bloggang.com mainmenu search

สวัสดีค่ะ 

คือ ก็นานสักพักมาแล้วล่ะค่ะ มีผู้ชายเข้ามาจีบเราค่ะ ซึ่งเราดีใจมาก ปลื้มใจมากที่เขามาจีบเรา เพราะเราเคยเห็นน้องเขา ประกวดดาว-เดือน และก็เป็นเดือนคณะก็ปลื้มๆ ว่าน้องเขาหล่อดีไรงี้ (เราอยู่ปี 3 น้องเขา อยู่ปี 1 ค่ะ) เราเขินมากค่ะ และทำอะไรก็มีความรู้สึกไปหมด ก่อนหน้าที่น้องเขาเข้ามาจีบเราก็เลิกกันกับแฟนคนก่อนไปแล้วเกือบปีค่ะ  เราไม่เคยคบใครซ้อนเลยค่ะ ไม่แรด ด้วยค่ะ

จากที่เราเลิกกันกับแฟนคนก่อนเราก็เสียใจมากค่ะ จนเราคิดว่าเราไม่อยากคบใครแล้ว พอกันทีกับความรักไรงี้ค่ะ จนมีน้องคนนี้เข้ามา จีบ เราก็ทำเป็นใจแข็งก่อน หยิ่งๆนิดๆ ทั้งๆที่จริงก็ชอบน้องเขาปลื้มน้องเขา แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะให้ท่าเขาอะไรเลยค่ะ เราก็ออกทำตัวเป็นแนวหยิ่งๆ คืออย่างที่บอกเรากลัวเราเสียใจกับความรักค่ะ กลัวเขามาหลอกให้เรารักอยู่ฝ่ายเดียว

เขาก็จีบเราเรื่อยๆ โทรมา ไลน์มาต่างๆ ทุกวันก็ดีนะคะ น้องเขาเทคแคร์ดี ชวนกินติม ใน ม. กินข้าวเที่ยง ไปเดินเล่นหลายๆที่ เขามาเติมเต็มสีสันและความสุขบางอย่างทำให้ไม่เหงา ไม่เดียวดาย เราก็เหมือนว่าใจอ่อนค่ะ เหมือนตอนนี้ เราให้ใจเขาไปแล้ว ก็เลยตกลงเป็นเเฟนกันค่ะ

เราถามนะว่าแอบมาคบเราซ้อนใครหรือเปล่า เขาบอกว่าไม่มีใครมานานแล้ว (ก็ผู้ชายอะ ก็ตอบแบบนี้กันทุกคนปะ) เราก็คิดในใจว่าอยากคบกันไปนานๆ แต่ไม่รู้ ว่าจะนานแค่ไหนไม่อาจรู้ได้ เราก็ มโน ตามเพลง สิ่งสำคัญ  ค่ะ

ตกลงกันเป็นแฟนกัน ไม่นาน เขาก็ขอ มาหอ เราค่ะ ตอนแรก เราก็ไม่ยอมมีอะไรกับเขานะคะ แต่เขาก็อ้อนวอนว่ารักเรา เราก็เลย ถามเขา มันเร็วไปไหม ที่เราจะมีอะไรกัน  เขาก็ตอบว่า โหย ไม่เลย ก็แฟนกันอ่า นะนะนะนะนะนะนะ คือ เราก็ไม่อยากง่ายนะคะ ที่จริง ก็ควรจะดูกันไปอีกก่อนค่อยมีอะไรกันก็ได้ 

เราก็รู้สึกว่าเรารักเขานะคะ เพราะก่อนหน้านี้เขาก็ดีกับเรา สุดท้ายเราก็ยอมค่ะ  จะเรียกว่าเราให้เขาก็เพราะรัก ง่ายกับเขาก็เพราะรักเขา จากนั้นก็มามีอะไรกันที่หอ ใกล้ๆ ม. เรื่อยๆ จนต่อมาประมาณ 1 อาทิตย์ผ่านไปจ้า  ก็มีแบบครั้งนึงเขาขึ้นดีสใหม่ในไลน์ค่ะ เราก็ไปเม้นใต้อัพเดทไทม์ไลน์เขาว่า แฟนเราน่ารักจัง^^ อึคึอิคึ  ไรงี้ค่ะ เท่านั้นล่ะ มีผู้หญิงอ้วนๆ คนนึงมาตอบเม้นเราใต้ดีสเขาว่า เป็นโรคหรอคะ มายุ่งกับ....ทำไมอะ เธอเป็นใคร ว่างั้นจ้า เราก็แบบ ตอบไปว่า เอ้า!! ก็เราแฟน.... นิคะ จะเม้นแบบนี้ไม่ได้หรอคะ นางก็ตอบมาอีกว่า เอ้าหรอ เธอเป็นแฟน........หรอ เธอมาช้าไปปะ เรามาก่อนเธอปีกว่าๆhtmlentities(' >')htmlentities('< ')ว่างั้นจ้าา เราก็แบบ อะไรอะ คืออะไรของเธอออะ จริงหรอ ประมาณ 2 วิ ผ่านไป เม้นถูกลบ ไป เพราะแฟนเรา(และแฟนเขา) ลบเม้น ที่เราคุยกับผู้หญิงคนนั้นค่ะ  


เราก็เลยโทรหาค่ะว่าคืออะไร ลบเม้นทำไม ผู้หญิงคนนั้นคือใคร เขาก็บอกว่า เพื่อนเค้าครับมันก็แกล้ง ไปงั้นเค้าเรียนก่อนนะเดี๋ยวไปหาหลังเลิกเรียน ต่อมา กินข้าวกันนางก็มาแก้ตัวค่ะ แฟนเราก็กลับบ้าน  พอดึกๆคืนนั้น ไอ้แฟนเราเนี่ย มันก็ขึ้นดีสใหม่ เราก็ไปเม้นอีก ตามปะสาว่า โอ๊ย ใจละลายอะ คิดถึงแฟนจังใครถ่ายให้อะ  ที่เราพิมเราไม่ได้จะไปอะไรนะแค่ อยากรู้ว่าอีคนนั้น จะมา เม้นตอบเราหรือเปล่า สรุปนางตอบมาจ้าว่า เราถ่ายให้...เองจ่ะ ทำไมจ้ะ เราก็ตอบไปว่า อ้อค่ะ เราก็คิดในใจชัดเจนละ เมียอีกคนมันชัดๆ!!

ต่อมา ไอ้ผู้ชายบล๊อคไลน์เราจ้า เราโทรหา ไม่รับ เราร้องไห้เลยงะ เราพยายามหลอกตัวเองว่า ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่แฟนอีกคนของแฟนเราใช่ไหม พอดึกๆ เที่ยงคืนไปอีกแฟนเราโทรมาจ้า เราดีใจมากที่เขาโทรมาหาเราว่า เค้าบอกว่าแบตหมด ผู้หญิงคนนั้นมันคือเพื่อนมาแกล้งอย่าไปสนใจมันเลย และที่บล๊อคไลน์เรา เขาไม่ได้จะบล๊อคไลน์เราแต่เขาบล๊อคผิดคน ว่างั้น(ไม่เชื่อหรอก5555+) เราก็โอเค เคลียร์ต่างๆนานา

พอวันเช้าต่อมา เขาก็มาหาเราที่หอค่ะวันนั้นวันเสาร์ อยุ่ด้วยกันครึ่งวัน พอตอนเย็นเขาก็กลับบ้านค่ะ เราก็แบบออกมาซื้อของที่โลตัสปิ่นเกล้า พอเราซื้อเสร็จก็ออกมายืนรอรถเมย์ฝั่งตรงข้ามละ เราเห็นมีเบอร์แปลกโทรมาหลายสายมาก เรารับไม่ทันจริงๆ หลายครั้งเลยกะจะถึงหอ แล้วค่อยโทรกลับค่ะ ต่อม๊าๆๆ ต่อมา ค่ะ คือ โทรมาบ่อยมาก คราวนี้เรารับ ทันค่ะ เราก็เลยถามว่าใคร คะ ผู้ชายคนนั้นก็พูด ว่า ฮัลโหล เราก็เอ้ะ ใครวะเสียงคุ้นจัง ถามๆไปถามว่า มันคือไอ้แฟนเราค่ะ เราก็เลยถามมันว่า ทำไมใช้เบอร์นี้โทรมา แล้วมันก็ตอบว่า ก็เบอร์แฟนเราเอง ว่างั้นเราก็ถามว่า แฟน! แฟนหรอ ใครอะ อยู่ไหน มันก็บอกว่าเนี่ยแหล่ะนั่งอยู่ข้างๆ เนี่ยแหล่ะ

เราก็พูดด้วยน้ำเสียงแบบน้ำตาไหลว่า..ไหนบอกไม่มีแฟนไงแล้วทำไมบอกเค้าว่าไม่มีแฟนด้วย นี่หลอกเค้าใช่ไหม มันก็ตัดสายไป :'( พูดด้วยน้ำเสียงที่น้ำตาพราก ของที่ซื้อเป็นถุงๆใหญ่ๆหลุดจากมือทันที ท่ามกลางผู้คน ที่ป้ายรถเมล์มากมาย รถผ่านไปผ่านมา เห็นเราร้องไห้ ฟูมฟายไปหมด เราเฟวมาก เหมือน หัวใจสลาย เมื่อต้องมารับรู้ จากปากผู้ชายว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว พอเราตั้งสติจนกลับมาถึงหอ เราก็โทรไปหาเบอร์ผู้ชายว่า ทำไม ถึงทำกับเค้าแบบนี้ไหน บอกไม่มีใครไง แล้วที่ผ่านมามันคืออะไร ทำไมทำกับเค้าแบบนี้

มันก็ตอบว่า ทำอะไรหรอ!! !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! พูดต่ออีกว่าต่อไปนี้ไม่ต้องติดต่อกันแล้วนะ จบๆไป ว่าง๊านนนนจ้าาา เราก็แบบ หมดแรงค่ะ อีผู้หญิงคนนั้นโทรมาค่ะ ว่าเธอใช่คนในไลน์ของแฟนเราปะ เราก็ตอบว่าใช่มั้ง นางบอก นางมาเดอะมอล์งามวงศ์วานกัน แหวะ จะมาบอกกูทำไม คิดในใจแหวะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 

จากนั้นมา เวลาเดินผ่านกันในมหาลัย เราก็มองหน้า ผู้ชายคนนั้นไม่ติดค่ะ เรารู้สึกเกลียดเขามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  มากจนเกินคำพูดจะบรรยายได้

ทีนี้ มันก็เท่ากับว่าผู้ชายคนนี้มาหลอกเอาเรา ทั้งๆที่มีแฟนอยู่แล้ว เราเกลียดตัวเองมากที่ไปเพ้อเจ้อ และมีใจให้มัน ไม่น่าเลยอะ เราเสียใจมาก ร้องไห้ หลายวันโทรมมากๆๆ เราโดนเด็กหลอกงั้นหรอ ไรงี้ จนไม่เป็นอันกินอันเรียนเลย เราให้เขาเอาเพราะเรายอมเองโอเคเรายอมรับแต่เราให้เขาก็เราไว้ใจเขาเชื่อใจเขาและรักเขาจริงๆนะคะ เพราะเขามาหลอกเราให้รักเขาไงคะ มีแฟนอยู่แล้วอะ จะมาจีบเราทำไมแต่แรกอะ โคตรเกลียดขี้หน้ามากเลยอะ

ผู้ชายแบบนี้ เขาจะได้รับกรรมชั่วที่เขาทำไหมคะ ,ที่เราเจอคนทำไม่ดีกับเราแบบนี้ก็คงเป็นเวรกรรมของเราค่ะ แต่เราก็ชดใช้ด้วยการเจ็บปวดรวดร้าวนี้แล้ว และเขามาทำร้ายเราให้เจ็บปวดแบบนี้ เขาจะได้รับกรรมไหมคะ อีกอย่างผู้ชายประเภทมีจิตใจที่สำนึกผิดอะไร รู้สึกผิดเป็นไหมคะ หรือในชีวิตนี้ ชิวๆหลอกเอาใครเรื่อย คงไม่รู้สึกผิดบ้างเลยสิเนาะว่าครั้งนึงเคยหลอกฟันใครเขาไว้
คงจริงของคำที่ว่า หมดศรัทธาในรักไปแล้ว แล้วก็มีคนหนึ่งเข้ามาทำให้เราดีขึ้น แต่สุดท้ายเขาก็ทำมันพัง.....

ต่อมาๆ เพื่อนของผู้ชายยคนนี้ก็มาเล่าให้เราฟังว่า ไอ้เนี่ยมันไปพูดว่า ตอนเอากับเรา เราร้องเสียงดัง รูก็ใหญ่ ว่างั้นจ้าาาาา  ช่วงนั้นปิดเทอมไป อยากตบหน้ามาก แต่ก็ไม่ได้เจอหน้ามัน พูดงี้ได้ไงอ่า เหอะๆ

เหตุการณ์นี้มันทำให้เราเสียศูนย์ไปเลยแหล่ะ 

Create Date :04 มกราคม 2558 Last Update :4 มกราคม 2558 18:26:36 น. Counter : 1532 Pageviews. Comments :0