Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
15 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
ทางเดินหลังคำว่ารัก – กบ สุวนันท์ & เต้ ปิติศักดิ์


เพลงประกอบภาพยนตร์ อีส้มสมหวัง ชะชะช่า

ญ เดินตามลำพังไม่ไหว เพราะกำลังใจฝากไว้กับเธอ
เชื่อและไว้ใจเสมอ จากวันที่เธอบอกรักกับใจ

ช เมื่อเราช่วยกันบอกรัก ก็คือรับปากว่าจากวันนี้ไป
ชีวิตต้องร่วมใช้จ่าย นความหมายของคำว่าเรา

ญ แต่ใจก็เคยแอบเหงา กลัวความเป็นเราไม่เหมือนผ่านมา
กลัวเธอไม่เลิกเสาะหา กลัวความเฉยชามาถามข่าวคราว

ช รับรองไม่เป็นอย่างนั้น เมื่อใจยืนยันก็ยิ่งรักกันยืนยาว
เธอกับฉันรวมกันเป็นเรา ไม่ให้ใครเขาเข้ามาเกี่ยวใจ

ญ ฝากชีวิตฝากใจกับเธอ
ช รับปากเสมอ ว่ารักเราจะปลอดภัย
ญ ยื่นปลายก้อยคอยให้เธอเกี่ยวไป
ช รักและเข้าใจ จะคอยคุ้มภัยให้เรา

ญ ทางเดินหลังคำว่ารัก ต้องหมั่นฟูมฟักอย่าให้รักจาง
อย่าเผลอรับใครร่วมทาง โอบกอดใจหวังอย่าให้เหน็บหนาว

ช จะคอยคุ้มครองความฝัน หนักเบาไม่หวั่นขอเธออย่าเหงา
ให้รักประคองสองเรา ผ่านทุกเรื่องราวสู่ความสมหวัง

ญ ฝากชีวิตฝากใจกับเธอ
ช รับปากเสมอ ว่ารักเราจะปลอดภัย
ญ ยื่นปลายก้อยคอยให้เธอเกี่ยวไป
ช รักและเข้าใจ จะคอยคุ้มภัยให้เรา

พร้อม รักและเข้าใจ จะคอยคุ้มภัยให้สองเรา


เนื้อเพลงจาก //www.nangdee.com/soundtrack/song_preview.php?c_id=13552
ภาพจาก //www.thairath.co.th/content/ent/24698



สารบัญ ฟังเพลงไทย สตริงค์ ลูกทุ่ง และเพลงเพื่อชีวิต
คลิกดู ที่นี่ค่ะ




Create Date : 15 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 2 ธันวาคม 2552 16:36:11 น. 0 comments
Counter : 1070 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.