bloggang.com mainmenu search

เริ่มเลยนะค่ะ ขอเอาส่วนที่เป็นปัญหาตอนนี้ก่อน


คือตอนนี้เราท้องกับแฟนที่อายุ 15 ปีค่ะเรากับแฟนห่างกัน 7 ปี ตอนนี้เราเรียนอยู่มหา'ลัยอีก 1 ปีจะจบแล้วค่ะ
คือเรากับแฟนคบกันมามีปัญหากันตลอดค่ะ เขาไปมีคนอื่น คุยกับคนอื่นบ่อยมาก ถึงขั้นเคยทิ้งเราไปคบกับคนอื่นเลยก็มี
ตอนนั้นเราทำใจแล้วค่ะ เพราะคิดว่าเขายังเด็กมากคงไม่จริงใจอะไรกับเรา
พอผ่านไปเดือนนึงเขาก็ฟูมฟายค่ะ อยากกลับมาคบกับเรา คือเขาเป็นหนักมาก ให้ญาติ เพื่อน พี่น้อง เขามาขอคืนดีกับเรา ตอนนั้นคือแม่เขาโทรมาหาเราวันนึงเป็นสิบๆสายค่ะ เราก็ปฏิเสธ จนเราก็ใจอ่อนค่ะ
เราก็กลับมาคบกันผ่านไปได้สักพักก็นิสัยเดิมค่ะ จนผ่านมาก่อนช่วงปีใหม่เรารู้ค่ะว่าเราท้อง


เราไม่คิดจะบอกเขานะค่ะเพราะเขาเด็กมาก บอกแต่เพื่อนสนิทเราคนนึงค่ะ
จนเราทะเลาะกันอีกเขาเงียบหายไปค่ะ เราปรึกษากับเพื่อน เพื่อนให้เราบอกแม่ทางผู้ชายค่ะว่าเราท้อง
คำตอบที่เราได้จากแม่ผู้ชายมาคือ ทำไมไม่ระวัง ลูกเขาต้องเรียนนะ จะให้ทำยังไง แล้วก็ให้เราไปเอาออกค่ะ
เราขอคุยกับลูกเขาก่อน เขาก็กันค่ะ บอกว่านิสัยแบบนี้อย่ามาเหยียบบ้านเขาอีกเลย เราสะอึกเลยค่ะ 
กลายเป็นคนละคนกับที่ง้อเราวันนั้น สัญญากับเราสารพัด พอเกิดเรื่องไล่เราตะเพิดเลยค่ะ


ถึงตอนนี้เราก็ไม่รุ้จะทำยังไงต่อแล้ว เพราะเรายังไม่ได้ลงทะเบียนเรียนเลยค่ะ ตอนนี้ก็เปิดเทอมแล้ว
เราคิดไม่ออกจริงๆ ทั้งเสียใจ ทั้งแค้นใจค่ะ เราเหมือนชีวิตเราพังไปเลย

ทางแม่เราก็อยากให้เอาออกค่ะ เพราะอยากให้เราเรียนต่อ
ส่วนตัวเราไม่อยากเอาออกค่ะ เพราะเรายังรักเขาอยุ่ เราคิดว่าอย่างน้อยก็มีตัวแทนเขาอยุ่กับเรา
ผช ตอนนี้คุยกับผู้หญิงคนอื่นไปแล้ว บลอคเฟส บลอคไลน์เราไปแล้วค่ะ

เราไม่รุ้ว่าชีวิตเราจะเอายังไงต่อดี ตอนนี้ได้แต่นอนอยุ่ในห้องเงียบนคนเดียวค่ะ มีคิดสั้นเป็นระยะ
แต่ก็สงสารแม่ อันจะออกไปพบปะผู้คน ก็กลัวจะถามว่าทำไมไม่มาเรียน

ปล.ช่วยกรุณาอย่าตอกย้ำเรื่องไม่ป้องกันเลยนะค่ะ มันช้ำใจมาก


Create Date :14 มกราคม 2558 Last Update :14 มกราคม 2558 22:33:56 น. Counter : 1469 Pageviews. Comments :0