bloggang.com mainmenu search

ความรักที่มนุษย์ต่างเฝ้ารอคอยใครคนนั้นที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิต เนรมิตให้โลกนี้กลายเป็นสีชมพู

อาจจะต้องใช้เวลาซักหน่อย เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว ก็ไม่คลาดแคล้วกันแน่นอน

อย่างเช่นคู่รักที่พวกเอ็งจะได้เห็นต่อไปนี้ นี่มันกิ่งทองใบหยกชัดๆ เลยนะเนี่ย เหมาะสมกันที่ซู๊ดดดด!!

คุณตากับคุณยายยังฟิตปั๋งอยู่นะ สังเกตจากเลขบนเสื้อได้เลย perfect-couple (1)

ดูหน้าแมวเป็นพยาน perfect-couple (1)

เธอเป็นคอให้ฉัน ฉันเป็นคอให้เธอ perfect-couple (3)

เราทั้งสองก็แค่ชอบการ “ขี่” จักรยานเหมือนกันเท่านั้นเอง perfect-couple (3)

ฮิปสเตอร์ตัวพ่อเลยนะเนี่ย perfect-couple (4)

ดูจากสไตล์การแต่งตัวแล้วไปด้วยกันได้ perfect-couple (5)

ขอให้ความรักจงสถิตย์อยู่กับเจ้าทั้งสอง perfect-couple (2)

ความรักของเราก็เป็นเหมือนดั่งปืน AK-47 กับ นกแก้ว เอาเป็นว่าช่างมันเถอะ perfect-couple (2)

ดูแล้วมุ้งมิ้งมากเลยนะ perfect-couple (6)

ไม่รู้ว่าประแจมีส่วนเกี่ยวข้องในความรักรึเปล่า จะทุบหรือจะซ่อม perfect-couple (5)

เธอคือฉัน ฉันคือเธอ แอร๊ยยยย!! perfect-couple (4)

ที่มา : distractify

Create Date :08 กุมภาพันธ์ 2558 Last Update :8 กุมภาพันธ์ 2558 10:01:10 น. Counter : 1801 Pageviews. Comments :0