Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
 
23 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ - นาธาน โอร์มาน



เกิดมาก็มีหัวใจหนึ่ง
แต่ไม่เคยรู้ถึงความหมาย
มีค่าแค่เพียงประคองให้
ชีวิตไม่สิ้นสุดลง มีใจก็เหมือนฉันไม่มี
ร่างกายที่มีก็สับสน
จนได้มาพบใครบางคน
ร่วมเดินบนทางว่างเปล่า

เธอมาแต่งเติมท้องฟ้า
ที่มืดมัวให้ได้มีดวงดาว
เธอมาทาสีให้ห้องเทา ๆ หมดความเหงาไป

ขอบคุณที่ฟ้าสร้างเธอ
ให้เธอสร้างฉันขึ้นมา
ให้ร่างกายของฉันได้มาค้นพบ
สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ ขอบใจที่มารักกัน
ให้ฉันเพิ่งได้รักใคร ก็ไม่เคยนึกฝัน
ว่าชีวิตฉัน จะได้เข้าใจ คำว่ารัก

จิตใจที่มีเคยหลับ
ตื่นแล้วเมื่อได้รับสิ่งนี้
ความรักและวันคืนที่ดีๆ ที่เธอได้มีให้กัน
ก็ไม่เคยนึกฝัน ร่างกายของฉัน
จะได้มีใจ ใจจากเธอ





Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2552 10:20:58 น. 1 comments
Counter : 929 Pageviews.

 
เพลงนี้เพราะมากเลยค่ะ
ทำเราได้เรียนรู้รู้อะไรได้อย่าง
ในสิ่งที่ที่เราไม่เคยได้รับรู้ ได้ค้นหา
ซึ่งสิ่งสิ่งนั้นก็เรียกว่า
รักนั้นเอง
รักที่มีคุณค่าและขาวนวลบริสุทธิ์
ขอบคุณที่มีเพลงดีๆแบบนี้ให้ได้ฟังและค้นหามันจนเจอในที่สุด
ขอบคุณ


โดย: คนที่เธอรัก IP: 222.123.21.140 วันที่: 11 กันยายน 2553 เวลา:21:55:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.