Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
 
18 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
เพื่อนไม่เคยทิ้งกัน - นรินทร ณ บางช้าง



เราเคยเกลียดกัน เมื่อตอนเราเป็นนักเรียน
และยังเคย มี เรื่อง กันไว้
เราเคยโกรธกัน เมื่อเจอกันในชั้นเรียน
ไม่เคยยอมฟังผู้ใด ไม่เคยยอม ให้กัน
ชอบทะเลาะมีเรื่อง กันทุกที จะเป็นไงก็ช่างมัน
แต่จะให้ ยอมแพ้ เป็นไม่มี
พอเราเติบโต กลับเปลี่ยนแปลงความคิดเดิม
และเราลืม ที่ ทำ กันไว้ ทำความเข้าใจ
ไม่ให้ใครมาซ้ำเติม
จูงมือ พา กัน ก้าวไป หนักใจเราช่วยกัน
หากปัญหา มีอยู่ เราไม่กลัว.
หากว่าเราจะช่วยกัน ไม่มีวัน ความหวัง จะมืดมัว
เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าความฝัน นั้นจะไกล สักเท่าไร
จะหกล้ม ซม ซาน เมื่อใด เพื่อนจะปลอบใจ.
ไม่มีคน ที่จะ รู้ใจ ไม่มีใครรัก และตามใจ เหมือนเพื่อนเก่า
จะทำไง ตาม ใจ แต่เรา เพื่อนเรารักจริง
จะมีกี่คน ที่จะเคยมีเพื่อนดี และให้เรา ทำ ตาม ความฝัน
จะมีกี่คน ที่เต็มใจจะร่วมทาง และเข้าใจ ใน ความสำคัญ
ยิ่งที่ยิ่งผูกพัน เพื่อนเท่านั้นจะอยู่ กันเรื่อยไป
เพื่อนเป็นไงก็เป็นกัน กอดคอกัน เอาไว้ จนวันตาย
เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน
ไม่ว่าความฝัน นั้นจะไกล สักเท่าไร
จะหกล้ม ซม ซาน เมื่อใด เพื่อนจะปลอบใจ.
ไม่มีคน ที่จะ รู้ใจ
ไม่มีใครรัก และตามใจ เหมือนเพื่อนเก่า
จะทำไง ตาม ใจ แต่เรา เพื่อนเราเข้าใจ
จะทำไง ตาม ใจ แต่เรา เพื่อนเรารักจริง




Create Date : 18 มีนาคม 2552
Last Update : 18 มีนาคม 2552 9:48:09 น. 0 comments
Counter : 2558 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.