Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 
8 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
เจ้าหญิง - ฟาเรนไฮต์ (Fahrenheit)

ฟังเพลง,เนื้อเพลง

เด็กๆแอบฝันว่าฉันได้พบเจ้าชาย ออกมาจากในนิทาน
ใส่หมวกขี่ม้าค้นหาเจ้าหญิงหนึ่งองค์ ที่ทนทุกข์มาเนิ่นนาน
เติบใหญ่ก็รู้ที่เพ้อที่ฝันมาก่อน ไม่มีอะไรที่จริง
ไม่มีเจ้าหญิงที่ซ่อนร่างอยู่หลังครัว ไม่มีสโนวไวท์

* ไม่มีซินเดอเรลล่ากับรถที่เป็นฟักทอง ไม่มีเจ้าชายสักองค์ที่หลงมาจูบ
ให้ตื่นมาเพื่อเจอเจ้าชายหัวใจงดงาม

** ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร ไม่ได้หวังซะจนไกล ปวดท้องก็ทนไป
ได้ใช้ชีวิตอันเป็นจริง เป็นแค่ผู้หญิงที่แสนธรรมดา ไม่หนีไปกว่าใคร

*** ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร อยู่อย่างนี้ก็สบายสุขทุกข์ไม่เป็นไร
ได้พบความรักอันลวงๆ ก็แค่เก็บมันจับโยนไว้ใต้เตียง บอกลา แล้วปิดไฟ

กับสิ่งที่ฉันได้พบได้เห็นมันบอก ต้องทำจิตใจให้ชิน
จะกรวดจะหินหรือได้แก้วก็ว่าไป เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

(ซ้ำ * , ** , ***)

(ซ้ำ **)

ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร อยู่อย่างนี้ก็สบายสุขทุกข์ไม่เป็นไร
ได้พบความรักอันลวงๆ ก็แค่เก็บมันจับโยนไว้ใต้เตียง หลับตา เพื่อตื่นมา เริ่มต้นใหม่




สารบัญ ฟังเพลงไทย สตริงค์ ลูกทุ่ง และเพลงเพื่อชีวิต
คลิกดู ที่นี่ค่ะ



Create Date : 08 กรกฎาคม 2552
Last Update : 8 กรกฎาคม 2552 10:40:20 น. 1 comments
Counter : 3104 Pageviews.

 
Thank you


โดย: nuorn IP: 203.144.180.65 วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:22:43:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.