Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 
27 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
ฉันทำเพื่อเธอ - ตอง ภัครมัย



เราไม่เคยรู้ ไม่เคยแสดงถ้อยคำ
แจ่มชัดเพียงการกระทำจากในใจ
และไม่เคยพูดจา ไม่มีคำอธิบาย
ส่วนลึกลงไปที่ใจมีให้กัน

เราไม่อาจรู้ ทำไมเมื่อใครร้าวราน
ก็ร้าวสะเทือนแทนกันได้มากมาย
เมื่อคนนึงร้อนรน ต้องมีคนหนึ่งร้อนใจ
ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใดไม่รู้ตัว

* ทุ่มเทเอาชีวิตเข้าเสี่ยง ไม่อาจทนให้เธอเจ็บ
เหมือนสองคน หนึ่งหัวใจไม่อาจแยกกัน
เจ็บปวดแทนได้ทุกอย่าง
ใช้หัวใจเป็นเกราะป้องกัน
ก็ยอมทั้งนั้นเมื่อฉันทำเพื่อเธอ
(จะอยู่ยังไง หากฉันต้องเสียเธอ)

เราต่างคงรู้ ว่าคำหมื่นพันถ้อยคำ
ไม่ชัดเท่าการกระทำอย่างที่เห็น
สิ่งที่เรารู้ดี มีเพียงใจที่ชัดเจน
ไม่รักก็คงไม่เป็นเช่นนี้เลย
(*)

(*)




Create Date : 27 มกราคม 2552
Last Update : 27 มกราคม 2552 12:42:42 น. 1 comments
Counter : 947 Pageviews.

 
เก่าอ่ะฟังเพราะดีจังเลยนะครับ


โดย: บีบี IP: 61.90.113.145 วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:17:47:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.