bloggang.com mainmenu search
นอกจากการที่เรารู้ว่า “ตด” มันเหม็นแล้ว เราอาจจะยังไม่รู้อะไรหลายๆ อย่างเกี่ยวกับการตด วันนี้เราจึงอยากพามาดูความจริงเกี่ยวกับการตด เผื่อเวลามีใครถาม คุณจะได้เป็นกูรูเกี่ยวกับการตด หลังจากอ่านบทความนี้ 1. ความแข็งแรงของกล้มเนื้อหูรูด จะเป็นตัวกำหนดว่าคุณจะกลั้นตดได้ดีแค่ไหน

2. การกินผักก็ทำให้ตดเหม็นได้ เช่น บล็อคโคลี่ ดอกกระหล่ำ อัลมอนต์ และกระหล่ำปลี เนื่องจากมีซัลเฟตสูง

3. คนเราเฉลี่ยแล้วตดประมาณ 10 ครั้งต่อวัน

4. คนเราเฉลี่ยแล้วจะปล่อยแก๊สออกมาได้ถึง 2 ลิตรต่อวัน

5. การตดมากเกินไป อาจบ่งบอกได้ถึงปัญหาลำไส้ เช่น อาการแพ้นมหรือกลูเตน

6. ผู้ชายตดมากกว่าผู้หญิง นั่นเพราะผู้ชายกินเร็วกว่าและมีความอายในการตดน้อยกว่า

7. การอมลูกอมหรือเคี้ยวหมากฝรั่ง จะทำให้คุณท้องอืด และเป็นจุดเริ่มต้นของการตด

8. เราสามารถใช้ตดเป็นตัวจุดไฟให้แรงขึ้นได้

9. ถ้ามีอึก้อนใหญ่อยู่ในลำไส้ นั่นจะทำให้คุณอึเงียบมากขึ้น เพราะกว่าลมจะผ่านสิ่งกีดขวางขนาดมหึมาออกมาถึงปากทางได้มันช่างลำบากยิ่งนัก ส่วนกลิ่นไม่ต้องพูดถึง

10. บริษัท Shreddies ได้ผลิตชุดชั้นในที่ช่วยในการกรองตดไม่ให้มีเสียงและขจัดกลิ่นได้อีกด้วย


ที่มา  //www.clipmass.com/story/97648

Create Date :07 พฤษภาคม 2558 Last Update :7 พฤษภาคม 2558 8:50:49 น. Counter : 1846 Pageviews. Comments :0