. . . ความทรงจำ บางครั้งบางเบา เหมือนเงาสลัวหม่น . ! ^ _ ^
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
31 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ - เอ็ม อรรถพล Ost . เล่ห์กุหลาบ


ไม่ว่าเธอ จะเป็นใคร

ไม่ว่าเธอ มาจากไหน

ฉันไม่รู้จะบอกยังไง

แต่ใจฉันมีแต่เธอ

วันและคืนจะเปลี่ยนผัน

เธอจะมีฉันอยู่เสมอ

เพราะฉันรู้ว่า ฉันรักเธอ

ไม่ว่าเธอจะรู้หรือไม่


เมื่อโลกนี้มันช่างกว้างใหญ่

แหละเรา ยังได้พบกัน

ฉันจะไม่มีวัน ยอมเสียเธอไป

เธอ คือ คน ที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน

เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ

อยู่ในมือเธอแล้ว จะบีบฉันก็ตาย

จะคลายฉันก็ไม่ไปจากเธอ

ไม่ว่าร้ายหรือดี จะมีฉันเสมอ

ฉันจะรักเธอ ตลอดไป


ไม่ว่านาน สักเพียงใด

จะมีเพียง เธอคนนี้

เพราะฉันรู้ ว่าฉันโชคดี

ที่วันนี้ ฉันมีเธอ


เมื่อโลกนี้ มันช่างกว้างใหญ่

แต่เรายังได้พบกัน

ฉันจะไม่มีวันยอมเสียเธอไป

เธอ คือ คน ที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน

เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ

อยู่ในมือเธอแล้ว จะบีบ ฉันก็ตาย

จะคลาย ฉันก็ไม่ไปจากเธอ

ไม่ว่าร้ายหรือดี จะมีฉันเสมอ

ฉันจะรักเธอตลอดไป



เมื่อโลกนี้มันช่างกว้างใหญ่

แต่เรายังได้พบกัน ฉันจะไม่มีวัน

ยอมเสียเธอไป

เธอ คือ คน ที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน

เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ

อยู่ในมือเธอแล้ว จะบีบฉันก็ตาย

จะคลายฉันก็ไม่ไปจากเธอ

ไม่ว่าร้ายหรือดี จะมีฉันเสมอ

ฉันจะรักเธอตลอดไป

ไม่ว่าร้ายหรือดี จะมีฉันเสมอ

ฉันจะรักเธอตลอดไป

โว้ โว้ โว้ รัก เธอ













Create Date : 31 มกราคม 2552
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2552 0:50:41 น. 0 comments
Counter : 1360 Pageviews.

ปู Fullgold
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






















Google














~ ยั ง อ า ว ร ณ์ ผู ก พั น

ยั ง มี ฉั น ไ ห ม นี่

ใ น หั ว ใ จ น ะ ค น ดี

ไ ม่ ใ ช่ ที่ ค ว า ม ท ร ง จำ ~



. . ต ะ วั น ธั น ว า . .
Friends' blogs
[Add ปู Fullgold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.