bloggang.com mainmenu search


แม่มีชู้ สงสารพ่อแต่ไม่กล้าบอกจะทำไงดี??ช่วยด้วยค่ะ

ครั้งนี้เป็นครั้งที่2แล้วที่จับได้ ครั้งแรกกับลูกน้องที่ทำงานพ่อ แต่ทางฝ่าย ผช ได้มากราบขอขมา พ่อกับแม่เราแยกทางกันพักนึง

ครั้งนี้เราเริ่มสังเกตแปลกๆ ปกติบ้านเราจะไม่ค่อยสุงสิงกับไคร เริ่มแรกๆส่งข้าวส่งน้ำกันตามประสาเพื่อนบ้าน เริ่มสนิทกันมาอีกนิดก็มีดื่มกันบ้าง(ปกติที่ดื่มกันพ่อเราจะอยู่ด้วยทุกครั้ง) แม่เราจะมีเพื่อนสนิท 1 คน มาเล่นที่บ้านด้วยทุกวัน * คือพ่อเราอายุ46 แม่เรา 40  เราเห็นท่าทางแม่เราเเปลกหลายครั้ง เช่นจับหน้ากันบ้าง พูดท่าทางอ้อนบ้าง ซึ่งเราว่ามันผิดปกติ

เราเลยถามเพื่อนแม่เรา ซึ่งดูท่าทางไม่ค่อยชอบเหมือนกันเวลาที่แม่เป็นแบบนี้ ซึ่งคำตอบคือ ใช่ แต่เค้าคุยกันเฉยๆไม่มีอะไรหรอก 

ล่าสุดเลยค่ะสดๆร้อน พ่อเราออกไปทำงานแล้ว แม่เรากำลังจะทำกับข้าวในครัวเตรียมของอะไรเยอะแยะ คือเราจะไปกรอกน้ำหลังบ้าน แล้วไม่เห็นแม่ มองไปบ้านคนนั้นเปิดทีวี(บ้านเรากับบ้านเค้าไม่มีรั้วกัน) เราได้ยินเสียงแปลก รู้สึกเหมือนเจนสำผัสได้ถึงพลังงานบางอย่าง เดินไปดูตรงหน้าต่างเลยค่ะ กำลังมันส์กันเลย เราแข็งใจเดินไปตามเพื่อนแม่ที่ชอบมาเล่นด้วยซึ่งนั้งอยู่หน้าบ้าน จะให้มาเห็นกับตา เพื่อนแม่เราก็ไปเรียกให้ออกมา

อีกสักแปปเดินมาจากอีกทาง ถือมะละกอมา 1 ลูก แล้วบอกว่าไปขอมะละกอบ้านอีกหลังมา เราจึงพูดมาว่าทำไมไม่ไส่รองเท้า อย่าให้มีอีกนะบอกพ่อแน่  เราออกไปทำงานเลยโทรหาเพื่อนแม่ระบายความเสียใจว่า ทำไมแม่ทำแบบนี้ เราสงสารพ่อ เพื่อนแม่เลยบอกว่าไหนๆหนูเสียใจแล้วน้าจะเล่าให้ฟัง 

พอแม่หนูรู้ว่าเราจับได้วันนี้ ยังมาเล่าอีกว่าเมื่อวานก่อนตอนพ่อเมาหลับ ที่หนูไม่อยู่บ้าน ก็แอบเอากันไปแล้วทีนึง แล้วมาวันนี้อีก เล่าทั้งๆยิ้ม แบบไม่เสียใจอะไรเลย เพื่อนแม่ถามว่า แล้วถ้าเมียเค้าอยู่ดีๆกลับจากที่ทำงานมา แกจะทำยังไง แม่ตอบ โอ้ยบ้านมันกว้างจะตาย แอบตรงไหนก็ได้ แล้วที่เราไปเจอก็ปีนหน้าต่างออกมา แล้วถามว่าเรารู้ได้ไง เพื่อนแม่เราบอก แกไม่เห็นเหรอมันไปยืนดูตรงประตู บอกไม่เห็นกำลังมันส์ เราเสียใจมากไม่รู้จะทำยังไง อึดอัดไปหมด ช่วยให้คำปรึกษาด้วยค่ะช่วยแนะนำด้วย

//variety.teenee.com/foodforbrain/69417.html

Create Date :09 มิถุนายน 2558 Last Update :9 มิถุนายน 2558 9:05:37 น. Counter : 1911 Pageviews. Comments :0