bloggang.com mainmenu search

จขกท.เป็นผู้หญิงนะคะ เรากับแฟนคบกันมาได้ 2 ปีกว่าๆ แล้วค่ะ เราอายุ 25 แฟนอายุ 34 
แฟนเป็นคนอ้วน แต่ค่อนข้างเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูง (สังเกตุจากพฤติกรรม) เราก็อวบๆ ไม่ถึงกับอ้วนมาก มีทรวดทรงองเอวปกติค่ะ แต่ไม่ได้อยุ่ด้วยกันตลอด แต่แฟนจะมาค้างคืนในบางวันแต่ก็บ่อยนะคะ 

ตอนเช้าของวันนี้ เราจับได้ว่าแฟนแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำ เขาคงไม่รู้ว่าเราตื่นนอนแล้ว คิดว่าเราคงจะไม่ได้ยิน 
เรายืนฟังอยู่หน้าห้องน้ำซึ่งมันใจมากว่าเป็นการช่วยตัวเองแน่นอน ยืนฟังอยู่นานจนเขาเสร้จกิจแล้วอาบน้ำต่อจนเสร็จ 
(เราอาบน้ำด้วยกันบ่อย จนรู้ว่าเขาอาบน้ำมีลำดับขั้นตอนยังไง ได้ยินแค่เสียงก็รุ้แล้วว่าตอนนี้สระผม ถูสบู่ ล้างหน้าหรือแปรงฟัน ) พอเขาออกมาเราก็ถามตรงๆ ว่าช่วยตัวเองใช่มั้ย และเขาก็ยอมรับโดยการไม่ปฏิเสธ


เราไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาทำ เราสับสน เซ็ง เสียใจที่ ณ ตอนนี้เราก็นอนข้างๆ นะ เราเต็มที่ให้เค้าทุกอย่าง  
เมื่อคืนเราขอมีอะไรด้วย แต่เขาไม่ยอม เขากลับมายั่วมาแกล้งให้มีอารมณ์ แล้วก็ไม่ทำต่อ 
พอเราจะลุกจะบุกบ้างเขาก็ไม่ยอมให้เราทำอะไร แล้วเขาก็หลับไป ส่วนเราก็อารมณ์ค้างอยู่แบบนั้น
มันเป็นแบบนี้ประจำ แฟนจะไม่ค่อยยอมมีอะไรด้วย แต่กลับมาแกล้งเล้าโลมให้อารมณ์ค้าง ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม ก่อนหน้านี้ก็ทะเลาะกันบ่อยเรื่องแฟนไม่ยอมมีอะไรกับเรา แต่มายั่วมาเล้าโลมให้เรามีอารมณ์แล้วก็หยุด

มันทำให้เราหงุดหงิดอารมณ์เสียอย่างมากเพราะเราไม่ชอบช่วยตัวเอง เราก็พยายามหลับไปทั้งที่อารมณ์ค้างแบบนั้นแหละ 
ตอนเช้ามาเจอเขาช่วยตัวเองเรายิ่งเสียใจ เห็นเราในสายตาบ้างไหม 

เคยจับได้ว่าแฟนแอบสมัครเฟสใหม่คุยกับผู้หญิงคนอื่นเปนหลักหลายสิบคน คุยกันในระดับ 25+ ผู้หญิงพวกนั้นคือผู้หญิงขายตัวผ่านเน็ต เขาให้เหตุผลที่เขาทำเพราะว่าเอาไว้บิ้วอารมณ์ตอนช่วยตัวเอง ไม่ได้นัดกันไปจริง ถามว่าเชื่อมั้ย ก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เชื่อเพราะจำใจมากกว่า 

ย้อนไปก่อนหน้าที่คบเรา เค้าเที่ยวผู้หญิง จนชนิดที่ว่าเพื่อให้ฉายากูรูอ่าง แต่พอคบกับเรา เค้าก้บอกว่าเลิกแล้วเด็ดขาด TT เห้อ
มันทำให้เราคิดว่า เค้าอึดอัดใช่มั้ยที่อยู่กับเรา เค้าไม่มีความสุขใช่มั้ย เค้าอยากกลับไปมีวิตแบบเดิมใช่มั้ย เราเริ่มอยากถอย อยากห่างออกมา ตอนนี้สับสนมากๆ

เราถามเค้าว่าเบื่อเราหรอทำไมทำแบบนี้ เราไม่เด็ดพอ ไม่สวย ไม่ดีพอ ไม่ชอบ ไม่พอใจหรืออะไร 
ถ้าไม่มีความสุขจะอยุ่จะนอนกับเรา ก็บอกกันได้นะ  เค้าก้บอกว่ามันดีแล้ว พี่มีความสุขกับหนู
เราได้แต่สับสนข้างในใจ  เรายังอายุแค่นี้เอง จะให้มางดเรื่องนี้คงยังไม่ถึงเวลา (ปัจจุบันมีอะไรกับแฟนก็เดือนละแค่ 1-2 ครั้งเอง) เรามีแพลนจะแต่งงานกันอยู่แล้ว แต่พอมาเจอแบบนี้ก็เริ่มกลัว ไม่อยากมีปัญหาครอบครัวในภายหลัง เราควรทำยังไงดีคะ 

เค้าคุยกับผู้หญิงพวกนั้นเรื่องอย่างว่า จนถึงวันนี้เค้าก็ยังทำ เพราะเค้าบอกว่าเอาไว้บิ้วตอนที่เค้าช่วยตัวเองอยู่ที่บ้าน
โอเคอันนั้นมันเปนสิทของเขา เราไม่ว่า แต่วันนี้ เค้ามาทำที่ห้องของเรา เราเลยรับไม่ได้ เราก็นอนอยู่ที่นี่ เราไม่เคยอิดออดเรื่องนี้ แค่เค้าสะกิดนิดเดียวเราก็พร้อม เราอาจจะไม่เพอเฟค อย่างที่เค้าชอบมั้ง ตอนนี้เรารับไม่ได้จริงๆ มันเฟลมันเสียความสุขจริงๆ

เราสมเพสตัวเองมากที่ต้องอยู่ในสภาพนี้ มันหลายเรื่องหลายราวจนเราเหนื่อยใจแล้ว มันเป็นปัญหาซ้ำซากมาจะสองปีแล้วค่ะ


//pantip.com/topic/32967124

Create Date :13 ธันวาคม 2557 Last Update :13 ธันวาคม 2557 22:54:49 น. Counter : 5143 Pageviews. Comments :0