bloggang.com mainmenu search

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาแต่อย่างใด

น้องดาว เด็กสาวอายุ 18 ปี มีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกในคืนวันวาเลนไทน์ขณะที่เธอมีอายุได้เพียง 14 ปี เธอเพิ่งจบ ม.6 แบบกระท่อนกระแท่น ผ่านการทำแท้งมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งสุดท้ายที่ทำแท้งเกิดการติดเชื้ออย่างรุนแรง แม้เธอจะรอดชีวิตมาได้ แต่เด็กสาววัย 18 ปีคนนี้ก็ไม่มีมดลูกอีกต่อไป และต้องทานฮอร์โมนเพศตลอดชีวิต แม่ของเธอพามาเข้าทำพิธีที่มูลนิธิธรรมบันดาลเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา เพราะลูกสาวมีอาการซึมเศร้า และพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วถึง 2 ครั้ง 
วันนี้น้องดาวจะมาถ่ายทอดเรื่องราวร้ายๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตของเธอ เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้วัยรุ่นทุกคนใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท ไม่หลงไหลได้ปลื้มไปกับกระแสวัฒนธรรมตะวันตก และหันมาศึกษาธรรมะ ใช้ธรรมะเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ เธอบอกว่าเหตุการณ์ที่ผ่านมานั้น เธอไม่โทษดวงชะตาหรือโทษใคร เพราะเรื่องทั้งหมดล้วนเกิดจากการขาดความยับยั้งชั่งใจของตัวเธอเอง 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาแต่อย่างใด


หนูเป็นลูกสาวคนเล็กของครอบครัว มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน พ่อแม่ตามใจหนูมาก เพราะพี่ๆ โตกันหมดแล้ว หนูอายุห่างจากพี่คนที่ 3 ถึง 8 ปี จึงเป็นเหมือนคุณหนูของบ้าน เวลาอยากได้อะไรทุกคนก็มักจะตามใจ ไม่เคยขัด เพราะพ่อแม่ค่อนข้างมีฐานะ แม้จะไม่ค่อยมีเวลาให้ แต่ท่านก็ชดเชยด้วยการให้เงินและความสะดวกสบายกับหนูอย่างเต็มที่
หนูเสียตัวครั้งแรกตอนอยู่ชั้นมัธยมต้นตอนนั้นหนูยังไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร วันหนึ่งมีรุ่นพี่เข้ามาจีบเลยถูกเพื่อนๆ ล้อและแซวอยู่เสมอ พี่เขามักจะฝากขนม ผลไม้ ดอกไม้ จดหมายรัก และตุ๊กตา มาให้หนู ทำให้หนูรู้สึกว่าตัวเองมีค่าและเป็นคนสำคัญ   ยิ่งเพื่อนๆ  พากันอิจฉาที่หนูมีคนมาจีบ ก็ยิ่งทำให้หนูเคลิบเคลิ้ม และเริ่มชอบพอพี่เขาขึ้นมา 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาแต่อย่างใด


หลังจากนั้นพี่เขาจะเข้ามาคุยกับหนูทุกวัน เรานัดเจอกันหลังเลิกเรียนเสมอ พี่เขาชอบพาหนูไปนั่งทานไอศครีม  ทานขนม พาไปเดินเล่นในห้าง แล้วค่อยแยกย้ายกันกลับบ้าน โดยที่พี่เขาจะนั่งรถไปส่งหนูถึงปากซอยหน้าบ้านทุกวัน  ถึงบ้านแล้วเรายังโทรศัพท์คุยกันอีกเป็นชั่วโมงๆ บางวันคุยกันไม่จุใจเราก็แชทกันทางอินเตอร์เน็ทต่อจนเกือบเที่ยงคืน บางวันแทบไม่หลับไม่นอน เป็นอย่างนี้ตลอด 3-4 เดือนที่คบกับ
จนกระทั่งวันหนึ่ง พี่เขาขอพาหนูไปดูหนังคืนวันวาเลนไทน์ เราวางแผนล่วงหน้าประมาณ 3-4 วัน หนูรู้ว่าวันนั้นจะเกิดอะไรขึ้นแต่ก็ยินดีเพราะรู้สึกว่าพี่เขาเป็นคนที่หนูรัก หนูจึงอยากมอบความบริสุทธิ์ให้พี่เขาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าหนูรักพี่เขามากแค่ไหน เขาถามรายละเอียดเกี่ยวกับการมีประจำเดือนของหนู แล้วบอกว่าเพิ่งเรียนเรื่องระยะปลอดภัยหน้าเจ็ดหลังเจ็ดมา 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาแต่อย่างใด


เขาบอกว่าหนูอยู่ในระยะปลอดภัย ยังไงก็ไม่ท้องแน่นอน หนูเลยสบายใจ พอถึงวันวาเลนไทน์หนูบอกพ่อแม่ว่าจะไปงานเลี้ยงและนอนค้างบ้านเพื่อน พ่อแม่หนูก็ไม่ว่าอะไร คืนนั้นหนูไปค้างบ้านพี่เขา จึงรู้ว่าพี่เขาอยู่กับป้าแค่ 2 คน พ่อแม่อยู่ต่างจังหวัด ป้าพี่เขาเป็นสาวโรงงานมักทำงานล่วงเวลากะกลางคืนเสมอ คืนนั้นก็เช่นเดียวกัน เราจึงอยู่กันแค่สองคน หนูมีอะไรกับพี่เขาหลังจากดื่มเบียร์และดูซีดีโป๊ หลังจากนั้นเราก็แอบมีความสัมพันธ์กันมาโดยตลอด ซึ่งการกระทำโดยไม่ยั้งคิดของเราในครั้งนั้น ทำให้หนูตั้งครรภ์ในที่สุด 
หนูบอกพี่เขาว่าประจำเดือนไม่มา 3 เดือนแล้ว พี่เขาตกใจมากบอกว่าทำไมเพิ่งมาบอก หนูไม่รู้เพราะเป็นคนที่ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอ ขาดๆ หายๆ อยู่แล้ว แล้วหนูก็ไม่มีอาการแพ้ เพียงแต่ท้องมันใหญ่ขึ้นจนรู้สึกได้ พี่เขาจึงขอให้ป้าซึ่งรับรู้เรื่องราวของเรามาโดยตลอดพาหนูไปตรวจที่คลินิค ผลออกมาว่าหนูท้องได้ 3 เดือนกว่าจริงๆ  
หนูตกใจมากถามป้าว่าพอจะมีทางออกไหม ป้าเลยไปซื้อยามาให้หนูทานกับเหล้า หนูทานได้ 2 อาทิตย์แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ป้าจึงพาหนูไปทำแท้งที่คลินิกแห่งหนึ่ง หลังจากทำแท้งแล้วหนูกับพี่เขาก็ยังคบกันอีกเรื่อยๆ วันเสาร์-อาทิตย์หนูจะมาขลุกอยู่กับพี่เขาที่บ้าน  ป้าบอกให้เราระวังตัว อย่าปล่อยให้ท้องอีก เพราะคราวนี้ป้าจะไม่ช่วยแล้ว

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาแต่อย่างใด


แต่แล้วหนูก็ตั้งท้องอีกจนได้ เพราะพี่เขาไม่ชอบใส่ถุงยาง เราจึงคุมโดยใช้วิธีธรรมชาติแต่ก็พลาดในที่สุด คราวนี้เราไม่กล้าบอกป้าอีก แต่หนูรู้แล้วว่าจะไปทำแท้งได้ที่ไหน จึงไปขอเงินพ่อแม่แล้วแอบไปทำแท้งด้วยตัวเอง คราวนี้อายุครรภ์แค่ 2 เดือนกว่า ปรากฏว่าหมอเถื่อนให้ยาเหน็บแล้วหนูมีอาการตกเลือด จึงต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลกลางดึก พอหมอซักประวัติหนูแล้วรู้ว่าเคยทำแท้งมาครั้งหนึ่ง จึงดุหนูชุดใหญ่ แล้วขูดมดลูกสดๆ โดยไม่ยอมวางยาสลบ หนูเจ็บปวดทรมานมากที่สุดในชีวิต จนเป็นลมหมดสติไป ครั้งนั้นป้าของพี่เขาเป็นคนพาหนูออกจากโรงพยาบาล
หนูบอกพี่เขาว่าเข็ดแล้ว และจะไม่ยอมมีอะไรกันอีก เพราะคราวนี้หนูเจ็บมาก ทำให้เราห่างเหินเลิกรากันไปในที่สุด แต่หลังจากนั้นไม่กี่เดือน หนูก็ได้รับจักกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง เขาเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย หารายได้พิเศษด้วยการมาเป็นครูสอนวิชาภาษาอังกฤษให้หนูที่บ้านวันเสาร์-อาทิตย์ เพราะหนูกำลังจะขึ้นชั้นม. 6 แม่อยากให้เตรียมสอบเอ็นทรานซ์เสียแต่เนิ่นๆ พี่คนนี้หน้าตาดีมาก พูดจาไพเราะ สุภาพ ทำให้หนูรู้สึกชอบพอพี่เขาขึ้นมาอีก
เราคบกันได้ไม่นานก็เริ่มมีอะไรกัน ครั้งแรกพี่เขาไม่ใส่ถุงยาง จึงไปซื้อยาคุมกำเนิดแบบฉุกเฉินมาให้หนูทาน หลังจากนั้นเราก็จะหาโอกาสมีอะไรกันที่อพาร์ตเม้นท์ของพี่เขาเสมอ  ประมาณ 2-3 เดือนหลังจากนั้นหนูก็มีอาการเหมือนจะตั้งท้องอีกครั้ง พี่เขาก็เลยไปซื้อชุดตรวจการตั้งครรภ์มาให้หนู ผลออกมามี 2 ขีด จึงรู้ว่าหนูตั้งท้องจริงๆ     

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาแต่อย่างใด


หนูไม่กล้าบอกพี่เขาว่าเคยทำแท้งมาแล้ว 2 ครั้ง พี่เขาบอกว่ารู้จักคลีนิคทำแท้งอยู่แห่งหนึ่ง เพราะเคยพาเพื่อนไป เราจึงตกลงกันว่าจะไปทำแท้งที่นั่น แต่หลังจากทำแท้งได้เพียง 1 วัน หนูก็มีไข้ และปวดท้องมาก อาการเลวร้ายลงเรื่อยๆ จนพี่เขาต้องนำหนูส่งโรงพยาบาล ทางโรงพยาบาลโทรศัพท์ไปบอกพ่อแม่หนู เพราะหนูต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วนเนื่องจากมดลูกทะลุ และมีการติดเชื้ออักเสบในช่องท้องอย่างรุนแรง 
ไม่เพียงหนูเท่านั้นที่ช็อก พ่อแม่หนูก็ช็อก เพราะไม่เคยทราบว่าหนูเคยทำแท้งมาก่อน หมอบอกว่าเพื่อรักษาชีวิตหนูเอาไว้ หมอจำเป็นต้องตัดมดลูกที่ทะลุและติดเชื้ออย่างรุนแรงออกพร้อมกับรังไข่ทั้งสองข้าง หนูนอนอยู่ในห้องไอซียูหลังผ่าตัดเป็นเวลา 2 อาทิตย์ เนื่องจากไตวายจากการติดเชื้ออย่างรุนแรงจนลุกลามเข้าสู่กระแสเลือด ตั้งแต่พาหนูมาส่งที่โรงพยาบาลแล้ว หนูก็ไม่เคยเห็นหน้าพี่เขาอีกเลย 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาแต่อย่างใด


ตั้งแต่นั้นมา หนูต้องทานฮอร์โมนเพศตลอดชีวิตเพราะไม่มีมดลูกแล้ว ทุกวันที่หนูหยิบฮอร์โมนมาทานหนูจะเสียใจมาก มันเป็นผลพวงมาจากการกระทำที่ผิดพลาดของตัวหนูเอง ทำให้ต้องรับผลกระทบไปตลอดชีวิต ตั้งแต่นั้นมาหนูจะมีอาการซึมเศร้า หนูพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกจะกระโดดตึกที่โรงพยาบาลในวันที่หมอนัดตรวจอีกครั้งหลังตัดมดลูก แต่คุณแม่เห็นเข้าเสียก่อน วันนั้นทางโรงพยาบาลจึงแนะนำให้แม่พาหนูไปคุยกับจิตแพทย์ 
วันหนึ่งขณะที่นั่งฟังเพลงอยู่ในห้องนอน หนูรู้สึกเหงาๆ เหมือนอยู่ตัวคนเดียวในโลก จึงคิดฆ่าตัวตายขึ้นมาอีก ครั้งนี้หนูพยายามใช้หมอนกดจมูกอย่างแรงจนหายใจไม่ออก พี่เลี้ยงเข้าห้องมาเห็นหนูนอนตัวสั่นๆ มือเกร็งกดหมอนปิดหน้าอยู่ ก็ตกใจรีบมาดึงหมอนออก แล้วโทรศัพท์บอกแม่ 
แม่พาหนูเข้าวัดบ้าง พาไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง แต่หนูก็ไม่ดีขึ้น มันเบื่อๆ โลก เห็นอะไรก็ไม่สนุก ไม่ดีไปหมด  วันหนึ่งแม่พาหนูมาที่มูลนิธิธรรมบันดาล บอกว่าจะพามาเข้าทำพิธีตรวจเช็คกรรม หนูงงมากที่แม่เชื่อในเรื่องแบบนี้ด้วย แต่หนูอยากรู้เหมือนกันว่าพิธีที่ว่านี้เป็นยังไง ก่อนทำพิธีอาจารย์วัลลภท่านบอกว่าใครอยากได้อะไรให้อธิษฐานเอาเอง หนูจึงอธิษฐานว่า ถ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เวรกรรมมีจริง ขอให้แสดงออกมาให้หนูเห็น แล้วหนูจะเชื่อถือศรัทธา

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาแต่อย่างใด


ปรากฏว่าขณะเข้าทำพิธีวันนั้น หนูแสดงอาการร้องไห้โฮออกมาอย่างรุนแรง รู้สึกเหมือนโกรธแค้นใครมากๆ มันอึดอัดจนต้องร้องไห้ระบายออกมา หนูตกใจมาก มันหยุดร้องไห้ไม่ได้ ทั้งๆ ที่หนูรู้ตัวตลอด อาจารย์วัลลภท่านบอกว่าหนูมีวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรสิงสู่อยู่ในร่างกาย 
พอไปปรึกษาอาจารย์อุษาท่านก็ถามว่าหนูเคยทำแท้งมาบ้างไหม หนูจึงสารภาพว่าเคยทำมา 3 ครั้ง อาจารย์บอกว่าวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรที่สิงสู่อยู่ในร่างกายหนู ก็คือลูกในท้องที่ถูกทำแท้งไปนั่นเอง ท่านแนะนำให้หนูหมั่นสร้างบุญสร้างกุศล ทำบุญทำทาน กรวดน้ำแผ่เมตตา รักษาศีลห้า และมาเข้าทำพิธีกับท่านอาจารย์วัลลภบ่อยๆ แม่ติดต่อขอสร้างพระพุทธรูปปางชนะมาร 3 องค์ เพื่อไถ่กรรมจากวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรให้หนู เพื่อลูกที่ถูกทำแท้งไปทั้ง 3 คนจะได้ไปผุดไปเกิดและอโหสิกรรมให้ ไม่คอยกลั่นแกล้งให้หนูเดือดร้อนมีอันเป็นไปอีก
หนูเพิ่งรู้ว่าที่เคยคิดฆ่าตัวตายถึง 2 ครั้งนั้น เป็นเพราะมีเจ้ากรรมนายเวรมาทักท้วงหนี้กรรม หนูเชื่อแล้วว่าเวรกรรมมีจริง ใครทำกรรมใดไว้ก็ต้องชดใช้ แม้เขาจะอโหสิกรรมให้ในชาตินี้ แต่ถ้าหนูตายไปก็ยังต้องตามไปใช้หนี้อีกอยู่ดี ถ้าย้อนเวลากลับไปได้หนูจะไม่ทำตัวเหลวไหล ไร้สาระ และไม่ทำบาปทำกรรมซ้ำซากอย่างที่ผ่านมาอย่างแน่นอน 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาแต่อย่างใด

ภาพที่เหลือ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาแต่อย่างใด แต่หวยอยากแบ่งปัน

 ปล... หวยขอฝากถึงผู้ที่มีโอกาสเสี่ยงในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ไว้ 3 อย่าง นั่นคือ .....แอ่นแอ๊นนนน...

1. ให้ถามตัวเองว่าพร้อมมีเซ็กซ์ และพร้อมที่จะรับผลที่จะตามมาหรือไม่ 
2. ตั้งสติ ใช้วิธีเจราเพื่อเอาตัวรอดเฉพาะหน้า 
3. อย่าคิดว่าการพกถุงยางเป็นเรื่องที่เสื่อมเสีย

//board.postjung.com/853418.html

Create Date :13 กุมภาพันธ์ 2558 Last Update :13 กุมภาพันธ์ 2558 22:42:58 น. Counter : 2507 Pageviews. Comments :0