bloggang.com mainmenu search
เพราะเส้นผมสุขภาพดีควรดูงดงามแบบเปล่งประกาย ไม่ด้านหรือแห้งฟู ดังนั้นการดูแลบำรุงเส้นผมให้เงางามแวววับจะทำให้ผมของคุณที่จัดทรงหรือทำสีมายิ่งแลดูงดงามขึ้นอีกหลายเท่านั้น เหมือนอย่างผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก เวลล่า “อิลลูมิน่า คัลเลอร์” ที่ส่องประกายให้เส้นผมของคุณได้สดสวยถึง 19 เฉดสี

สาวๆ ในยุคนี้ ต่างต้องการลุคที่สวยสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นหน้าเป๊ะ รองพื้นเนียน ปากแดงสดสุดโดดเด่นและสีผมที่เปล่งประกายชัด เหมือนอย่างสวยหุ่นน่าเจี๊ยะ ดิต้า วอน ทีส (Dita Von Teese) หรือสาวบางคนอาจจะชอบลุคแบบธรรมชาติ แบบที่ลงแป้งบางๆ เนียนๆ พร้อมลิปกลอสสีอ่อน และสีผมแบบเบาๆ ให้ดูสวยแบบซอฟต์ๆ อย่างนางแบบสาว จีเซล บุนด์เชน (Gisele Bundchen) ซึ่งทั้งสองลุคนี้สามารถเพิ่มเสน่ห์ให้น่าค้นหาและดึงดูดใจยิ่งขึ้นได้หากคุณมีเส้นผมที่ดูเปล่งประกายออร่าเป็นธรรมชาติในทุกการเคลื่อนไหว

“อิลลูมิน่า คัลเลอร์” จึงเป็นตัวเลือกสำหรับสาวๆ ยุคนี้ ด้วยการเป็นสุดยอดแห่งการค้นพบที่ยิ่งใหญ่ของ “เวลล่า โปรเฟสชันแนลส์” ผู้นำแฟชั่นผมระดับโลก ที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในวงการสีผม ทำให้เส้นผมโดดเด่นด้วยประกายสีอันงดงาม ซึ่งมีให้เลือกถึง 19 เฉดสี โดดเด่นด้วยประกายสีที่โปร่งแสง เปล่งประกายจากภายใน ให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ราวกับสีและประกายผมบริสุทธิ์

ถือเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมการทำสีผม เวลล่า โปรเฟสชันแนลส์ ได้ใช้อุปกรณ์และเทคโนโลยีสำหรับการวัดประกายแสงของเส้นผม ที่ใช้ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ เพื่อคิดค้นให้การเปล่งประกายธรรมชาติจากเส้นผมของคุณ สวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นไปอีกขั้น

จากการศึกษา พบว่าเกล็ดผมชั้นนอกเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คุณสามารถมองเห็นประกายผมที่แท้จริงจากภายในได้อย่างชัดเจน จึงจำเป็นต้องบำรุงให้เกล็ดผมชั้นนอกมีสุขภาพดีอยู่เสมอ เพราะในธรรมชาติเส้นผมของเราจะมีธาตุทองแดงอยู่ ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหายแก่เส้นผม และกลายเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้เกล็ดผมชั้นนอกไม่สามารถกระจายแสงและสะท้อนสีผมที่แท้จริงเหมือนเดิม ส่งผลให้สีผมขาดประกาย ดูเปล่งประกายน้อยลงหลังจากผ่านการทำสีครั้งแล้วครั้งเล่า

อิลลูมิน่า คัลเลอร์ จึงมุ่งเน้นในการช่วยดูแลไม่ให้เกล็ดผมถูกทำลาย และทำให้พื้นผิวของเส้นผมด้านนอกเรียบ และดูสุขภาพดีขึ้น สีผมดูเป็นประกายดุจมีออร่าและโปร่งแสงขึ้นแม้ทำสีมาหลายครั้ง เพราะอิลลูมิน่า คัลเลอร์ช่วยให้ผมสามารถสะท้อนแสงได้มากถึง 70% และได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถป้องกันผมเสียได้มากกว่าผลิตภัณฑเปลี่ยนสีผมอื่นๆ อีกทั้งยังช่วยปกปิดผมขาวได้ถึง 100%

ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์การเปลี่ยนสีผมที่ให้ประกายสะท้อนความงดงามที่แท้จริง สัมผัสความรู้สึกที่แตกต่าง...ราวกับสีและประกายผมบริสุทธิ์ ด้วย อิลลูมิน่า คัลเลอร์ สามารถตรงไปได้ที่ซาลอนชั้นนำที่มีเครื่องหมาย เวลล่า โปรเฟสชันแนลส์ ทั่วประเทศ :: Text by FLASH

//www.manager.co.th/CelebOnline/ViewNews.aspx?NewsID=9560000060942
Create Date :26 พฤษภาคม 2556 Last Update :26 พฤษภาคม 2556 19:47:56 น. Counter : 1496 Pageviews. Comments :0