Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
14 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
อยากลืมกลับจำ - ญารินดา บุนนาค


เพลงประกอบภาพยนต์ "ความจำสั้น แต่รักฉันยาว"

บางสิ่งที่อยากจำ เรากลับลืม
บางสิ่งที่อยากลืม เรากลับจำ

*คนเรานี้ คิดให้ดีก็น่าขำ
อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ
อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ
อดีตที่ผ่านไป ไม่กลับมา
ช่างเจ็บปวดอุรา เรากลับจำ

*ถ้าลืมความหลังได้ ใจจะเปี่ยมสุข
ไม่มีความทุกข์ คอยปลุกคอยตาม

*ยามอ่านท่องหนังสือ เรากลับลืม
เรื่องโศกเรื่องเศร้าซึม เรากลับจำ

*อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ



เนื้อเพลงจาก //g-ball-g.spaces.live.com/blog/cns!F7C358E900DA451A!3135.entry
ภาพจาก //blog.eduzones.com/entertain/18231



สารบัญ ฟังเพลงไทย สตริงค์ ลูกทุ่ง และเพลงเพื่อชีวิต
คลิกดู ที่นี่ค่ะ



Create Date : 14 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 2 ธันวาคม 2552 16:38:05 น. 1 comments
Counter : 1027 Pageviews.

 
แวะมาฟังเพลงค่ะ :))



โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา:21:41:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.