bloggang.com mainmenu search
วิกผมเกาหลี



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก dahong.co.kr และ vvnyk.com

          เคยรู้สึกแบบนี้ไหม... อยากไว้ผมยาวก็ยาวช้ามาก... รอแล้วรอเล่าก็ไม่ยาวสักที หรืออยากตัดผมสั้น พอตัดแล้วก็อยากให้ผมยาวเร็ว ๆ - -“

วันนี้กระปุกดอทคอมขอเอาใจสาว ๆ ที่เคยรู้สึกว่าตัวเองผมยาวช้าไม่ได้ดั่งใจ สวยหวานไม่ได้ในเวลาที่อยากมีลุคคุณหนูบ้างอะไรบ้าง ด้วยการนำสุดยอดตัวช่วยอย่าง วิกผมยาวเกาหลี มาให้สาว ๆ ได้อัพเดทเทรนด์ ขอบอกว่าแต่ละทรงออกแบบมาได้อย่างสวยเนียน หากรู้จักปรับนิดแต่งหน่อย อย่างการเพิ่มลูกเล่นบนผมด้วยการถักเปีย ติดกิ๊บ ใส่ที่คาดผม ใส่หมวก ฯลฯ คุณก็สามารถแปลงโฉมเป็นคุณหนูสวยแบ๊วแบบสาวผมยาวได้แบบสบาย ๆ ^^ ส่วนจะมีวิกผมยาวแบบไหนบ้างนั้น เราไปชมพร้อม ๆ กันเลยจ้า...


วิกผมเกาหลี

วิกผมเกาหลี


วิกผมเกาหลี

วิกผมเกาหลี

วิกผมเกาหลี

วิกผมเกาหลี

วิกผมเกาหลี

วิกผมเกาหลี

วิกผมเกาหลี

วิกผมเกาหลี

วิกผมเกาหลี

วิกผมเกาหลี

วิกผมเกาหลี

วิกผมเกาหลี

วิกผมเกาหลี

วิกผมเกาหลี

วิกผมเกาหลี
Create Date :16 พฤศจิกายน 2555 Last Update :16 พฤศจิกายน 2555 23:56:01 น. Counter : 2235 Pageviews. Comments :0