Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
 
27 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 

ยังจำไว้ - อิทธิ พลางกูล



เมื่อรักอิงแอบ ดวงใจแนบชิด ตราตรึง
สุดซึ้งยามเราใกล้ชิดกัน ต่างรู้ใจกันและกัน
ทุกข์นั้นไม่หวั่น เพียงต้องการให้เธอ เคียงคู่ฉันไป

เก็บฝันวันเก่า ในความเงียบเหงา คนเดียว
เปลี่ยวนักตัวเราเศร้ามิคราย ก่อนนั้นเธอเป็นดังเงา
เหงาเพราะเธอไกล มีแต่ความเสียใจ ทนเจ็บหัวใจ

บอกแล้วใจในส่วนลึก ไม่เคยนึก แท้จริงนั้นเธอไร้ความจริงใจ
หลอกแม้คน คอยห่วงใย มอบใจรัก ภักดี แล้วเธอยังทำ
ภาพความทรงจำ คอยย้ำรักซึ้ง ไว้ตรึงดวงใจ
เมื่อวันเวียนไป แล้วเธอทำไมกลับลืม
แอบไปมีใคร มาทิ้งฉันไว้ ทุกคืน วันฉันเหม่อ
มองภาพเธอครั้งใด ใจเจ็บเหลือเกิน

เก็บฝันวันเก่า ในความเงียบเหงา คนเดียว
เปลี่ยวนักตัวเราเศร้ามิคราย ก่อนนั้นเธอเป็นดังเงา
เหงาเพราะเธอไกล มีแต่ความเสียใจ ทนเจ็บหัวใจ
ยังจำไว้ใจฉันยังเจ็บเหลือเกิน





 

Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2552
0 comments
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2552 10:21:26 น.
Counter : 1317 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.