกจะถอดแล้วนะๆ
ถอดหัวใจออกมาดู
และเปิดให้ฉันได้รู้ ฉันจะได้รักษาให้
ถอดมันออกเถอะนะๆ
ถอดให้มันหมดใจไป
สิ่งที่เธอปิดไว้
ถอดมันออกซะทีเถอะ

ไม่บอกจะถอดแล้วนะๆ
ถอดหัวใจออกมาดู
และเปิดให้ฉันได้รู้
ฉันจะได้รักษาให้
ถอดมันออกเถอะนะๆ
ถอดให้มันหมดใจไป
สิ่งที่เธอปิดไว้
ถอดมันออกซะทีเถอะ

(www.siamzone.com)










Create Date : 18 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 8 ธันวาคม 2552 23:44:16 น. 0 comments
Counter : 1034 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปู Fullgold
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






















Google














~ ยั ง อ า ว ร ณ์ ผู ก พั น

ยั ง มี ฉั น ไ ห ม นี่

ใ น หั ว ใ จ น ะ ค น ดี

ไ ม่ ใ ช่ ที่ ค ว า ม ท ร ง จำ ~



. . ต ะ วั น ธั น ว า . .
Friends' blogs
[Add ปู Fullgold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.