bloggang.com mainmenu search

มันเริ่มจากเรามีปัญหาครอบครัวตั้งแต่เด็กจนเป็นเด็กขาดความอบอุ่น 
โตขึ้นมามีแฟนคนแรกตอนปี 2 เกือบมีอะไรกัน แต่เราก็ยังรอดมาได้

เราเพิ่งค้นพบว่าการซุกอกผู้ชาย การได้กอดกันมันมีความสุขแบบนี้นี่เอง 
เรารักเดียวใจเดียว รักใครรักจริง  คนนี้เราก็รักมากและเจ็บมากที่รู้ว่ามันนอกใจสวมเขาเราเป็นปีๆ  
เราตื๊อมันสารพัดจะตื๊อ ยอมมันทุกอย่างแม้แต่เรื่องบนเตียง ก็ยังโดนทิ้ง แต่ยังดีที่ยังรักษาเวอจิ้นไว้ได้

วันนึงเราร้องไห้หนักมาก บังเอิญได้รุ่นพี่คนหนึ่งช่วยปลอบ
ตกดึกไอ้รุ่นพี่ที่เราคิดว่าจะเป็นพี่ชายแสนดีฉวยโอกาสจะมีอะไรกับเรา 

หลังจากนั้นตาสว่างและค้นพบตัวเอง พวกนี้ในหัวมันก็คิดแต่เรื่องใต้สะดือเหมือนกันหมด 

ทุกครั้งที่เราได้กอดใครซักคนเรามีความสุข ปลอดภัย อบอุ่น เรามีกฎของเรา แค่ช่วยเค้า ไม่สอดใส่ 
ความสุขของเราไม่ใช่การเสร็จ แต่คือการกอดกันหลังเสร็จกิจ 
เราไม่คบ ไม่จริงจัง ไม่พร้อม ไม่ตาม ไม่ง้อ ทุกคนเป็นแค่หมอนข้างเองนี่จะมาเรียกร้องอะไร 
แต่เราจะไม่ทำให้คนที่มีแฟนแล้วเด็ดขาด 
เรามีกับรุ่นพี่ กับรุ่นน้อง one night  stand กับคนที่หาตามอินเทอร์เน็ต 

เซ็กซ์ทำให้เราลืมเครียดทั้งหมด ที่ยิ่งกว่านั้นคือความอบอุ่นจากการกอดหลังมีเซ็กซ์ มันทำให้เรานอนหลับได้เต็มอิ่ม 

ปัจจุบันเราก็ยังไม่เชื่อในความรัก เพราะทุกครั้งที่เรากลับตัวมารักเดียวใจเดียวทีไร
แฟนเราเป็นต้องมีเรื่องนอกใจหรือยังอาลัยแฟนเก่าทุกที
ทั้งๆที่คัดมาดี บางคนเรารู้จักและดูใจมาหลายปีด้วยซ้ำ

เราเบื่อกับการรักเดียวใจเดียวและเสียน้ำตา เหมือนเราจะไม่เหมาะกับการรักเดียวใจเดียว 
คิดไปก็หัวเราะทั้งน้ำตา เป็นแค่ผู้หญิงร่าx ยังกระสันอยากมีความรักเหมือนคนอื่น 
ช่างไม่เจียมตัว ลงท้ายก็อิหรอบเดิม จบด้วยเรื่องบนเตียงตามเคย  
เจ็บจนชิน แค่คิดซะว่าหาคนกอดคลายเหงา คิดแค่นั้นมันก็ไม่เจ็บแล้ว

ไม่ใช่เรื่องดีน่ายกย่องหรอก ตอนนี้อาจจะแฮปปี้กับชีวิตลั้นลา  
ความจริงก็เป็นแค่คนรักใครไม่เป็น ร่าx คันหู แค่ความสุขชั่วคราว กลัวการเผชิญความจริงตรงหน้า 
เหมือนก๊งเหล้าเบียร์ช่วงเครียดเพื่อหนีความจริง แม้จะรู้ว่าหนีได้แค่ชั่วคราวพอสร่างเมาก็เครียดเหมือนเดิมก็ยังจะดื่ม

ปูลู เรารู้ตัวว่ามั่วจึงมีกฏ มีวินัยของตัวเอง เราเคร่งมาก การคุมโรค คุมกำเนิด ความสะอาด ต้องเป๊ะ 



ที่เล่ามาอยากจะเเชร์ความรู้สึกเหงาๆ ของผู้หญิงคนนึงเท่านั้นเอง


Create Date :21 มกราคม 2558 Last Update :21 มกราคม 2558 21:39:35 น. Counter : 1300 Pageviews. Comments :0