อากาศดีๆๆ ที่นี่_วังน้ำเขียว

วันนี้ที่รอคอย สืบเนืองจากการนัดหมายคราวที่แล้ว วันหยุดปลายอาทิตย์ก่อนตั้งใจจะไปฉลองเต๊นท์ให่ที่วังน้ำเขียว มีเหตุให้ต้องยกเลิกไปเนื่องมาจากฝน ฝน และฝน อาทิตย์ก่อนเราจึงไปเขาเขียวกันแทนSmiley และแล้ววันนี้เราก็ได้ไปวังน้ำเขียวกัน

อารมณ์ในวันนี้ อยากเห็นสีเขียวมากๆๆ ต้นไม้ใบหญ้าและภูเขา ขับรถออกจากบ้าน แวะที่แรกเลย อ่างเก็บน้ำทับลาน

ดูจากทางเข้าแล้วมีป้ายบอกไปน้ำตก แต่ตามไปไม่รอดนะ ทางไม่ดีเลย วันนี้แดดนิดหน่อย ฟ้าฉ่ำๆๆ แถวนี้ไม่มีอะไรเลย แต่ว่ามีผีเสื้อเยอะมากๆๆ ด้วยความสามารถของกล้องแล้วมิอาจเก็บรูปได้เลย Smileyพักแบ๊บเดียวแล้วไปต่อกันดีกว่า

เราขับรถเล่นไปเรื่อยๆ ไม่ได้หมายตาที่พักเอาไว้ คิดในใจว่าไม่ควรเิกิน1500บ.นอนง่ายๆ เนื่องจากคราวที่แล้วเราเคยขับรถมาหม่ำของอร่อยกันแถวนี้ ก็พอจะทราบแหล่งที่กิน และที่พักบ้างวันนี้เราเลือกไปที่เขาแผงม้ากัน ตั้งใจไปชมวิว และมีที่พักอีกที่นึงที่เราโทรไปถามราคาไว้ ว่าจะแอบไปสำรวจก่อน

เมื่อมาถึงเขาแผงม้า ก็พบกันที่พักระรานตาแต่ไม่ใช่ที่เราอยากได้ เราอยากได้ที่มุงสูงๆ ก็สังเกตุเห็นป้ายบอกทางเข้าไปเป็นระยะ แนะนำที่พัก แต่ยังไม่โดนใจ ที่ที่เล็งไว้มีอันยกเลิกเนื่องจากทางเข้าไม่น่าเข้าเอาซะเลย จะมีประโยชน์อะไร ถ้าต้องมานอนรีสอร์ท เดินไปมาแต่ไม่เห็นวิวที่ต้องการ จริงแล้วมีเยอะนะที่พักเนี้ยแต่คุณชายเค้าขับรถเหาะ เลยไม่ได้รายละเอียดเท่าไร นึกมาได้ว่าไปนอน จังเกิ้ลวิวดีกว่า อยู่หมู่บ้านไทยพัฒนา ไปๆๆ Smiley หลังจากเปิดเน็ตเล็งเอาไว้เมื่อคืนทำให้นึกได้ จัดการโทรเช็คราคา 1700 เอาหล่ะเกินงบนิดหน่อย ได้ข่าวว่ามีของอร่อยด้วย

เตรียมตัวรับโอโซนหรือยัง เอา...หายใจเข้านะ 1-2-3 ไป ปอดใครปอดมันเน้อ ไม่ต้องไปฝายปอดให้เค้า

เราไม่ยากจะเชื่อเลยว่าแถวนี้ เป็นแหล่งท่องเที่ยว ทางเป็นดินแดง บางช่วงนะสุดยอดมาก ขอบ่นนะ รูปที่ถ่ายเป็นบริเวณรอบๆ รีสอร์ท เราเช็ดอินน์หลังจากที่น้องเค้าพาไปดูห้อง

ไปชมวิวข้างนอกกัน

วิวที่ระบียง กับบ้านข้างเคียง ราคานี้ไม่มีตู้เย็น มีอาหารเช้าด้วย และเครื่องทำน้ำอุ่น น้ำไหลแรงใช้ได้ แต่เป็นห้องพัดลม อากาศแบบนี้ไม่ต้องการแอร์เลยนะจ๊ะ เก็บของเสร็จแล้วพาเด็กไปดูสระว่ายน้ำกัน เราไม่ได้เตรียมชุดมาให้เอาแต่ห่วงยางมา กะไว้เพื่อไปเจอน้ำตกแต่บังเอิญที่นี่มีสระน้ำ ไปดูกันดีกว่าSmiley

เจอของถูกใจ แต่มีปัญหาซะแล้วลูก เดี๋ยวเล่าให้ฟัง

โปนัสกลัวจมน้ำ ปรกติไม่เคยกลัวน้ำเลย คราวนี้แก้ยาก เพราะพ่อไม่มีชุดว่ายน้ำที่โรงเรียนก็เรียนว่ายน้ำกับมาสเตอร์นะ ไม่รู้เค้าเป็นอะไร คอยดูพ่อเค้าจัดการนะSmiley

หลอกสาระพัด เริ่มจากที่ตื้นๆ เค้าไม่ยอมไปไกลๆเลย โดนพ่อจูงจับไปโน่นแหกปากซะ ซักพักชิน ก่อนหน้านี้เราเล่นน้ำกันบ่อย เมื่อต้นปีไปปัตตาเวียรีสอร์ทสระว่ายน้ากว้างกว่านี้ลึกกว่านี้ เค้ายังไปเองได้ มาคราวนี้ทำเอาเราพ่อแม่คิดหนัก สงสัยต้องพาไปว่ายน้ำบ่อยๆ Smiley

ขึ้นจากสระเราไปสั่งอาหารมื้อเย็นกัน เห็นสปอนเซอร์มั้ย

เมนูนี้ขอนำเสนออาหารลดน้ำหนักประจำวันนี้ อ้าว..มิใช่ด้วยความตามใจปากและที่นี่ได้ข่าวว่าอาหารประเภทนี้อร่อยสั่งเลยกินเข้าไปได้หมดนะคร๊าบยกเว้นเจ้าขาหมูเยอรมันนี่แหละ บ๊ายบ่าย เกือบลืมมาดูฝีมือโปนัสเค้าถ่ายรูป

อิ่มหนำสำราญ เก็บของเข้าห้อง เปิดเกมให้ลูกสองคนเล่น 555 แม่เล่นโน็ตบุ๊คไป ที่นี่ไม่มีสัญาณwiเวอร์อะไรทั้งนั้น จงทำใจกับธรรมชาติ เข้านอนแล้วตื่นมาคุณจะได้พบกับ

หมอกคร้า สดชื่นมากๆๆ ตื่นมากหน้าไม่ล้างสามีพามาเดินเล่น บอกได้คำเดียว ขอบคุณ เอาหล่ะเตรียมปอดอีกครั้งนะ พร้อมยัง ไปๆๆๆ

บริเวณที่จอดรถ

เห็นหมอกมั้ยค๊ะ สดชื่นสมใจยัง ยังไม่พอสำหรับเรา เพราะเราตั้งใจไปอุทยานแห่งชาติทับลาน ผาเก็บตะวัน อยู่ไม่ไกลจากที่นี่เท่าไร แต่ว่าทางเป็นลูกรัง สงสารรถสุดๆๆ แต่ความอยากมีมากกว่า ว่าแล้วรีบไปอาบน้ำและปลุกลูกชายขึ้นรถทันที่ ติดอาหารเช้าคือนมไปอย่างเดียว คิดว่าแค่ ห้ากิโล แต่ทางทำให้รู้สึก ไกลสุดๆSmiley

เอา 1-2-3 เตรียมพร้อมซูดโอโซนอีครั้งรับรองคราวนี้สดชื่นจริงๆ

จริงๆแล้วเก็บรูป ข้างทางไว้เยอะ แต่เปิดโหมดผิด มันเป็นvdo แต่เราไปกดถ่ายรูปซะงั้น ฉลาดสุด แต่ว่าเราก็ไปถึงแล้วนี่น่า เก็บรูปไว้ในใจก็ได้

เต็มๆๆ กับความงามที่นี่มีลานกวางเต๊นท์ ห้องน้ำสะดวก มีอาหารง่ายให้บริการ มีลานกางเต๊นท์พร้อมรูปที่ถ่ายมาเป็นจุดกางเต๊นท์ทั้งนั้น วิวสวยมาก

มาช่วยกันปลูกป่า ต้นมะค่า วิธีก็คือ ยิงหนังสะติีกจ้า ไปดูพ่อลูกคู่นี้กันดีกว่า

เอากะเค้าด้วย

ตั้งใจหน่อยโปนัส ดูหน้าพ่อซะก่อน 555

มีเรื่องดี จะนำเสนอค่ะ ตอนเราขึ้นมาที่อุทยานเจอกับที่พักแห่งหนึ่ง ขอบอกว่าใหม่สุด เพิ่งจะเสร็จ มีลางกางเต็นท์ รูปที่เห็นต่อไปนี้คือวิวจากที่พัก บ้านหลังใหญ่เป็นของเจ้าของ จะมาจากกรุงเทพทุกเสาร์อาทิตย์

เจ้าของใจดีมาก เรายืนถ่ายรูปอยู่ข้างนอกเค้าชวนไปข้างใน ให้เราเข้าไปถ่ายในห้องเลย ชอบๆๆ

ลานกิจกรรม และบริเวณกางเต๊นท์

บ้านหลังใหญ่ สองเตียงมุมสูง วิวดี

นายแบบนั่งระเบียงบ้านใหญ่

เดินชมสมใจ ขับรถต่อไปผ่านบึงบัว

อดไม่ได้ที่จะลงมาเก็บรูป สมใจก็จากไปซะงั้น รีบเก็บของ และไปหม่ำอาหารเช้า ABS และข้าวต้มอิ่มพอดีสามคนพ่อแม่ลุก ไม่มีรูป เพราะความหิว ที่นี่ขอย้ำไส้กรอกอร่อย แฮมก็ ok นะ อีกรูปก่อนกลับ

สีฟุ้งๆๆ ตามความฟุ้งซ่าน อัพบล็อคนานมากๆๆ อ่านไปตาลายไป

แต่ว่าเป็นการอัพบล็อคที่สดชื่นที่สุดในโลกเลย จริงมั้ยSmiley

สุดท้ายที่ไม่ท้ายสุด ขอขอบคุณไกด์สาวสำหรับที่พัก เพราะเราดูมาจากที่นั่น เจ้าของจะรู้ตัวมั้ยจ๊ะ

ขากลับแวะซื้อของนิดหน่อย ไม่เที่ยวไหนแล้ว ขับรถผ่านๆเอาไร่องุ่นไม่แวะ ซื้อเอาแถวนั้น ชอบแหนมเห็ดหอมมากๆ ที่รีบเพราะต้องซื้อของเข้าบ้าน วันนี้ HAPPY จริงๆ

เอาสูดโอโซนอีกหนึ่งรอบ 1-2-3 อื่มๆๆดีจัง

Free TextEditor

Last Update : 14 กันยายน 2553 13:42:11 น. 0 comments
Counter : 1942 Pageviews.

ฮัลโลตอบหน่อย

แค่ผู้หญิงน่ารักคนหนึ่ง
ที่อยากมีบางมุมไว้ระบายความมันส์ๆๆๆ
ขีดเขียนๆตามใจไปวันๆๆ กินๆเที่ยวๆเป็นเรื่องหลัก
ที่ขาดไม่ได้คือ ลูกชายและครอบครัว
และที่นี่คือบ้านอีกหนึ่งหลังของเรา
ยินดีที่ได้ทักทายกัน

[Add ฮัลโลตอบหน่อย's blog to your web]