ทริปโต้ฝนรับลมหนาว จากภูเรือ สู่เข้าค้อ ^_^ สวัสดีภูเรือ(2/3) เช้านี้ที่ยอดภู

ทริปภูเรือ วันนี้ 16/10/2010 เช้าที่ยอดภู

งานนี้ไม่หนักเรื่องการเดิน เป็นเรื่องธรรมดา แต่เมื่อคืน ฝนกระหน่ำนอนไม่หลับ

ตื่นมาก็สภาพโทรมสุดๆ แต่สามีหาได้แคร์หน้าตาเราไม่ ไปปู ปลุกลูกไปดูพระอาทิตย์กัน

ฝนหนักเมื่อคืนไม่ได้สร้างความหวั่นไหวกับผู้ชายคนนี้เล้ย...พับผ่าซิSmiley

เด็กคนนี้กระโดดดึ๋งตามเสียงปลุก เนื่องจากมีความสุขกับไฟฉายดีแสงที่พ่อซื้อให้ใหม่เพราะแม่มันลืมหยิบมา และที่เห็นเดินเอามือซุกกระเป๋า ก็แม่มันอีกเระเตรียมถุงมือ แต่ลืม เอากะแม่มันซิ บรรยากาศ รอบตัวที่จุดกางเต็นท์ที่สอง เงียบสงบดี มองไปด้านหน้า ยังเห็นวิวเบื้องล่างและแสงไปริบๆ เก็บวิวสวยๆไว้ในใจSmiley

ดีดตัวออกจากเต็นท์ หอบซะจนตัวปลิวจนลืมถุงมือ แต่ไม่หวั่น มุ่งหน้าไปจุดชมวิวทันที่ เพื่อให้ทันทักทายกับท่านพระอาทิตย์ ห่วงเที่ยวอย่างเดียวร้านรวงเริ่ม เปิดมองนาฬิกา เป็นเวลาหกโมง ช้าไปอีกเระ แอบมองอุปกรณ์กันหนาว แต่ข่มใจไม่ซื้อๆๆๆ ก้าวยาวๆผ่านไปมุ่งตรงไปที่นี่

ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ ให้มันลึกซึ้ง

สิ่งที่อยู่ตรงหน้า ตอบแทนความรู้สึกได้ทุกอย่าง

อยู่และเห็นกับสิ่งที่เป็นตรงหน้า สุขใจเป็นที่สุด

ยืนชมวิว อิ่มแทนมื้อเช้า มิใช่อิอิ ฟาดขนมหมดถุงแล้วเดินถือไปด้วยเพราะมองไม่เห็นถังขยะอ่ะ แต่ยิ่งอยู่ยิ่งหนาวๆๆๆ ถุงมือก็ไม่มี วิธีที่ดีคือ ออกกำลัง ยกแข้งยกขา ยืดเส้นยืดสาย 1-2-3 ได้ผลเหงื่อซึมๆ แต่ได้แรงเยอะขึ้นกำลังใจสู้หนาวมาแล้วSmiley

งานนี้ทั้งลมทั้งฝน กระหน่ำโปรยปรายแต่ใจใฝ่เที่ยวมีมากกว่า สองมือ สองเท้าก้าวเดินอย่างไม่หวั่นไหว เพราะอาหารตาสีเขียวข้างหน้า งานนี้ฟาดคลอรอฟิลเต็มๆๆ

ทำมิวสิคซะหน่อยSmiley

นอกจากบ้านเราแล้ว เรายังเจอนักท่องเที่ยวอีกหนึ่งรถตู้ ดีใจ๊ ดีใจที่มีเพื่อน มิงั้นออกจะง่าวๆๆอยู่เหมือนกัน ทุกคนต่างมารอพระอาทิตย์ด้วยความเก้อแต่ไม่ถอย เก็บวิว และหมอกเข้าไปแทน เห็นสาวๆแต่งสาวมาแล้วเพิ่งสำนึก ตรูเองหน้าตาไม่ล้าง แทนมายืนกินหนมกร๊อบๆอีก ไม่อายผู้ใดทั้งนั้น อิอิ แต่ยั่งว่านะ ที่พูดมาทั้งหมดก้ขอให้เตรียมใจพบใบหน้าที่ไม่ได้ล้าง แทนมีแต่คราบน้ำลายและกินขนมบูด รับได้มั้ย เพราะจะพาไปกันต่อด้วยสภาพอย่างนี้หล่ะ เอิ้กๆๆ

ช่วงนี้ๆ เดินเที่ยวไปช้าๆ พากันชมนกชมไม้ไปเรื่อยเปื่อย

ช่วงนี้ขอบรรยายด้วยภาพเท่านั้น

ดอกอะไรไม่รู้จัก เก็บมาหมด ...ภาพนะภาพเท่านั้น

การเดินด้วยสองเท้า ก้าวไปเรื่อยๆ อย่ามั่วเพ่งเล็งกลับปลายทาง ทำให้เราได้รู้จักกับเพื่อนใหม่เยอะแยะ

ลมพัดไหวไปมา ได้แค่นี้เอง

เด็กคนหนึ่ง แอบถูกใจที่สามารถรอดผ่านต้นไม้ได้

ที่สำคัญ เราเองได้ชวนเค้าทำความรู้่จักกับ มอส..

และทุกๆครั้งที่เค้าเจอะ เจออะไร

ทำหน้าแอ๊บแบ๊วของแท้

เพลินใจ เพลินตา เดินไปจนเจอกับทางที่รถวิ่งได้

แต่เราสอง ยังมุ่งมั่น

กว่าจะได้รูปนี้

เจออะไรเนี๊ยๆๆ

อดทนเวลาที่ฝนพร่ำ

อย่างน้อยก็ทำให้รู้ถึงความแตกต่าง

ว่ามันคุ้มค่า แค่ไหน ที่เฝ้ารอ

คุ้มมั้ย

สู้เค้าลูก สู้..

เด็กก็มองทางด้วยความมึนๆๆ

ที่เราเดินผ่านมาเมื่อกี้นี้

หลายๆครั้ง ที่เราดั้นด้นมา เพียงเพื่อปารถนาจุดหมายปลายทาง

เรากลับต้องยอมรับความเป็นจริงว่า

ระยะทาง ระหว่างที่เราเดินทางมา กลับเป็นเรื่องราวที่น่าจดจำไม่น้อยไปกว่า จุดหมายปลายทาง

สิ่งที่ได้เห็นเบื้องหน้าตอบคำถามในตัวเองได้ดีจริงๆ

จุดสูงสุดบนภูเรือ อากาสยิ่งหนาวเย็น ทั้งลมและฝน เรามาเพื่อที่จะได้ทำความรู้จักกัน

ป่าสนที่นี่สวยงามอย่างที่มันเป็น ร่มรื่น และเยือกเย็นเพราะอยู่บนที่สูง

บางมุม ต่างแสง ต่างองศา ภาพและสีจึงเปลี่ยไป

โบนัสเริ่มมองหารถสองแถว สงสัยเหนื่อยจัดกลัวพาเดินกลับ 555

รูปภาพทั้งหมด มาจากกล้องตัวเดิม กับช่างคนเดิมๆ คนนี้เระ

ที่พาเราสองแม่ลูกออกเดินป่า เราเองก็หลงรักการเดินทางแบบนี้

คงไม่น้อยไปกว่าสองคนพ่อลูก ที่ดีใจแทบตายที่เดินมาถึงยอดภูวะที เนื่องจากทางลื่นบ้าง

ชันบ้าง แต่วิว อิ่มตาดี ระยะทางแค่700เมตรเองนะ เดินเองคุ้มกว่านั่งรถ โบนัสคอนเฟิร์มSmiley

บอกลูกว่า เดี๋ยวพาไปไหว้พระด้านบน แล้วไปตีระฆังก่อนนะครับ แล้วรับรองได้นั่งรถสองแถวกลับแน่นอน ท่าทางโบนัสอยากนั่ง

รถมากๆๆ นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ก็นั่งรถกลับกัน ไม่ต้องห่องรถสองแถวมารอรับกลับเยอะ พอรถเต็มเค้าก้ออก หรืออยากจะเหมา

ส่วนตัวแบบมากับเป็นกรุ๊ปเค้าก็มีบริการ ตอนเราขึ้นมาเจอนักท่องเที่ยวกรุ๊ปใหญ่เหมือนกัน

มุมมองจากด้านบน ลงไปเห็นจุดชมวิวใหญ่ เต็มตาดี

ไหว้พระอธิฐานให้เดินทางกลับอย่างปลอดภัย ได้โปรดอย่าชนน้องหมาอีกเลย ตัวที่ชนไปแล้วอโหสิกรรมนะนะ สาธุ Smiley

ออกจาจุดชมวิวด้านบน ยังมีลานหินธรรมชาติ และที่เดินเล่น แต่เราไม่ได้เดินแล้ว ฝนกำลังจะตก

เก็บภาพกับมุมมหาชน ขนาดวันที่ไปยังต้องเข้าคิวรอนะ นักท่องเที่ยวเริ่มมากันเยอะแล้วหล่ะ

นั่งรถสองแถวกลับตามสัญญา รีบน่าดูฝนตกเย้วๆๆๆ วิ่งไปขึ้นรถด้วยความมันส์ืๆๆ พอถึงเต็นท์เรา เอ้อดี ฝนหยุดเระ หุงหาอาหารรองท้องอย่างง่าย ซื้อข้าว10บาท เปิดปลากระป๋อง บีบน้ำปลา มะนาว พริกปรุงรสแซบๆ เจียวไข่ ทำมาม่า โอวัลตินอุ่น และไสกรอก มื้อเช้าหมดอย่างเร็ว กินข้าวยังกะโจร อิ่มผึ่งพุงซักงีบ ฝนขาดเม็ดเก็บของ เพราะต้องไปต่อที่ เขาค้อ จะนอนไหนอย่างไรยังไม่รู้ชะตาเลย แต่ตอนนี้อิ่มไปไหนก็ไม่หวั่น Smiley

ภเรือมีจุดกางเต็นท์สองจุด เราเองคิดว่าน่าจะเที่ยวให้คุ้มกับการขับรถมาไกลๆสมควร สองคืน นอนมันสองที่ แล้วเดินๆๆชมวิว เล่นน้ำ ก็คุ้มค่าอยู่เห็นพร้องตรงกันว่า ปีหน้าจะมาล้างตาที่นี่อีกแน่นอน

ขากลับแวะเก็บภาพอีกครั้ง

หมุ่นน้อยนักผจญภัย เค้าชวนชมวิว

ยิ่งขับผ่านจุดกางเต็นแรก ยิ่งอยากกลับมาอีก ไว้ครั้งหน้านะ ภูเรือ

อดไม่ได้กลับมุมมหนาชนอีกครั้งเอิ้กๆๆ ไม่ต้องสงสัยโบนัสหายไปไหน หลับสนิทตั้งแต่รถรถหลังจากถ่ายรูปเมื่อกี้

ดอกไม้ยังจัดไม่เสร็จตอนที่เราไป แต่ตอนนี้คงพร้อมบานสะพรั่งรอเระ

ส่งรูปปิดท้ายที่รูปนี้

ภูเรือ เป็นที่เที่ยวที่สะดวกสบาย ด้วยตลอดแหล่งท่องเที่ยว จุดชมวิว ทั้งหมด สามารถขับรถเที่ยวเองได้ง่าย

อาหารการกิน ห้องน้ำ มีพร้อม มีอุปกรณ์เครื่องนอนและอื่นให้เช่า

ปีหน้าว่าจะมาอีกนะ เจอกัน

หลังจากเก็บของลงจากภูเรือเราขับรถไปต่ออีกที่หนึ่ง ไม่ได้แวะสวนพืชเมืองหนาว หรือที่ไหน เราไปเที่ยววัด

วัดเนิรมิต วิปัสสนา ด้านซ้าย จ.เลย

เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่เราสามคน เข้าวัด

ขอบคุณ กรอบรูปจากบล็อกคุณกุ๊กไก่ค่ะ และทุกๆคอมเมนท์ที่ฝากทิ้งกันไว้แล้ว เราจะตอบไปจุ๊ฟๆๆถึงหน้าบล็อกเลยหล่ะ

อะอ๊า สำหรับเพื่อนๆที่ผลาดทริปภูเรือตอนแรก คลิ๊กที่นี เลยจ้า

Free TextEditor

Last Update : 2 พฤศจิกายน 2553 12:57:09 น.

เจิมมมค่า^0^

โดย: prizella 2 พฤศจิกายน 2553 11:43:17 น.

สวัสดียามสายค่ะ..พี่ปู ^^

ขอตามไปหนาวต่อนะจ๊ะ อากาศหนาวจริง ๆ เลย
เขาค้อ ชอบมาก ๆ เพราะมีบรรยากาศที่สวยสุด ๆ ไปกี่ทีก็ชอบนะค่ะ

วันหยุดนี้ เพชรมีโปรแกรมไปเชียงใหม่ค่ะพี่ ... อยากหนาวบ้าง

โดย: phety talon 2 พฤศจิกายน 2553 11:43:28 น.

หวัดดีค่า แม่ปู
น้านนนนานจะมีโอกาสได้เจิมกะเค้าทั้งที
อยากไปเที่ยวภูเรือด้วยนะคะ
แต่พุทราต้องไปทำงานแร้วววค่า
เอาไว้มีเวลา ต้องมาตะลอนรับลมหนาวและน้ำค้างกะสุดหล่อโปนัสนะคะ

bye ก่อนค่า

โดย: prizella 2 พฤศจิกายน 2553 11:45:22 น.

หวัดดีครับ แม่ปู
แวะมาชมภาพสวยๆกับน้องโบนัสครับ
ผมไปภูเรือ ธค. 52 คนแย่งถ่ายตรงป้ายยอดภูเรือแน่นขนัดครับ

โดย: เศษเสี้ยว 2 พฤศจิกายน 2553 11:54:01 น.

ก่อนจะอ่านเรื่องราว
ขอถามหน่อย ใครว่าเราตกยุคหว่า
แหม้..แค่ไปหาอาหารกลางวันกินแค่เนี้ย
โดนปาดซะได้
เสียชั้นเราเลยอ่ะ วะฮ่าห้า

โดย: nLatte 2 พฤศจิกายน 2553 12:08:48 น.

บ้านนี้เที่ยวสมบุกสมบันดีจัง
ลมก็แรง ฝนก็ตก
เราว่ามันคงจะหนาวขนาดเลยเน๊าะ แม่ปูเน๊าะ

เราว่าตะเองเป็นคนอารมณ์ติส.ติสดีนะ.
อัพบล๊อคไปฮัมเพลงให้เราฟังไป
ตั้งแต่ต้นจนจบเนี่ย รวมแล้วกี่เพลงน๊อ คิรคริ

กลางวันนี้หม่ำๆอะไรอ่ะ
ส่วนเราทำกุ้งชุบแป้งทอดกิน
เพิ่งอิ่มไปนี่ล่ะ ชอบกินเหมือนเด็กเลย
วันนี้เป็นวันนั้นของเรา
ขอตัวไปนอนผึ่งพุงก่อนล่ะ
บายจร้า

โดย: nLatte 2 พฤศจิกายน 2553 12:25:31 น.

วันนี้ภาพเยอะจุใจดีจัง

มีความสุขกับสิ่งรอบตัวจริงๆด้วยอ่ะ

ว้ายตื่นมาไม่ยอมล้างหน้า แปรงฟันเลยหรอ แถมกินขนมด้วยอ่ะ (อ่อ เป้นการแปรงฟันไปในตัวเนาะ)

แค่เห็นก็อยากเที่ยวแล้วอ่ะ อิอิ

ขนมเต็มถุงเลยเนาะ ของใครอ่ะ ของแม่หรือของลูก 55++

ปล. ชอบภาพเซทสุดท้ายจัง แม่ลูกผูกพัน

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง 2 พฤศจิกายน 2553 12:39:55 น.

นางเอก MV คนนั้นหน่ะ

ดูดีนะ วิวช่วยเยอะ (พูดเล่นนะปู)

สวยงาม สบายตา สบายใจ และอิ่มใจไปด้วย สมกับที่ดั้นด้นไปเลยนะ และย่ิงสุขขึ้น ถ้าลูกชอบ...เหมือนที่เราคิด

ปูทำให้พี่สนใจไปนอนบนภูเรือนะเนี่ย...

คิดก่อนๆ...เฮ้อ...อยากไป

700 เมตรเอง ที่น่าสนใจอีกอย่างคือ มันสะดวกสบายพอเหมาะพอควรนะ ไอ้แบบลุยสุดๆ คงไม่ไหว ประมาณห้องน้ำห้องท่าไม่สะดวกนี่ แย่อยู่นะ

แต่นี่ ปูคอนเฟิร์มนะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 2 พฤศจิกายน 2553 12:59:29 น.

ชอบบรรยากาศหมอก ๆ ในภาพหลายภาพเลยครับ

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา 2 พฤศจิกายน 2553 13:25:40 น.

โห..คุงพี่ มาสาวงามยามเที่ยง
กะลังลั้นลาช็อปปิ้งอยู่ในห้าง
เอ่อ..ไปแบงค์พร้อมทานข้าวด้วยยะ
นึกว่ายังไงก็คงเสร็จคุณยุ้ย
แต่ ฮี่ๆๆๆ วันนี้คุณยุ้ยพลาดซะแร้ว
โดนชิวตำแหน่ง โทษฐานที่
ไปทานข้าวเหมือนกะเรา

เด่วมานะตะเอง
เค้าทำงานแปร็บบบหนึ่ง

โดย: JinnyTent 2 พฤศจิกายน 2553 13:42:20 น.

โห ได้หนาวก่อนใครเพื่อนเลย

โดย: Rinsa Yoyolive 2 พฤศจิกายน 2553 14:29:59 น.

สวัสดีจ้า..แม่ปู

ตั้งแต่ผอมลงนี่ขยันโชว์หน้าโชว์ตานะคะ
ไม่เหมือนช่วงปีใหม่เลยเนอะ
ตอนนั้นเดินขึ้นไปรอชมแสงอาทิตย์แรกแห่งวัน
มีเพื่อนร่วมเดินทางเพียบเลย
แต่ก็ไม่ค่อยได้เห็นพระอาทิตย์หรอก
มีแต่หมอกหนาๆ โผล่มาทักทาย

ตอนนี้เคลียร์ทั้งงานราษฎร์งานหลวง
แต่แอบอัพบล็อคได้หน่อย

โจ๊กหมูร้อนๆ จากคุ้งลมทวนรีสอร์ทค่ะ

โดย: chenyuye 2 พฤศจิกายน 2553 14:34:37 น.

อากาศสุดยอดเลยค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat 2 พฤศจิกายน 2553 15:12:07 น.

สวัสดีครับคุณแม่ปู ....

เห็นภาพภูเรือในบล็อกนี้แล้ว ชักคิดถึงภูเรือขึ้นมาเหมือนกัน ผมเคยไปนานมากแล้ว ตอนนั้น ไปกางเต๊นท์นอนสัมผัสลมหนาวแล้วก็กลับ ไม่ได้ไปเดินศึกษาธรรมชาติแบบนี้เลย ถ้ามีโอกาสคงต้องกลับไปแก้ตัวใหม่อีกทีครับ

โดย: NET-MANIA 2 พฤศจิกายน 2553 15:27:00 น.

สวัสดีครับ..

แวะมาเที่ยวภูเรือด้วยคนครับ..
บรรยากาศ วิวทิวทัศน์ น่าไปเที่ยวเป็นที่สุด

โดย: Little Knight 2 พฤศจิกายน 2553 19:58:30 น.

มองทางไหนก็เขียว สดชื่นไปหมดเลยนะครับ

โดย: raknakubkondee 2 พฤศจิกายน 2553 21:03:22 น.

แม่ปู ที่ตะเองเล่ากะหน้าตาตะเองไมได้เข้ากันเลยน่ะ
เล่าซะหนุกหนาน อิ่มเอมกับบรรยากาศธรรมชาติ
แต่หน้าคุณแม่ปูเฉยยยยมากๆ
วันหน้ายิ้มให้เข้ากับความสนุกสดชื่นที่ได้รับด้วยน่ะจ๊ะ อิ อิ อิ

บ้านตัวเองชอบเที่ยวอย่างนี้ดีเน๊อะ
สูดอากาศเข้าปอดเยอะๆ
ได้กำไรกว่าคนอื่นๆที่ไปไม่ถึง

โดย: T+c+ake Time 2002 2 พฤศจิกายน 2553 22:28:03 น.

ได้ใกล้ธรรมชาติแบบนี้ เรื่องหน้าตาไม่เป็นไรเน๊อะแม่ปู
สวยกลมกลืนไปกับธรรมชาตเลยค่ะ
วาชอบทริปนี้มากๆ ไม่ต้องบรรยาย
ชมเงียบๆ คริ คริซึมซับไว้มากๆ
ถ่ายรูปมาด้วยเผื่อหลงลืม พูดไปก็อยากไปนะคะนี่

โดย: Sweety-around-the-world 2 พฤศจิกายน 2553 23:28:40 น.

เง้ออออ ลืมบอกไปค่ะว่าเรือแปะไว้ให้แม่ปูชม
เป็นเรือที่ไม่ได้แล่นไปไหนค่ะ
มีเฉพาะฤดูร้อนด้วยค่ะ เป็ร้านอาหารและนั่งจิบอะไรเพลินๆค่ะ

โดย: Sweety-around-the-world 2 พฤศจิกายน 2553 23:38:59 น.

น่าไปเหมือนกันนะคะนั่น..
อากาศที่นั่น ตอนนั้น..หนาวมากมั้ยคะ แม่ปู.. ไว้จะแวะมาทักทายใหม่นะคะ

โดย: mie_family 3 พฤศจิกายน 2553 1:11:50 น.

เป็นภาพการเที่ยวป่าทั้งครอบครัวที่น่ารักจัง ... ซื้อไม่ได้ที่ในเมืองเนาะแม่ปู ... โบนัสได้เรียนรู้เกี่ยวกับธรรมชาติมากมายเลย เราไม่ต้องไปสอนให้เขารักธรรมชาติ เขาก็ซึมซับเองแล้ว ....

ในที่สุดก็พิชิตยอดภูเรือ ... เย้ สำหรับแม่ปู โบนัส และคุณพ่อจ้าาา :))

โดย: Tristy 3 พฤศจิกายน 2553 7:12:01 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่

โดย: กะว่าก๋า 3 พฤศจิกายน 2553 7:47:19 น.

ภาพสวยจริง สวยจังเลยค่ะแม่ปูที่น่ารัก ไอเคยไปเมื่อหลายปีก่อนนู้น(หลายมาก) เห็นแล้วคิดถึง อยากไปอีก มันงามขนาดนี้ สดชื่น อายุยืนขึ้นอีก 10 ปีที่ได้ไปเยือนเขาค้อ..-ภูเรือ...

โดย: I_sabai 3 พฤศจิกายน 2553 9:21:09 น.

ฮัลโหล แม่ปูจ๋า
เค้ามาชวนไปหม่ำๆเค้กด้วยกันจ้า
มีอยู่ชิ้นเดียวเอง
มาช้าหมดก่อนเน้อ
บั๊บบายจร้า

โดย: nLatte 3 พฤศจิกายน 2553 10:53:45 น.

ฮือๆๆๆๆ มามะ มามะ ตะเอง
ให้เค้ากอดหอมแก้มหน่อย
ซาบซึ้งใจมาก สำหรับ 4 อันอับ
ที่ทักทาย ครองที่ 1-2-3 พร้อม
ชมเชยอันดับหนึ่ง เป็นเพราะ
ตะเองรักและคิดถึงมากใช่ม๊า

วันนี้ก็ไม่ค่อยว่างหรอก
บ่ายสามจะไปดูความเรียบร้อย
ของสถานที่จัดงานที่แบงค์ชาติหน่อย

วันพรุ่งนี้มีเสวนาเชิงวิชาการ
ครึ่งวันเช้า เพราะเป็นแม่งานอ่ะ
ต้องไปเตรียมงานตั้งตะไก่โห
เกี่ยวกับค่าเงินบาทผันผวนและแข็งตัว

เรื่องวิชาการไม่ค่อยรู้เรื่องกะเค้าหรอก
เพียงแต่เป็นศูนย์กลางการจัดงาน
ให้นักธุรกิจกับสถาบันการเงินได้เจอ
และปรึกษาหารือ ทำความเข้าใจ
และช่วยเหลือกันในเรื่องของธุรกิจน่ะ

รูปที่อัพเนี่ย เตรียมไว้หลายวันแล้วย่ะ
ว่างนิด ๆ หน่อย ๆ ก็อัพรอไว้ ทะยอยอัพ
ทำเป็นดร๊าฟไว้ ค่อย ๆ พิมพ์ไปทีละนิด
คนซุ่มอัพ นู๊น ระยองนู๊น อิอิ

ว่าแต่อิจฉามันว่ะ
รีสอร์ทสวยชะมัด เคยได้รับ
forward mail ประมาณ 2 ครั้ง
ยังชมว่าสวยและอยากไปมาก ๆ
ไปคราวสุราษฎร์ฯ คราวที่แล้ว
ลืมนึกถึงไป และก็อยากไปเกาะนางยวนด้วย
เลยรวดข้ามเกาะไปสมุยเลย
ไม่ได้แวะเข้าในเมืองสุราษฎร์ฯอ่ะ

ได้ไปอีกที ไม่พลาดๆๆ อิอิ
เอ่อ..ว่าแต่สิ้นเดือนนี้ใช่มะ
อย่าจุ๊หมาน้อยขึ้นดอยนะเฟ้ย
มาให้ได้จริง ๆ มามะไรแพลนมาด้วย
จะได้วางโปรแกรมได้ถูก

ไม่เอาแบบว่าแวะมาทักทายแปร็บๆๆ นะ
รึไม่มีเวลาจริง ๆ ก็ขอให้ได้เลี้ยงซักมื้อ
หนาวแล้วนะเฟ้ย หนาวเจง ๆ
สามวันมานี้ ใส่เสือ้แขนยาวทั้งวันเลย
ตอนเช้าแม่โทรมาบอกว่า
ที่ อ.สะเมิง หนาวแบบเจ็บกระดูกเลยอ่ะ

ว่าแต่ถ้ามาช่วงงานลอยกระทง
อาจได้หยุดร้านอ่ะ
อย่ามาช่วงนี้นะ อดกินติ่มซำ
ที่อร่อยทีสุดในโลก กร๊ากๆๆๆๆ

ที่หยุดร้านไม่ใช่อะไร
เพราะมีประกวดขบวนกระทงใหญ่
เค้าปิดถนน รถเข้ามาถึงร้านลำบาก
อาจจะหยุด 21-22 พ.ย.อ่ะ
เดี๋ยวดูอีกที

ไปก่อนวุ๊ย ไปแวะหายัยนกอีกที
เดี๋ยวจะออกไปร้านถ่ายเอกสาร
เอาไปทิ้งไว้ให้ที่ร้านตอนเที่ยง
แม่บ้านเค้าถ่ายให้ไม่ทัน เพราะเยอะมาก
ใช้ในงานวันพรุ่งนี้อะ

และก็จะเลยไปธนาคาร
เบิกเงินสำรอง คชจ.ในงานวันพรุ่งนี้
และก็จะเลยไปดูความพร้อม
ของสถานที่ที่จัดงานที่บอก

ไว้แวะมาคุยด้วย
ไปละ จ๊วบบบบบบบ

โดย: JinnyTent 3 พฤศจิกายน 2553 14:08:27 น.

ฮัลโลๆ

ทราบแล้วเปลี่ยนทราบแล้วเปลี่ยน อิอิ

ตามแม่ปูกับน้องโบนัสมาเที่ยวคะ

บรรยากาศดี๊ดีเน๊อะ

ปล.นางเอกมิวสิคน่าตาดีมากคะ อิอิ

โดย: โตเหมี่ยว 3 พฤศจิกายน 2553 14:24:12 น.

แวะมาหาจ้ะปู

น้ำลด..

เหตุการณ์กลับเข้าสู่ภาวะปกติหรือยังปู

เสียหายเยอะมั้ย

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 3 พฤศจิกายน 2553 17:08:05 น.

สวัสดีเจ้า พี่ปูคนสวย

บรรยากาศสุดยอดเลยอ่ะพี่ปู ดูรูปเพลินเลย

ยินดีต้อนรับกลับบ้านจ้าพี่
นุชก็หาพี่ปูเหมือนกันน๊า
พี่ปูหายไปไหนมาอ่ะ ปล่อยให้เราคิดถึง อิอิ
ดีใจมากๆที่พี่กลับมาอัพบล๊อกอีกครั้ง
อย่าหายไปไหนอีกนะจ๊ะ...จู๊บๆๆๆๆ

โดย: แม่เฮือน 3 พฤศจิกายน 2553 17:18:17 น.

กรี๊ดดดดดดดดด....

คนสวยไม่ยอม

คนสวยตั้งใจเม้น ยาวเหยียด สองหน้ากระดาษ A4

หายวับไปกับตา...ไม่จริ๊งง...

ฮือๆๆ... ทำมายย...เกิดอะไรขึ้น ..

ไปก่อน ..เสียอารมณ์จริงๆ อุตส่าห์ แวะมาหาแก คนแรกเลยนะเนี่ย

เชอะ..

โดย: Nongpurch 3 พฤศจิกายน 2553 19:21:21 น.

มารอดักตีหัวคนแถว ๆ นี้
อิอิ ยังบะมาเตื้อ ไปกอย
ตี้บ้านแห๋มกำดีกว่า
วันนี้คึก อิอิ

โดย: JinnyTent 3 พฤศจิกายน 2553 22:20:41 น.

กลับไปตั้งหลัก แล้วกลับมาอีกรอบ..

กลับมาดึกๆ หลอนๆ แกไง

ภูเรือ..สมใจแกเลยสิ..น้องโปนัสท่าทางจะชอบนะนั่น

เดินยิ้มเลย..ทำหน้าแบ๊วของแท้เลยลูกเอ๊ย..

แต่ถ้าแม่มันทำ ..เค้าจะเรียกว่า "แอ๊บ..แบ๊ว" ทันที

ดีนะ ที่เก็บมาแต่ภาพถ่าย ถ้าเก็บดอกไม้มาด้วย

จะตีมือให้มือหักเลย..

นั่น 700 เมตร จริงๆเหรอ ..ทำไมดูไกล๊ ..ไกล ..

เสื้อน้องโปนัสตัวนี้ แม่มันซื้อให้คุ้มจริงๆเลย

จำได้ตั้งแต่ 2 ทริปที่เหนือแล้วใช่มั้ยเนี่ย..

ดีมาก...ใช้เงินเป็นนะเราเนี่ย..

แต่แกผอมลงจริงๆด้วย..ไม่น่าเชื่อ..

แต่ก็ต้องเชื่อ... เก่งอ่ะ ..

ไปแระ ..ลูกตัวร้อนเพ้อ ตลอดเลย..

โดย: Nongpurch 3 พฤศจิกายน 2553 23:27:01 น.

มาทักทายยามดึกจ้าแม่ปู
ยังมะมีเวลาไปเที่ยวลุยๆกะน้องโบนัสต่อเลยนะคะ
นี่ยังไม่เลิกงานเลยค่า
แล้วก้อเงินอะมันไม่ทับน้องหรอกค่า
ช่วยโยนๆมาหน่อยก้อจะดี555
ไว้มีเวลาอีก2วันจะไปทักทายนะคะ

โดย: prizella 4 พฤศจิกายน 2553 1:20:17 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ปู

โดย: กะว่าก๋า 4 พฤศจิกายน 2553 6:14:04 น.

ตามคุณแม่และคุณลูกมาเที่ยวภูเรือด้วยคนค่ะ..บรรยากาศดีจัง...เห็นแล้วคิดถึงภูเรือสมัยก่อนตอนยังสาวๆๆ

โดย: Miacara 4 พฤศจิกายน 2553 8:53:24 น.

ฮัลโหลแม่ปู
อิจฉาๆคนอยู่ใกล้ทะเล
มีกุ้งหอยปูปลากินไม่ได้ขาด
นี่เราก็พึ่งกลับมาจากฟู้ดแลนด์
วันนี้จะทำไข่พะโล้ซะทีแระ
พลาดมาตั้งแต่เมื่อวาน
มัวแต่อ้อยอิ่งขรี้เกียจอยู่ร่ำไป

พรุ่งนี้จะไปงานสหพัฒเหรอ
เพื่อนเราไปแม่มทุกปีเหมือนกัน
เห็นชอบไปหอบพวกแป้งสบู่ยาสีฟัน
ผงซักฟอก ถุงเท้า เสื้อกางเกง
โอยตั้งแต่อะไรเบือๆยันเรือรบเลยเน๊าะตะเอ๊ง

เรื่องชั้นในซื้อให้เราไม่ได้หรอก
เพราะของเราไซส์ซุปเปอร์ใหญ่พิเศษ
กร๊ากกกกกกก
อ้าว..นึกว่าไซส์พุง 555

พรุ่งนี้เราคงคิดถึงตะเอง
ว่าช๊อปอะไรมาได้บ้างแล้วน๊อ
ไม่ได้การ เดี๊ยวจะหนีไปงานททท.ซะเลย ฮี่ๆ

แฮปปี้ลั้ลลานะจ้ะ ตะเอง

โดย: nLatte 4 พฤศจิกายน 2553 11:53:57 น.

ฮัลโลตอบหน่อย

แค่ผู้หญิงน่ารักคนหนึ่ง
ที่อยากมีบางมุมไว้ระบายความมันส์ๆๆๆ
ขีดเขียนๆตามใจไปวันๆๆ กินๆเที่ยวๆเป็นเรื่องหลัก
ที่ขาดไม่ได้คือ ลูกชายและครอบครัว
และที่นี่คือบ้านอีกหนึ่งหลังของเรา
ยินดีที่ได้ทักทายกัน

[Add ฮัลโลตอบหน่อย's blog to your web]