bloggang.com mainmenu search
ทรงผมรับปริญญา



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ Charming Secret , เฟซบุ๊กแฟนเพจ ZuperEgoMakeUp และ เฟซบุ๊กแฟนเพจ MakeupThailand

          ใกล้ถึงช่วงรับปริญญากันอีกแล้วนะคะ วันนี้กระปุกดอทคอมขออัพเดท แบบทรงผมรับปริญญา สำหรับบัณฑิตสาวที่กำลังมองหาแบบทรงผมเก๋ ๆ สวย ๆ และยังเลือกไม่ได้ หรือคิดไม่ออกสักทีว่าจะทำทรงไหนดี ^__^ โดยเราได้รวบรวม แบบทรงผมรับปริญญา สุดฮอตที่สาว ๆ นิยมทำกันในวันซ้อมและวันรับจริงมากฝากมากมายจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ Charming Secret เฟซบุ๊กแฟนเพจ ZuperEgoMakeUp และ เฟซบุ๊กแฟนเพจ MakeupThailand ขอบอกว่าแต่ละทรงนั้นสวยงามและดูดีมาก ๆ มีทั้งแบบเรียบง่าย เรียบหรู ดูเก๋มีสไตล์ หรือใครชอบแบบที่เป็นผมเปีย ผมเกล้า ปล่อยผม เราก็มีมาให้ชมกันค่ะ


ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา
Create Date :20 กุมภาพันธ์ 2556 Last Update :20 กุมภาพันธ์ 2556 22:19:37 น. Counter : 6897 Pageviews. Comments :0