Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 
9 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
เพราะเรานั่นคู่กัน - คาไลโดสโคป



ความว่างเปล่า กับความเหงา.....
ปนความเศร้า ในตัวเรา.....
คุ้นเคยกับการมีเขา
เหลือเพียงเรากับความสับสนในใจ
ชีวิตหนึ่งกับความหวัง
ฉันก็ยังหวังในใจ
สักวันหนึ่งสิ่งที่ฝัน จะหวนคืนวัน
กลับเป็นดั่งกำลังใจ
ไม่เป็นไร มาเริ่มกันใหม่
จะไม่ยอม ให้วันใด
ปล่อยให้ใจ ฉันต้องขาดเธอ
จะผูกพัน สองเราให้เป็นหนึ่งเดียว
กลับมาเป็น เหมือนเคย
กลับมาเลย เพราะเรานั้น คู่กัน
ไม่เป็นไร(ไม่เป็นไร) มาเริ่มกันใหม่
จะไม่ยอม ให้วันใด
ปล่อยให้ใจ ฉันต้องขาดเธอ
จะผูกพัน สองเราให้เป็นหนึ่งเดียว
กลับมาเป็น เหมือนเคย
กลับมาเลย เพราะเรานั้นจะผูกพัน
สองเราให้เป็นหนึ่งเดียว
กลับมาเป็น เหมือนเคย
กลับมาเลย เพราะเรานั้นคู่กัน






Create Date : 09 ธันวาคม 2551
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2552 2:32:52 น. 0 comments
Counter : 996 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.