* * * * โหดร้าย * * * * บล็อกที่ 720 โหดร้าย#1 สีทนได้ความยาว 0.31 นาทีจขบ.จิตใจจะไม่สบาย จะไม่ชอบ จะไม่อยากดู อะไรๆที่โหดร้ายเพราะเป็นคนรักสันติ ใฝ่สงบ ไม่ชอบความก้าวร้าวใดๆและคิดว่าเพื่อนๆหลายคนก็อาจจะมีจิตใจคล้ายๆกันอย่างไรก็ตาม แค่ไม่ชอบ แค่ไม่คิดจะดู ก็ไม่ได้หมายความว่า ความโหดร้ายในสังคมจะเลือนหายความโหดร้ายในสังคมยังคงเกิดขึ้นอยู่ เพียงแต่เราไม่อยากมอง ไม่อยากจะไปยุ่งเท่านั้นในคลิปต่อไป หากสังเกตให้ดี จะมีหนุ่มคนหนึ่ง มายืนดูเหตุการณ์โหดร้ายอยู่ใกล้ๆ มอเตอร์ไซค์หลายๆคัน ก็วิ่งผ่านเลยๆ แถมตอนท้ายๆคลิปเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นตำตาหน้าร้านบะหมี่#2 ผัวโหดร้ายความยาว 1.36 นาทีพอมาคิดๆดู หากบางครั้งเราอยู่ในสภาวการณ์ที่ช่วยบรรเทาความโหดร้ายนั้นลงได้ เราน่าจะเข้าไปช่วยเหลือกันคนละไม้คนละมือ ไม่ควรจะทำเป็นไม่เห็น ทำเป็นไม่ได้ยินเพราะผู้ที่ถูกกระทำโหดร้าย เขากำลังลำบาก เขากำลังต้องการให้มีคนช่วยเหลือเพียงแต่เขาพูดไม่ออก เขาบอกไม่ได้ เขาเลยเหมือนน้ำท่วมปากเคยได้ยินข่าว เด็กรับใช้จากประเทศเพื่อนบ้าน ถูกเจ้าของบ้านทำทารุณรูปแบบต่างๆมั๊ย?เคยได้ยินข่าว เด็กสาวในสถานที่ให้บริการ ร้องขอให้ช่วยเหลือออกจากสถานที่ให้บริการมั๊ย?บางคนอาจจะพูดในใจว่า อย่าไปยุ่งเรื่องของชาวบ้านเลย รังแต่จะหาเหาใส่หัวใช่ ไม่ควรจะเข้าไปยุ่ง... แต่หากผู้ถูกกระทำ ลำบากอย่างมากจากความถูกทารุณโหดร้าย ล่ะมนุษยธรรม ก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรจะละเลย#3 กล้าเข้าไปช่วยความยาว 0.47 นาทีความยาว 0.47 นาที#3 ครูโหดร้ายความยาว 0.54 นาที#4 ทหารโหดร้ายความยาว 1.31 นาที#6 แม่โหดร้ายความยาว 1.16 นาที#7 ควายป่า แค้น สิงโตนักล่าความยาว 2.15 นาทีบล็อกวันนี้ จัดทำขึ้นเพื่อกระตุ้นความกล้าในตัวเพื่อนๆ หากเจอเหตุการณ์ตรงหน้า ขอขอบคุณที่ติดตามyyswim yyswim@hotmail.com Create Date :27 มกราคม 2554 Last Update :28 มกราคม 2554 21:38:25 น. Counter : Pageviews. Comments :41 twitter google Comment *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก สว้สดีค่ะ ขอบคุณที่แนะนำนะคะ ยังไม่ได้ไปดูเลยค่ะต้องสมัครเป็นสมาชิกอีกหรือเปล่าคะ?แหมแต่ว้นนี้รายการน่ากลัวมากเลยนะคะ โดย: newyorknurse (newyorknurse ) 27 มกราคม 2554 0:14:11 น.สว้สดีค่ะที่จริงก็ยังไม่ค่อยเข้าใจการเมนท์นะคะ แต่ตอบเมนท์คุณที่บล๊อก เข้าใจว่าต้องตอบที่บล๊อก แต่ก็ยังสงสัยว่าแล้วเราก็ต้องตามไปดูคำตอบหรือ? ยังไม่ค่อยเข้าใจเรื่องนีค่ะแต่ก็ตอบเมนท์ของคูณแล้วทีบล๊อกค่ะ****เรื่องช่วยคนที่ได้รับความเดือนร้อนเป็นสิ่งที่ดีนะคะแต่ตอนนึ้พวกคนไม่ค่อยดีก็ถือเอาโอกาสนั้นมาทำร้ายเราทีอเมริกา มีบ่อยเขาบอกว่าผู้ร้ายเอาเทปเสียงเด็กร้องไปไว้หลังบ้านบ้าง ข้างรถบ้าง ให้คนใจดีออกไปช่วยแล้วก็ถือโอกาสทำร้ายเขา ตอนนี้เขาก็แนะนำว่าถ้าได้ยินเสียงเด็กร้อง เป็นที่สงสัยให้โทรเรียกตำรวจ เราอย่าไปใกล้ โดย: newyorknurse (newyorknurse ) 27 มกราคม 2554 3:04:38 น.สวัสดีครับ คุณสินเหมือนอย่างที่โปรยหัวไว้เลยครับความรุนแรง ยังคงมีอยู่ทั่วไปความรุนแรง ในแง่ของสัตว์ เป็นสัญชาตยาณของการอยู่รอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นไปเพื่ออาหาร หรือเพื่อป้องกันตนเองจากกรถูกทำร้าย มักจะไม่ค่อยเห็นทำไปเพราะการเคียดแค้น หรืออารมณ์โกรธต่างกับคน มนุษย์ที่มักทำไปเพราะอารมณ์โกรธ อิจฉา หรืออารมณ์ความต้องการอื่นๆ ไม่ใช่เพื่อการอยู่รอดแต่อย่างใดขอบคุณที่นำมาแบ่งปันครับ โดย: ทวีศักดิ์ (คนตาพิการ ) 27 มกราคม 2554 8:42:34 น.หวัดดีค่ะพี่สิน..โอ้.. คลิปสุดท้ายรับไม่ไ้ด้อย่างแรงทำได้ไงน้อ.. เป็นแม่หรือเปล่านี่?ที่นี่มีข่าวแม่ฆ่าลูกอยู่ประปรายค่ะ นานๆ น้านน ถึงจะมีซะที ฟังทีไรได้แต่ใจห่อเหี่ยว ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรที่ทำร้ายตัวเอง หรือกดดันตัวเอง แต่ไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะไปลงที่เด็ก.. เปิดเจอข่าวอย่างนี้ทีไรป้าโซต้องเปลี่ยนช่อง น้ำตาจะไหลค่ะ.. โดย: ป้าโซ 27 มกราคม 2554 9:03:52 น.คลิปสุดท้ายนี่รับไม่ได้จริงๆคามโหดร้ายนี่ไม่น่าจะมีในคนเป็นแม่เลยนะไม่รู้จิตใจทำด้วยอะไรแล้วปล่อยให้ท้องทำไม แค่มีเพศสัมพันธ์สนุกสะใจก็เหมาะสมกับคนประเภทนี้แล้วไม่น่าให้เด็กต้องมารับกรรมจากการมีเพศสัมพันธ์ของตัวเอง โดย: ยายเก๋า (ชมพร ) 27 มกราคม 2554 10:35:49 น.โห....เห็นแล้วใจหายนะคะพี่สินไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เหตุการณ์แบบนี้เราน่าจะเห็นแต่ในหนังเท่านั้นแต่ปัจจุบันนี้เหตุการณ์ในชีวิต ในสังคมจริงๆ โหดร้ายกว่าหนังมากนักโดยเฉพาะคลิปสุดท้ายรับไม่ได้เลย ดูแล้วสงสารเด็กมากๆ คนใจร้ายอะไรขนาดนี้ทำกับเด็กได้ลงคอ (น่าจะเป็นคนรับเลี้ยงเด็กหรือป่าวคะพี่สิน?ตามข่าวเลี้ยงมานานแล้วด้วยน่ะค่ะ) โดย: ณ ปลายฉัตร 27 มกราคม 2554 11:33:50 น.น่ากลัววววววววววววว โดย: คิตตี้น้อยสีชมพู 27 มกราคม 2554 13:30:19 น.สวัสดีตอนบ่าย ๆ ค่ะพี่สินนั่งดูแบบสะเทือนใจค่ะพี่ โดยเฉพาะคลิปสุดท้ายสงสารหัวใจดวงน้อย ๆ ที่กำลังถูกเพาะบ่มเมล็ดพันธุ์ของความกลัว และความเกลียดชัง โดย: Paulo 27 มกราคม 2554 14:01:18 น.คลิปสุดท้าย คนเลี้ยงเด็กค่ะ ไม่ใช่แม่ สงสารเด็กจัง โดย: khae (usakhae_177 ) 27 มกราคม 2554 14:02:25 น.นึกถึงโครงการหยุดทำร้ายผู้หญิงของพะองค์ภาเลยค่ะ โดย: Love At First Click 27 มกราคม 2554 14:53:19 น.มาเยี่ยมชม มาทักทายครับบล็อกนี้ของพี่สินโหดร้ายมากเลยครับ ทำเอาผมไม่กล้สดูเลยครับ ก็คนที่สุภาพเรียบร้อยและจิตใจอ่อนไหวง่ายแบบผม (ใช่เหรอฟ่ะ?) เลยรับไม่ค่อยได้ครับแบบว่าดูได้แค่ 2-3 คลิปเองครับก๊าก ๆ ๆ ๆ อิอิ โดย: อาคุงกล่อง 27 มกราคม 2554 16:26:54 น.มาอีกรอบครับพี่สินพอดีว่าผมไปดูกระทู้งานปีใหม่ของห้องไร้สังกัดมาครับ (เห็นภาพพี่สินหล่อเลยครับ) ตามคอมเม้นท์ของพี่สินที่เคยเม้นท์ไว้ให้ผมว่า ....++++กล่อง ปีใหม่นี้ ไปร่วมสังสรรค์กับห้องไหนบ้าง? ห้องจตุจักรจัดหรือเปล่าเมื่อคืน พี่ไปสังสรรค์ปีใหม่กับห้องกล้อง สนุกมาก เป็นกันเองดี รูปคงจะถูกนำมาโพสต์โดยน้าๆห้องกล้อง เงินหากเหลือ ก็จะเอาไปให้เด็กต่างจังหวัดที่ยากจนคืนวันเสาร์หน้า ก็ว่าจะไปสังสรรค์กับห้องไร้สังกัด ซึ่งจัดวันเดียวกันกับ สังสรรค์ห้องสวนลุมพินี คนละที่กัน พี่เลือกไปที่เดียวในห้องไร้สังกัด คนพูดจากันสุภาพครับ เข้าไปแล้วมักมีแต่ผู้หลักผู้ใหญ่เขียนกระทู้ เคยเข้าไปใช่ไหม? หากคุณแม่พอจะนั่งอ่านไหว เปิดห้องนี้ให้คุณแม่อ่านกระทู้ได้ครับ บางคนเล่าเรื่องสมัยสงคราม ว่ากรุงเทพตอนนั้นเป็นอย่างไร บางคนก็นำรูปวัยยังสะรุ่นมาโพสต์ โอย รูปทรงของกางเกง ขำกลิ้ง โดย: yyswim 16 มกราคม 2554 13:08:24 น ++++จริง ๆ แล้วครั้งหนึ่ง(หลายปีมาแล้ว)ผมก็ไม่รู้ว่าจะเข้าห้องไหนดี ผมก็เคยเข้าไปเล่นในห้องไร้สังกัดอยู่สักพักครับ ผมก็เข้าไปเล่นในช่วงปลาย ๆ ปีพอดีเลยครับ ช่วงนั้นก็ติดกระทู้และอินกับห้องไร้สังกัดมาก ๆ เลยครับ แล้วก็พอดีว่าทางห้องไร้สังกัดเค้ากำลังจะจัดงานมิตติ้งปีใหม่กันพอดีเลย (จะจัดในช่วงกลาง ๆ เดือนมกราคมครับ) ผมก็เลยตัดสินใจว่าอยากจะไปร่วมงานมิตติ้งกับห้องไร้สังกัดด้วยครับแต่พอดีว่าในปีใหม่นั้น บังเอิญว่าตอนต้นปี (ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นวันที่ 3 ม.ค.) พระพี่นางได้เสด็จสวรรคต ทางรัฐบาลและราชการได้ประกาศให้ทั่วประเทศไว้ทุกข์ และงดงานรื่นเริงต่าง ๆ ครับ ซึ่งงานบันเทิงหลาย ๆ งานทั้งภาครัฐและเอกชนก็ต้องยกเลิกไปด้วยโดยปริยาย ผมก็เลยต้องเข้าไปดูในห้องไร้สังกัดว่างานมิตติ้งปีใหม่ของเค้าจะเลื่อนไหม?ซึ่งปรากฎว่า งานมิตติ้งเค้าไม่เลื่อนครับ พวกสมาชิกในห้องไร้สังกัดเค้ายังตั้งกระทู้บอกไว้ว่า งานมิตติ้งไม่เลื่อน แต่ขอเอาการแสดงต่าง ๆ ที่เตรียมไว้ออกไป เปลี่ยนให้เป็นการพบปะพูดคุยกันเฉย ๆ เนื่องจากว่าพวกเค้าเตรียมงานกันมานาน แล้วทุก ๆ ท่านเค้าก็คงอยากจะเจอกันมากครับ (คาดว่าที่ไม่ยกเลิกเพราะว่าจ่ายเงินมัดจำให้แก่ร้านอาหารที่จัดไปบางส่วนแล้ว)ผมก็เลยเข้าไปคอมเม้นท์ตามสไตล์ของผมประมาณว่า ..."ถ้าอย่างนี้พอผมเข้าไปในงานแล้วต้องห้ามยิ้มด้วยอ่ะสิ... ใช่อ่ะป่าว?"เท่านั้นหล่ะครับ ทุกคนในบอร์ดนั้นก็เข้ามาประนามต่อว่าและด่าผม หาว่าผมเป็นพวกที่จะมาทำลายงานมิตติ้งของพวกเค้า หลังจากนั้นมาผมสารภาพว่าผมไม่ได้เข้าไปดูในกระทู้นั้นต่อเลยว่าพวกสมาชิกในห้องไร้สังกัดเค้าจะด่าผมว่าอะไรบ้าง? (เพราะว่ามีเพื่อนในบล็อกไปอ่านเจอแล้วยังส่งข้อความมาให้ผมเข้าไปดูเลยครับ)ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ผมก็ไม่เคยเข้าไปในห้องนั้นอีกเลยครับ เพราะว่าผมคงจะไร้สาระเกินไปสำหรับพวกเขาครับ จนกระทั่งผมได้อ่านคอมเม้นท์ของพี่สินนี้ครับ ผมเลยตามเข้าไปชมกระทู้ที่เอาภาพบรรยากาศมาลงให้ชมครับขอให้พี่สินมีความสุขกับมิตรภาพที่ได้รับจากห้องไร้สังกัดนะครับ แต่สำหรับตัวผมแล้วคงไม่เหมาะกับห้องนี้มั๊งครับไปล่ะ ... ผมไปเล่นในห้องต้นไม้ดีกว่าครับอิอิ โดย: อาคุงกล่อง 27 มกราคม 2554 18:28:07 น.ผมเป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบความโหดร้ายแม้แต่การทะเลาะวิวาทกันก็ไม่ชอบครับแต่ผมก็ไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านด้วย ไม่เข้าไปร่วมวงไม่ว่าจะกรณีไหน ผมจะหลีกเลี่ยงครับผมเห็นความโหดร้ายของสัตว์ในทีวีพวกท่องโลกกว้างอะไรทำนองนี้ถ้ามีบททำร้ายผู้ที่อ่อนแอกว่า ผู้ที่เอาแต่หนีอย่างเดียวแต่ไม่พ้นผมก็รู้ว่ามันเป็นธรรมชาติของสัตว์ แต่ผมก็ไม่ดูครับถ้าสองฝ่ายมีเขี้ยวเล็บพอกันก็พอทนดูได้ครับเราไม่สามารถเปลี่ยนพฤติกรรมของสัตว์โลกได้แต่เราหลีกเลี่ยงได้ครับแถมท้ายต่อเรื่องแปลกของผมคือผมเห็นไก่ที่เขาฆ่าแล้ว ตัวขาว ๆ ห้อยในโรงงานเพื่อทำกรรมวิธีอะไรเป็นร้อยเป็นพันตัวไม่รู้สึกสงสารแต่เมื่อคราวไข้หวัดนก เขาเอาไก่เป็ดเป็น ๆ ใส่กระสอบโยนลงไปฝังในหลุม ผมทนดูไม่ได้ครับ. โดย: เจียวต้าย 27 มกราคม 2554 19:00:22 น.สวัสดีค่ะคุณสินเข้ามาทักทายเยี่ยมเยียนค่ะเห็นความโหดร้ายของสังคมที่อยู่รอบ ๆ ตัวโดยเฉพาะคลิปสุดท้ายเหมือนคนโรคจิตเลยค่ะ โดย: อิ่ม_Aim 27 มกราคม 2554 20:08:31 น.บล็อกนี้เยี่ยมครับ พี่สิน โดย: ปลายแป้นพิมพ์ 27 มกราคม 2554 21:28:51 น.ความโหดร้ายมีทั่วทุกหนแห่งค่ะคุณสิน เห็นแล้วบางทีก็ไม่อยากเข้าไปยุ่งเลยค่ะเพราะว่าไม่อยากมีเรื่องเดือดร้อน เรียกว่ากลัวจะยุ่งกับเรื่องของคนอื่น อันนี้บอกได้เลยค่ะว่ากลัวปัญหาตามมา ... แต่จะบอกว่าเรากล้าจะเข้าไปช่วยไม๊ ถ้าหากว่าเจอเหตุการณ์บางอย่างที่เค้าต้องการการหยุดยั้ง ... อันนี้อาจจะตอบไม่ได้แน่นอนแต่ว่าถ้ามันเกินพอดีไปนัก แน่นอนว่าทนไม่ได้ก็ต้องแอบเอี่ยวบ้างเหมือนกันนะค่ะ (แอบอิน) โดย: JewNid 27 มกราคม 2554 23:59:45 น.หวัดดียามดึกครับคุณสิน...โอ้ว...วันนี้ออก SM สุดๆแต่ให้อะไรที่กระทบแรงส์ครับสัตว์ดูโหดร้ายแค่ล่าหาอาหารคนโหดร้ายด้วยเหตุผลมากกว่าสัตว์แยะ... โดย: Dingtech 28 มกราคม 2554 0:01:12 น.ขอบคุณครับพี่สิน แล้ววันนี้ อย่าลืมมาอีกทีนึงนะครับ โดย: ปลายแป้นพิมพ์ 28 มกราคม 2554 2:46:33 น. โดย: ร่มไม้เย็น 28 มกราคม 2554 8:14:08 น.สายสวัสดีค่ะ คุณสินจากบลอก..ทางที่ก่อสร้างดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของทางด่วนสายบางพลี-สุขสวัสดิ์ มีด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษค่ะ โดย: อิ่ม_Aim 28 มกราคม 2554 10:16:16 น.ความโหดร้าย :: สำหรับปุ๊ก คิดเหมือนคุณทวีศักดิ์คห.แรกๆ แต่การกระตุ้นความกล้านี่ ต้องดูตัวเองก่อนว่า พร้อมแค่ไหนด้วย // แบบว่าผู้หญิงตัวคนเดียว ต้องเซฟตัวเองก่อนค่ะ ไม่ไหวจริงๆก้อคงต้องพึ่งมือจนท. เห็นคอมเม้นท์เรื่องการสถิตย์ในห้องต่างๆ ตัวเอง .. ที่กลับมาเข้าโลกพันทิพอีกครั้ง เพราะต้นไม้และสัตว์เลี้ยงฉะนั้น น้ำใจที่คนในห้องต้นไม้มอบให้ ยากส์ที่จะเปลี่ยนใจ แต่ก้อนะ .. อบอุ่นที่ไหน ก้ออยู่ที่นั่น ทำตัวให้เป็นประโยชน์ เกื้อกูลกันในบางโอกาส แค่นี้สังคมเล็กๆก้อน่าอยู่แล้ว คุณสินว่ามั๊ย โดย: ณ ขณะหนึ่ง 28 มกราคม 2554 10:25:53 น.สัตว์โหดร้ายเพราะหาเหยื่อเป็นปกติวิสัยแต่มันจะไม่โหดร้ายถ้าไม่ถูกรังแก เราพึงต้องระมัดระวังเองเพราะสมองใหญ่กว่า55 คิดได้แค่นี้ครับ พี่สินแต่การช่วยเหลือคนในสถานการณ์เลวร้ายคงต้องร่วมด้วยช่วยกัน ถ้าตัวคนเดียวแล้วอันธพาลกล้าแข็ง คงต้องคิดให้หนักเพราะต้องไม่ลืมว่า เรายังต้องระวังชีวิตไว้เพื่อคนที่รอเราอยู่ด้วย โดย: nulaw.m 28 มกราคม 2554 11:33:58 น. โดย: แก้วกลมกลม 28 มกราคม 2554 12:52:36 น.นู๋ชอบเสือ เพราะนู๋เกิดปีเสือเห็นด้วยกับคุณ nulaw.m..สัตว์โหดร้ายเพราะมันทำตามสัญชาติญาณ ที่เป็นไปตามวัฎจักร ของระบบนิเวศน์..แต่มนุษย์เราไม่จำเป้นเลยเรื่องโหดร้ายใส่กัน เพราะเราถูกสร้างขึ้นมาให้มีมันสมอง มีความคิดที่มากกว่าสัตว์ ดังนั้นเราก็ไม่ควรทำตัวเยี่ยงสัตว์แบบนั้น ..รักกันๆ ไว้ดีกว่า อย่าลืมรักษ์ธรรมชาติด้วยนะคะ.. โดย: pinkypunch 28 มกราคม 2554 13:26:26 น.ขอบคุณนะคะที่เข้ามาเยี่ยมที่บล็อค ขอความปรึกษาอีกเรื่องค่ะ ลูกสาวอายุ 11 กลัวผีมาก ไม่กล้าอยู่คนเดียว ถ้าไม่เห็นแม่ก็จะตะโกนเรียกตลอด จะแก้ไขอย่างไรค่ะ บอกว่าเห็นจากโทรทัศน์ เพื่อนเล่าเรื่องผีให้ฟังที่โรงเรียน ช่วยบอกหน่อยค่ะ นึกว่าได้บุญนะคะ โดย: khae (usakhae_177 ) 28 มกราคม 2554 13:43:33 น.สวัสดีค่ะคุณพี่สิน..ได้พบน้องหมิง หมิงด้วยตั้ง 5 นาทีแน่ะ..รูปนี้คุณก๋า..พ่อน้องหมิงหมิงถ่ายให้ค่ะ โดย: คนผ่านทางมาเจอ 28 มกราคม 2554 13:59:57 น.สวัสดีค่ะพี่สินเคยเจอเหตุการณ์พ่อทำร้ายลูกค่ะ เตะลูกเล็กๆหล่นจากเก้าอี้เลยกระซิบบอกคนในครอบครัวเขาว่าเรื่องครอบครัวไม่ใช่เรื่องส่วนตัวอีกต่อไปแล้วนะชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ สามารถโทรแจ้งตำรวจได้ให้ระวังตั้งแต่นั้นมา เขาก็ลดความรุนแรงลงปกติน้องคนนี้นิสัยดีมากกับคนนอกบ้านสุภาพมากขี้เกรงใจ ไม่ค่อยกล้าปฏิเสธใครเอื้อเฟื้อชอบอาสา ใจดีแต่ก็แปลก ลูกและภรรยาพูดอะไรผิดหูไม่ได้ใจร้อนวู่วามขึ้นมาทันที ไม่รู้ว่าเพราะอะไรค่ะแอมอร โดย: peeamp 28 มกราคม 2554 14:05:05 น. โดย: ขุนพลน้อยโค่วจง 28 มกราคม 2554 15:27:18 น.ถูกเซ็นเซอร์ครับ แล้วแต่พี่จะพินา โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา 28 มกราคม 2554 15:36:27 น. โดย: พระรามหัดท่องเน็ท 28 มกราคม 2554 15:59:43 น. โดย: โลกของหนึ่งคน 28 มกราคม 2554 16:20:14 น. โดย: วาดฝันมธุรพจน์ 28 มกราคม 2554 16:36:10 น.ไม่ชอบอะไรโหดร้ายเหมือนกันค่ะสวัสดีวันศุกร์ค่ะ คุณสิน โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 28 มกราคม 2554 18:27:23 น.โอโยะโยว พี่สินอ่ะโหดร้ายยยย แถมกลัว สะเทือนใจอีกใจไม่ถึงค่ะพี่สิน ไม่อยากดูคลิปเลยอ่ะช่วงนี้ขอดูอะไร สวย ๆ งาม ๆ ดีกว่า อิอิเห็นภาพงู ทั้งน่าสยอง และยะแหยงแต่พอมาเห็นเสือดำ อ้าปาก น้ำลายสอนึกภาพตัวเองเป็นเหยื่อ ท่าจะช็อกตายก่อนมันขย้ำ 555อันที่จริง สัตว์พวกนี้มันเป็นธรรมชาติของเค้าเนอะเป็นสัญชาตญาณดิบ ไม่เหมือนมนุษย์จินชอบคำใน นวนิยายเพชรพระอุมา ของคุณพนมเทียนประโยคหนึ่งที่ว่า ...คนเราต่างจากสัตว์ก็ตรงที่ว่ามีความยับยั้งชั่งใจ แต่สัตว์ไม่มี ...เกิดมาเป็นมนุษย์ดีขนาดไหนที่มีโอกาสบำเพ็ญเพียรภาวนา เป็นเสบียงกรังแต่สัตว์เดรัจฉาน ไม่มีโอกาสธรรมชาติเค้ามาแบบนั้น ก็ต้องกิน อยู่ แบบนั้นจนหมดอายุขัยว๊าย..คุยกับพี่สิน เหมือนคุยกับป้ากุ๊กไปธรรมจ๋านู๊น ฮี่ๆๆๆๆๆๆตะว่าคลิปของมนุษย์ที่ทำร้ายกันจินไม่อยากดูค่ะ ดูแล้วหดหู่ ว่าทำไมคนเรามันถึงทำร้ายกันได้ขนาดนั้นโหดร้ายยิ่งกว่าสัตว์อีกค่ะสัตว์เค้าเป็นไปตามสัญชาตญาณเค้าแต่คนที่ทำกันได้ถึงขนาดนี้มันก็ไม่ต่างจาก...นะ อิอิพูด ๆ ไปชักจะปากไม่ดี แหะอ่อๆๆ รูปที่บล็อกจินพี่สินทายถูกค่ะ จินแต่งใน Photo scap ก่อนที่จะเอามาลงบล็อกค่ะเป็นโปรแกรมที่ใช้ง่ายกว่า Photo Shop เยอะเลย โดย: JinnyTent 28 มกราคม 2554 20:17:20 น.เต็มสองตา เต็มสองหู เต็มทุกการรับรู้นิ่ง อึ้ง เหงื่อผุด ร้อนวูบ เครียด แค้น ชิงชัง ปวดร้าว อยากมีพลังสัด .... ขอโทษนะครับพี่ ผม ด่า พวก เชี้ยะ พวกนั้น ผมทนไม่ไหวจริง ๆ ทุกคลิปถูกบรรจงคั่นด้วย สัตว์ร้ายแยกเขี้ยว ลำดับภาพแบบนี้ บอกตรงๆ ช๊อคกับคลิป แล้วเจอกับรูปอีก ดึงอารมณ์มากแค้น สุด คือ ตัว เมีย นั่น ที่ ทำ กับ ผู้หญิง แต่....พอเจอคลิบสุดท้าย เด็กน้อยไร้เดียงสา ปกป้องอะไรตัวเอง ไม่ได้เลย ระ ยำ ถ้าผมอยู่ตรงนั้น ถ่ายคลิปเป็นหลักฐานไม่ทัน เสร็จผม จะระเบิดกำแพงเข้าไป อัด ให้ สา แก่โทษ มันแน่ ๆขอให้มันได้รับ ผลกรรม เร็ววันสังคมเรา มันรวมตัวกันเหมือนฝูงแกะนะครับ เมื่อเจอภัยคุกคามใครต่อหน้า ก็ต่างแตกกระเจิงไม่ใช่เรื่องของ กรู ได้แต่ยืนมอง เพื่อนร่วมสังคมตกเป็นเหยื่อ ไม่มีใครกล้ายื่นมือเสียดายนิด พี่สินเป็นนักหาคลิปตัวยง ถ้าเป็นไปได้ อยากให้พี่ทิ้งท้ายด้วยคลิปนี้มากกว่า แต่เข้าใจว่ามันหายาก เป็นคลิปที่ฝูงสัตว์ที่อยู่ต่ำชั้น ในวัฏจักรพวกวัวป่า หรืออะไรจำไม่ได้ หันมารวมฝูง!! แล้วเดินหน้าเข้าปกป้อง ต่อสู้กะสัตว์ผู้ล่า เสือหรือสิงห์โต จำไม่ได้อีก ที่กำลังรุมขย้ำ เพื่อนมัน มันไม่ทิ้งกัน มันผิดสัญชาติญานมากๆ จนมีการนำมาออกอากาศทางทีวีให้ชมอยู่หนหนึ่ง โดย: yyswim 28 มกราคม 2554 21:43:04 น.หยี ..พี่สิน เข้าไปเติมคลิป ตอนท้ายของบล็อกนี้ เพิ่มอีกหนึ่งคลิปแล้วแม้จะไม่ตรงกันนัก กับคลิปที่ หยี อยากได้ แต่อาจจะพอกล้อมแกล้มไปได้ที่จริง มีอีกคลิปหนึ่ง (ที่ไม่ได้นำมาลง) ก็น่าสนใจเสียดายยาวไปหน่อย และตอนท้ายๆคลิป สิงโตหมู่ 6 ตัว รุมขย้ำควายป่าตัวเดียว จนชนะจนได้ โดย: yyswim 28 มกราคม 2554 21:51:21 น.สวัสดีค่ะคุณสินมาเยี่ยมค่ะดูบล็อกแม่ชุดแดง ทำร้ายเด็กอ่อนขนาดนั้นแล้วขัดใจมากอยากให้ตำรวจมาลาก..ไปเข้าคุก ใจยักษ์ใจมาร เป็นเวรกรรมของเด็ก สงสัยแม่เลี้ยงกระมังคะกลัวเด็กเป็นไข้เป็นหวัด อนาถใจค่ะมาให้กำลังใจค่ะนอนหลับสบายๆ นะคะราตรีสวัสดิ์ค่ะ โดย: nart (sirivinit ) 28 มกราคม 2554 22:56:02 น.ทหารไทยใจกล้า เก่งกาจเฉพาะการทำร้ายคนที่ไม่มีทางสู้เท่านั้นเปิดดูแล้วสลดใจมากๆ มิน่า ผกร. มันถึงแค้นนัก โดย: TATONG IP: 113.53.4.152 28 มกราคม 2554 23:27:03 น.โอ๊ยๆๆๆทนไม่ไหวแม่ใจร้าย ทำราวกับลูกหมูรอทำความสะอาดแล้วนำขึ้นย่างไฟแบบนั้นเลย.............................กลบทกลบกลืนกลอน แนวหลวงธรรมาภิมณฑ์ (ถึก จิตรกถึก)สัมผัสความเงียบเงาร้อยเงาเงียบสัมผัสเปรียบท่องเดี่ยวเดินเดี่ยวท่องสัมผัสฝันจองจับคิดจับจองสัมผัสปองกุมรักหวังรักกุมระเบียงใจเหลือที่ให้ที่เหลือระเบียงเอื้อกลุ้มห่างพาห่างกลุ้มระเบียงรักชุมชื่นสร้างชื่นชุมระเบียงคลุมคอยเคลิ้มด้วยเคลิ้มคอยประหวัดถึงหนึ่งรักเล่ารักหนึ่งประหวัดซึ้งถ้อยด่ำดื่มด่ำถ้อยประหวัดจินต์พลอยเพลินท่ามเพลินพลอยประหวัดลอยตามซึ้งละเมอซึ้งตามรัญจวนจำกลิ่นหอมรู้หอมกลิ่นรัญจวนถวิลถามแผ่วใจแผ่วถามรัญจวนพริ้งยามรักเขียนรักยามรัญจวนความเมียงหมายเริ่มหมายเมียงรักท่ามรักสองเราหวานเราสองรักท่ามครองเสียงสุขกู่สุขเสียงรักท่ามลมเคียงไล้ถนอมไล้เคียงรักท่ามเกี่ยงไกลห่างลืมห่างไกลร่องรอยแห่งหวิวไหวเสริมไหวหวิวร่องรอยริ้วใหม่ปลื้มเหลิงปลื้มใหม่ร่องรอยกาลไร้กลัวลืมกลัวไร้ร่องรอยไปงัน,เงียบรู้เงียบงันบันทึกเหลืองียบสุขเยี่ยงสุขเงียบบันทึกเลียบฝันเรื้อไร้เรื้อฝันบันทึกบอกรั้นรอยเคลื่อนรอยรั้นบันทึกวันเคย,คุ้นคลายคุ้นเคยหลับฝันดีค่ะพี่สินมาโหวตด้วยค่ะ โดย: ญามี่ 29 มกราคม 2554 0:53:18 น.อรุณสวัสดิ์ครับพี่สินผมเชื่อว่าคนกับสัตว์ไม่มีอะไรที่ต่างกันโดยเฉพาะสัญชาติญาณดิบถ้าจะมีเส้นบางๆที่แบ่งคนกับสัตว์ออกจากกันได้สิ่งนั้นน่าจะเป็น "ศีลธรรม" ครับ โดย: กะว่าก๋า 29 มกราคม 2554 5:24:53 น.เอ่อ..บล็อกนี้รู้สึกมาแนว S&M ขอทำใจสักเล็กน้อย.... โดย: น้องหมี (Bkkbear ) 29 มกราคม 2554 7:08:29 น.
ขอบคุณที่แนะนำนะคะ ยังไม่ได้ไปดูเลยค่ะ
ต้องสมัครเป็นสมาชิกอีกหรือเปล่าคะ?
แหมแต่ว้นนี้รายการน่ากลัวมากเลยนะคะ
โดย: newyorknurse (newyorknurse ) 27 มกราคม 2554 0:14:11 น.
ที่จริงก็ยังไม่ค่อยเข้าใจการเมนท์นะคะ แต่ตอบเมนท์คุณ
ที่บล๊อก เข้าใจว่าต้องตอบที่บล๊อก แต่ก็ยังสงสัยว่าแล้ว
เราก็ต้องตามไปดูคำตอบหรือ? ยังไม่ค่อยเข้าใจเรื่องนีค่ะ
แต่ก็ตอบเมนท์ของคูณแล้วทีบล๊อกค่ะ
****เรื่องช่วยคนที่ได้รับความเดือนร้อนเป็นสิ่งที่ดีนะคะ
แต่ตอนนึ้พวกคนไม่ค่อยดีก็ถือเอาโอกาสนั้นมาทำร้ายเรา
ทีอเมริกา มีบ่อยเขาบอกว่าผู้ร้ายเอาเทปเสียงเด็กร้อง
ไปไว้หลังบ้านบ้าง ข้างรถบ้าง ให้คนใจดีออกไปช่วย
แล้วก็ถือโอกาสทำร้ายเขา ตอนนี้เขาก็แนะนำว่าถ้าได้ยิน
เสียงเด็กร้อง เป็นที่สงสัยให้โทรเรียกตำรวจ เราอย่าไปใกล้
โดย: newyorknurse (newyorknurse ) 27 มกราคม 2554 3:04:38 น.
เหมือนอย่างที่โปรยหัวไว้เลยครับ
ความรุนแรง ยังคงมีอยู่ทั่วไป
ความรุนแรง ในแง่ของสัตว์ เป็นสัญชาตยาณของการอยู่รอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นไปเพื่ออาหาร หรือเพื่อป้องกันตนเองจากกรถูกทำร้าย มักจะไม่ค่อยเห็นทำไปเพราะการเคียดแค้น หรืออารมณ์โกรธ
ต่างกับคน มนุษย์ที่มักทำไปเพราะอารมณ์โกรธ อิจฉา หรืออารมณ์ความต้องการอื่นๆ ไม่ใช่เพื่อการอยู่รอดแต่อย่างใด
ขอบคุณที่นำมาแบ่งปันครับ
โดย: ทวีศักดิ์ (คนตาพิการ ) 27 มกราคม 2554 8:42:34 น.
โอ้.. คลิปสุดท้ายรับไม่ไ้ด้อย่างแรง
ทำได้ไงน้อ.. เป็นแม่หรือเปล่านี่?
ที่นี่มีข่าวแม่ฆ่าลูกอยู่ประปรายค่ะ นานๆ น้านน ถึงจะมีซะที ฟังทีไรได้แต่ใจห่อเหี่ยว ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรที่ทำร้ายตัวเอง หรือกดดันตัวเอง แต่ไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะไปลงที่เด็ก.. เปิดเจอข่าวอย่างนี้ทีไรป้าโซต้องเปลี่ยนช่อง น้ำตาจะไหลค่ะ..
โดย: ป้าโซ 27 มกราคม 2554 9:03:52 น.
คามโหดร้ายนี่ไม่น่าจะมีในคนเป็นแม่เลยนะ
ไม่รู้จิตใจทำด้วยอะไร
แล้วปล่อยให้ท้องทำไม แค่มีเพศสัมพันธ์สนุกสะใจก็เหมาะสมกับคนประเภทนี้แล้ว
ไม่น่าให้เด็กต้องมารับกรรมจากการมีเพศสัมพันธ์ของตัวเอง
โดย: ยายเก๋า (ชมพร ) 27 มกราคม 2554 10:35:49 น.
เห็นแล้วใจหายนะคะพี่สิน
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เหตุการณ์แบบนี้เราน่าจะเห็นแต่ในหนังเท่านั้น
แต่ปัจจุบันนี้เหตุการณ์ในชีวิต ในสังคมจริงๆ โหดร้ายกว่าหนังมากนัก
โดยเฉพาะคลิปสุดท้ายรับไม่ได้เลย ดูแล้วสงสารเด็กมากๆ คนใจร้ายอะไรขนาดนี้ทำกับเด็กได้ลงคอ (น่าจะเป็นคนรับเลี้ยงเด็กหรือป่าวคะพี่สิน?ตามข่าวเลี้ยงมานานแล้วด้วยน่ะค่ะ)
โดย: ณ ปลายฉัตร 27 มกราคม 2554 11:33:50 น.
โดย: คิตตี้น้อยสีชมพู 27 มกราคม 2554 13:30:19 น.
นั่งดูแบบสะเทือนใจค่ะพี่ โดยเฉพาะคลิปสุดท้าย
สงสารหัวใจดวงน้อย ๆ ที่กำลังถูกเพาะบ่มเมล็ดพันธุ์ของความกลัว และความเกลียดชัง
โดย: Paulo 27 มกราคม 2554 14:01:18 น.
โดย: khae (usakhae_177 ) 27 มกราคม 2554 14:02:25 น.
โดย: Love At First Click 27 มกราคม 2554 14:53:19 น.
มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ
บล็อกนี้ของพี่สินโหดร้ายมากเลยครับ ทำเอาผมไม่กล้สดูเลยครับ ก็คนที่สุภาพเรียบร้อยและจิตใจอ่อนไหวง่ายแบบผม (ใช่เหรอฟ่ะ?) เลยรับไม่ค่อยได้ครับ
แบบว่าดูได้แค่ 2-3 คลิปเองครับ
ก๊าก ๆ ๆ ๆ
อิอิ
โดย: อาคุงกล่อง 27 มกราคม 2554 16:26:54 น.
มาอีกรอบครับพี่สิน
พอดีว่าผมไปดูกระทู้งานปีใหม่ของห้องไร้สังกัดมาครับ (เห็นภาพพี่สินหล่อเลยครับ) ตามคอมเม้นท์ของพี่สินที่เคยเม้นท์ไว้ให้ผมว่า ....
++++
กล่อง ปีใหม่นี้ ไปร่วมสังสรรค์กับห้องไหนบ้าง? ห้องจตุจักรจัดหรือเปล่า
เมื่อคืน พี่ไปสังสรรค์ปีใหม่กับห้องกล้อง สนุกมาก เป็นกันเองดี รูปคงจะถูกนำมาโพสต์โดยน้าๆห้องกล้อง เงินหากเหลือ ก็จะเอาไปให้เด็กต่างจังหวัดที่ยากจน
คืนวันเสาร์หน้า ก็ว่าจะไปสังสรรค์กับห้องไร้สังกัด ซึ่งจัดวันเดียวกันกับ สังสรรค์ห้องสวนลุมพินี คนละที่กัน พี่เลือกไปที่เดียว
ในห้องไร้สังกัด คนพูดจากันสุภาพครับ เข้าไปแล้วมักมีแต่ผู้หลักผู้ใหญ่เขียนกระทู้ เคยเข้าไปใช่ไหม?
หากคุณแม่พอจะนั่งอ่านไหว เปิดห้องนี้ให้คุณแม่อ่านกระทู้ได้ครับ
บางคนเล่าเรื่องสมัยสงคราม ว่ากรุงเทพตอนนั้นเป็นอย่างไร บางคนก็นำรูปวัยยังสะรุ่นมาโพสต์ โอย รูปทรงของกางเกง ขำกลิ้ง
โดย: yyswim 16 มกราคม 2554 13:08:24 น
++++
จริง ๆ แล้วครั้งหนึ่ง(หลายปีมาแล้ว)ผมก็ไม่รู้ว่าจะเข้าห้องไหนดี ผมก็เคยเข้าไปเล่นในห้องไร้สังกัดอยู่สักพักครับ ผมก็เข้าไปเล่นในช่วงปลาย ๆ ปีพอดีเลยครับ ช่วงนั้นก็ติดกระทู้และอินกับห้องไร้สังกัดมาก ๆ เลยครับ แล้วก็พอดีว่าทางห้องไร้สังกัดเค้ากำลังจะจัดงานมิตติ้งปีใหม่กันพอดีเลย (จะจัดในช่วงกลาง ๆ เดือนมกราคมครับ) ผมก็เลยตัดสินใจว่าอยากจะไปร่วมงานมิตติ้งกับห้องไร้สังกัดด้วยครับ
แต่พอดีว่าในปีใหม่นั้น บังเอิญว่าตอนต้นปี (ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นวันที่ 3 ม.ค.) พระพี่นางได้เสด็จสวรรคต ทางรัฐบาลและราชการได้ประกาศให้ทั่วประเทศไว้ทุกข์ และงดงานรื่นเริงต่าง ๆ ครับ ซึ่งงานบันเทิงหลาย ๆ งานทั้งภาครัฐและเอกชนก็ต้องยกเลิกไปด้วยโดยปริยาย ผมก็เลยต้องเข้าไปดูในห้องไร้สังกัดว่างานมิตติ้งปีใหม่ของเค้าจะเลื่อนไหม?
ซึ่งปรากฎว่า งานมิตติ้งเค้าไม่เลื่อนครับ พวกสมาชิกในห้องไร้สังกัดเค้ายังตั้งกระทู้บอกไว้ว่า งานมิตติ้งไม่เลื่อน แต่ขอเอาการแสดงต่าง ๆ ที่เตรียมไว้ออกไป เปลี่ยนให้เป็นการพบปะพูดคุยกันเฉย ๆ เนื่องจากว่าพวกเค้าเตรียมงานกันมานาน แล้วทุก ๆ ท่านเค้าก็คงอยากจะเจอกันมากครับ (คาดว่าที่ไม่ยกเลิกเพราะว่าจ่ายเงินมัดจำให้แก่ร้านอาหารที่จัดไปบางส่วนแล้ว)
ผมก็เลยเข้าไปคอมเม้นท์ตามสไตล์ของผมประมาณว่า ...
"ถ้าอย่างนี้พอผมเข้าไปในงานแล้วต้องห้ามยิ้มด้วยอ่ะสิ... ใช่อ่ะป่าว?"
เท่านั้นหล่ะครับ ทุกคนในบอร์ดนั้นก็เข้ามาประนามต่อว่าและด่าผม หาว่าผมเป็นพวกที่จะมาทำลายงานมิตติ้งของพวกเค้า หลังจากนั้นมาผมสารภาพว่าผมไม่ได้เข้าไปดูในกระทู้นั้นต่อเลยว่าพวกสมาชิกในห้องไร้สังกัดเค้าจะด่าผมว่าอะไรบ้าง? (เพราะว่ามีเพื่อนในบล็อกไปอ่านเจอแล้วยังส่งข้อความมาให้ผมเข้าไปดูเลยครับ)
ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ผมก็ไม่เคยเข้าไปในห้องนั้นอีกเลยครับ เพราะว่าผมคงจะไร้สาระเกินไปสำหรับพวกเขาครับ จนกระทั่งผมได้อ่านคอมเม้นท์ของพี่สินนี้ครับ ผมเลยตามเข้าไปชมกระทู้ที่เอาภาพบรรยากาศมาลงให้ชมครับ
ขอให้พี่สินมีความสุขกับมิตรภาพที่ได้รับจากห้องไร้สังกัดนะครับ แต่สำหรับตัวผมแล้วคงไม่เหมาะกับห้องนี้มั๊งครับ
ไปล่ะ ...
ผมไปเล่นในห้องต้นไม้ดีกว่าครับ
อิอิ
โดย: อาคุงกล่อง 27 มกราคม 2554 18:28:07 น.
แม้แต่การทะเลาะวิวาทกันก็ไม่ชอบครับ
แต่ผมก็ไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านด้วย ไม่เข้าไปร่วมวง
ไม่ว่าจะกรณีไหน ผมจะหลีกเลี่ยงครับ
ผมเห็นความโหดร้ายของสัตว์ในทีวีพวกท่องโลกกว้างอะไรทำนองนี้
ถ้ามีบททำร้ายผู้ที่อ่อนแอกว่า ผู้ที่เอาแต่หนีอย่างเดียวแต่ไม่พ้น
ผมก็รู้ว่ามันเป็นธรรมชาติของสัตว์ แต่ผมก็ไม่ดูครับ
ถ้าสองฝ่ายมีเขี้ยวเล็บพอกันก็พอทนดูได้ครับ
เราไม่สามารถเปลี่ยนพฤติกรรมของสัตว์โลกได้
แต่เราหลีกเลี่ยงได้ครับ
แถมท้ายต่อเรื่องแปลกของผม
คือผมเห็นไก่ที่เขาฆ่าแล้ว ตัวขาว ๆ ห้อยในโรงงานเพื่อทำกรรมวิธีอะไร
เป็นร้อยเป็นพันตัวไม่รู้สึกสงสาร
แต่เมื่อคราวไข้หวัดนก เขาเอาไก่เป็ดเป็น ๆ ใส่กระสอบ
โยนลงไปฝังในหลุม
ผมทนดูไม่ได้ครับ.
โดย: เจียวต้าย 27 มกราคม 2554 19:00:22 น.
เข้ามาทักทายเยี่ยมเยียนค่ะ
เห็นความโหดร้ายของสังคมที่อยู่รอบ ๆ ตัว
โดยเฉพาะคลิปสุดท้าย
เหมือนคนโรคจิตเลยค่ะ
โดย: อิ่ม_Aim 27 มกราคม 2554 20:08:31 น.
โดย: ปลายแป้นพิมพ์ 27 มกราคม 2554 21:28:51 น.
เห็นแล้วบางทีก็ไม่อยากเข้าไปยุ่งเลยค่ะเพราะว่า
ไม่อยากมีเรื่องเดือดร้อน เรียกว่ากลัวจะยุ่ง
กับเรื่องของคนอื่น อันนี้บอกได้เลยค่ะว่า
กลัวปัญหาตามมา ... แต่จะบอกว่าเรากล้าจะ
เข้าไปช่วยไม๊ ถ้าหากว่าเจอเหตุการณ์บางอย่าง
ที่เค้าต้องการการหยุดยั้ง ... อันนี้อาจจะตอบ
ไม่ได้แน่นอนแต่ว่าถ้ามันเกินพอดีไปนัก
แน่นอนว่าทนไม่ได้ก็ต้องแอบเอี่ยวบ้าง
เหมือนกันนะค่ะ (แอบอิน)
โดย: JewNid 27 มกราคม 2554 23:59:45 น.
โอ้ว...วันนี้ออก SM สุดๆ
แต่ให้อะไรที่กระทบแรงส์ครับ
สัตว์ดูโหดร้ายแค่ล่าหาอาหาร
คนโหดร้ายด้วยเหตุผลมากกว่าสัตว์แยะ...
โดย: Dingtech 28 มกราคม 2554 0:01:12 น.
โดย: ปลายแป้นพิมพ์ 28 มกราคม 2554 2:46:33 น.
โดย: ร่มไม้เย็น 28 มกราคม 2554 8:14:08 น.
จากบลอก..ทางที่ก่อสร้างดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของทางด่วนสายบางพลี-สุขสวัสดิ์ มีด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษค่ะ
โดย: อิ่ม_Aim 28 มกราคม 2554 10:16:16 น.
แต่การกระตุ้นความกล้านี่ ต้องดูตัวเองก่อนว่า พร้อมแค่ไหนด้วย // แบบว่าผู้หญิงตัวคนเดียว ต้องเซฟตัวเองก่อนค่ะ ไม่ไหวจริงๆก้อคงต้องพึ่งมือจนท.
เห็นคอมเม้นท์เรื่องการสถิตย์ในห้องต่างๆ ตัวเอง .. ที่กลับมาเข้าโลกพันทิพอีกครั้ง เพราะต้นไม้และสัตว์เลี้ยง
ฉะนั้น น้ำใจที่คนในห้องต้นไม้มอบให้ ยากส์ที่จะเปลี่ยนใจ
แต่ก้อนะ .. อบอุ่นที่ไหน ก้ออยู่ที่นั่น ทำตัวให้เป็นประโยชน์ เกื้อกูลกันในบางโอกาส แค่นี้สังคมเล็กๆก้อน่าอยู่แล้ว คุณสินว่ามั๊ย
โดย: ณ ขณะหนึ่ง 28 มกราคม 2554 10:25:53 น.
แต่มันจะไม่โหดร้ายถ้าไม่ถูกรังแก เราพึง
ต้องระมัดระวังเองเพราะสมองใหญ่กว่า
55 คิดได้แค่นี้ครับ พี่สิน
แต่การช่วยเหลือคนในสถานการณ์เลวร้าย
คงต้องร่วมด้วยช่วยกัน ถ้าตัวคนเดียวแล้ว
อันธพาลกล้าแข็ง คงต้องคิดให้หนักเพราะ
ต้องไม่ลืมว่า เรายังต้องระวังชีวิตไว้เพื่อคน
ที่รอเราอยู่ด้วย
โดย: nulaw.m 28 มกราคม 2554 11:33:58 น.
โดย: แก้วกลมกลม 28 มกราคม 2554 12:52:36 น.
เห็นด้วยกับคุณ nulaw.m
..สัตว์โหดร้ายเพราะมันทำตามสัญชาติญาณ ที่เป็นไปตามวัฎจักร ของระบบนิเวศน์
..แต่มนุษย์เราไม่จำเป้นเลยเรื่องโหดร้ายใส่กัน เพราะเราถูกสร้างขึ้นมาให้มีมันสมอง มีความคิดที่มากกว่าสัตว์ ดังนั้นเราก็ไม่ควรทำตัวเยี่ยงสัตว์แบบนั้น
..รักกันๆ ไว้ดีกว่า อย่าลืมรักษ์ธรรมชาติด้วยนะคะ..
โดย: pinkypunch 28 มกราคม 2554 13:26:26 น.
โดย: khae (usakhae_177 ) 28 มกราคม 2554 13:43:33 น.
ได้พบน้องหมิง หมิงด้วยตั้ง 5 นาทีแน่ะ..
รูปนี้คุณก๋า..พ่อน้องหมิงหมิงถ่ายให้ค่ะ
โดย: คนผ่านทางมาเจอ 28 มกราคม 2554 13:59:57 น.
เคยเจอเหตุการณ์พ่อทำร้ายลูกค่ะ
เตะลูกเล็กๆหล่นจากเก้าอี้
เลยกระซิบบอกคนในครอบครัวเขาว่า
เรื่องครอบครัวไม่ใช่เรื่องส่วนตัวอีกต่อไปแล้วนะ
ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ สามารถโทรแจ้งตำรวจได้ให้ระวัง
ตั้งแต่นั้นมา เขาก็ลดความรุนแรงลง
ปกติน้องคนนี้นิสัยดีมากกับคนนอกบ้าน
สุภาพมากขี้เกรงใจ ไม่ค่อยกล้าปฏิเสธใคร
เอื้อเฟื้อชอบอาสา ใจดี
แต่ก็แปลก ลูกและภรรยาพูดอะไรผิดหูไม่ได้
ใจร้อนวู่วามขึ้นมาทันที ไม่รู้ว่าเพราะอะไรค่ะ
แอมอร
โดย: peeamp 28 มกราคม 2554 14:05:05 น.
โดย: ขุนพลน้อยโค่วจง 28 มกราคม 2554 15:27:18 น.
โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา 28 มกราคม 2554 15:36:27 น.
โดย: พระรามหัดท่องเน็ท 28 มกราคม 2554 15:59:43 น.
โดย: โลกของหนึ่งคน 28 มกราคม 2554 16:20:14 น.
โดย: วาดฝันมธุรพจน์ 28 มกราคม 2554 16:36:10 น.
สวัสดีวันศุกร์ค่ะ คุณสิน
โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 28 มกราคม 2554 18:27:23 น.
โหดร้ายยยย แถมกลัว สะเทือนใจอีก
ใจไม่ถึงค่ะพี่สิน ไม่อยากดูคลิปเลยอ่ะ
ช่วงนี้ขอดูอะไร สวย ๆ งาม ๆ ดีกว่า อิอิ
เห็นภาพงู ทั้งน่าสยอง และยะแหยง
แต่พอมาเห็นเสือดำ อ้าปาก น้ำลายสอ
นึกภาพตัวเองเป็นเหยื่อ ท่าจะช็อกตายก่อนมันขย้ำ 555
อันที่จริง สัตว์พวกนี้มันเป็นธรรมชาติของเค้าเนอะ
เป็นสัญชาตญาณดิบ ไม่เหมือนมนุษย์
จินชอบคำใน นวนิยายเพชรพระอุมา ของคุณพนมเทียน
ประโยคหนึ่งที่ว่า ...
คนเราต่างจากสัตว์ก็ตรงที่ว่า
มีความยับยั้งชั่งใจ แต่สัตว์ไม่มี ...
เกิดมาเป็นมนุษย์ดีขนาดไหน
ที่มีโอกาสบำเพ็ญเพียรภาวนา เป็นเสบียงกรัง
แต่สัตว์เดรัจฉาน ไม่มีโอกาส
ธรรมชาติเค้ามาแบบนั้น ก็ต้องกิน อยู่ แบบนั้น
จนหมดอายุขัย
ว๊าย..คุยกับพี่สิน เหมือนคุยกับป้ากุ๊ก
ไปธรรมจ๋านู๊น ฮี่ๆๆๆๆๆๆ
ตะว่าคลิปของมนุษย์ที่ทำร้ายกัน
จินไม่อยากดูค่ะ ดูแล้วหดหู่ ว่าทำไม
คนเรามันถึงทำร้ายกันได้ขนาดนั้น
โหดร้ายยิ่งกว่าสัตว์อีกค่ะ
สัตว์เค้าเป็นไปตามสัญชาตญาณเค้า
แต่คนที่ทำกันได้ถึงขนาดนี้
มันก็ไม่ต่างจาก...นะ อิอิ
พูด ๆ ไปชักจะปากไม่ดี แหะ
อ่อๆๆ รูปที่บล็อกจิน
พี่สินทายถูกค่ะ จินแต่งใน Photo scap ก่อน
ที่จะเอามาลงบล็อกค่ะ
เป็นโปรแกรมที่ใช้ง่ายกว่า Photo Shop เยอะเลย
โดย: JinnyTent 28 มกราคม 2554 20:17:20 น.
นิ่ง อึ้ง เหงื่อผุด ร้อนวูบ เครียด แค้น ชิงชัง ปวดร้าว อยากมีพลัง
สัด .... ขอโทษนะครับพี่ ผม ด่า พวก เชี้ยะ พวกนั้น ผมทนไม่ไหวจริง ๆ
ทุกคลิปถูกบรรจงคั่นด้วย สัตว์ร้ายแยกเขี้ยว ลำดับภาพแบบนี้ บอกตรงๆ ช๊อคกับคลิป แล้วเจอกับรูปอีก ดึงอารมณ์มาก
แค้น สุด คือ ตัว เมีย นั่น ที่ ทำ กับ ผู้หญิง
แต่....
พอเจอคลิบสุดท้าย เด็กน้อยไร้เดียงสา ปกป้องอะไรตัวเอง ไม่ได้เลย ระ ยำ
ถ้าผมอยู่ตรงนั้น ถ่ายคลิปเป็นหลักฐานไม่ทัน เสร็จผม
จะระเบิดกำแพงเข้าไป อัด ให้ สา แก่โทษ มันแน่ ๆ
ขอให้มันได้รับ ผลกรรม เร็ววัน
สังคมเรา มันรวมตัวกันเหมือนฝูงแกะนะครับ
เมื่อเจอภัยคุกคามใครต่อหน้า ก็ต่างแตกกระเจิง
ไม่ใช่เรื่องของ กรู ได้แต่ยืนมอง เพื่อนร่วมสังคมตกเป็นเหยื่อ ไม่มีใครกล้ายื่นมือ
เสียดายนิด พี่สินเป็นนักหาคลิปตัวยง ถ้าเป็นไปได้ อยากให้พี่ทิ้งท้ายด้วยคลิปนี้มากกว่า
แต่เข้าใจว่ามันหายาก
เป็นคลิปที่ฝูงสัตว์ที่อยู่ต่ำชั้น ในวัฏจักรพวกวัวป่า หรืออะไรจำไม่ได้ หันมารวมฝูง!!
แล้วเดินหน้าเข้าปกป้อง ต่อสู้กะสัตว์ผู้ล่า เสือหรือสิงห์โต จำไม่ได้อีก ที่กำลังรุมขย้ำ เพื่อนมัน
มันไม่ทิ้งกัน มันผิดสัญชาติญานมากๆ จนมีการนำมาออกอากาศทางทีวีให้ชมอยู่หนหนึ่ง
โดย: yyswim 28 มกราคม 2554 21:43:04 น.
พี่สิน เข้าไปเติมคลิป ตอนท้ายของบล็อกนี้ เพิ่มอีกหนึ่งคลิปแล้ว
แม้จะไม่ตรงกันนัก กับคลิปที่ หยี อยากได้ แต่อาจจะพอกล้อมแกล้มไปได้
ที่จริง มีอีกคลิปหนึ่ง (ที่ไม่ได้นำมาลง) ก็น่าสนใจ
เสียดายยาวไปหน่อย และตอนท้ายๆคลิป
สิงโตหมู่ 6 ตัว รุมขย้ำควายป่าตัวเดียว จนชนะจนได้
โดย: yyswim 28 มกราคม 2554 21:51:21 น.
มาเยี่ยมค่ะ
ดูบล็อกแม่ชุดแดง ทำร้ายเด็กอ่อนขนาดนั้นแล้วขัดใจมาก
อยากให้ตำรวจมาลาก..ไปเข้าคุก ใจยักษ์ใจมาร
เป็นเวรกรรมของเด็ก สงสัยแม่เลี้ยงกระมังคะ
กลัวเด็กเป็นไข้เป็นหวัด อนาถใจค่ะ
มาให้กำลังใจค่ะ
นอนหลับสบายๆ นะคะ
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
โดย: nart (sirivinit ) 28 มกราคม 2554 22:56:02 น.
เก่งกาจเฉพาะการทำร้ายคนที่ไม่มีทางสู้เท่านั้น
เปิดดูแล้วสลดใจมากๆ มิน่า ผกร. มันถึงแค้นนัก
โดย: TATONG IP: 113.53.4.152 28 มกราคม 2554 23:27:03 น.
.............................
กลบทกลบกลืนกลอน
แนวหลวงธรรมาภิมณฑ์ (ถึก จิตรกถึก)
สัมผัสความเงียบเงาร้อยเงาเงียบ
สัมผัสเปรียบท่องเดี่ยวเดินเดี่ยวท่อง
สัมผัสฝันจองจับคิดจับจอง
สัมผัสปองกุมรักหวังรักกุม
ระเบียงใจเหลือที่ให้ที่เหลือ
ระเบียงเอื้อกลุ้มห่างพาห่างกลุ้ม
ระเบียงรักชุมชื่นสร้างชื่นชุม
ระเบียงคลุมคอยเคลิ้มด้วยเคลิ้มคอย
ประหวัดถึงหนึ่งรักเล่ารักหนึ่ง
ประหวัดซึ้งถ้อยด่ำดื่มด่ำถ้อย
ประหวัดจินต์พลอยเพลินท่ามเพลินพลอย
ประหวัดลอยตามซึ้งละเมอซึ้งตาม
รัญจวนจำกลิ่นหอมรู้หอมกลิ่น
รัญจวนถวิลถามแผ่วใจแผ่วถาม
รัญจวนพริ้งยามรักเขียนรักยาม
รัญจวนความเมียงหมายเริ่มหมายเมียง
รักท่ามรักสองเราหวานเราสอง
รักท่ามครองเสียงสุขกู่สุขเสียง
รักท่ามลมเคียงไล้ถนอมไล้เคียง
รักท่ามเกี่ยงไกลห่างลืมห่างไกล
ร่องรอยแห่งหวิวไหวเสริมไหวหวิว
ร่องรอยริ้วใหม่ปลื้มเหลิงปลื้มใหม่
ร่องรอยกาลไร้กลัวลืมกลัวไร้
ร่องรอยไปงัน,เงียบรู้เงียบงัน
บันทึกเหลืองียบสุขเยี่ยงสุขเงียบ
บันทึกเลียบฝันเรื้อไร้เรื้อฝัน
บันทึกบอกรั้นรอยเคลื่อนรอยรั้น
บันทึกวันเคย,คุ้นคลายคุ้นเคย
หลับฝันดีค่ะพี่สิน
มาโหวตด้วยค่ะ
โดย: ญามี่ 29 มกราคม 2554 0:53:18 น.
ผมเชื่อว่าคนกับสัตว์ไม่มีอะไรที่ต่างกัน
โดยเฉพาะสัญชาติญาณดิบ
ถ้าจะมีเส้นบางๆที่แบ่งคนกับสัตว์ออกจากกันได้
สิ่งนั้นน่าจะเป็น "ศีลธรรม" ครับ
โดย: กะว่าก๋า 29 มกราคม 2554 5:24:53 น.
ขอทำใจสักเล็กน้อย....
โดย: น้องหมี (Bkkbear ) 29 มกราคม 2554 7:08:29 น.