bloggang.com mainmenu search


เผยแพร่เมื่อ 16 ธ.ค. 2012

Dream of the Blood Moon : อีผีกระหรั่วซุปเปอร์ไซย่า !!!

Dream of the Blood Moon เป็นยามดึกที่ตัวละครของเรากำลังนอนอยู่แล้วได้ฝันเห็นผู้หญิงคนหนึ่งเธอเป็นคนที่สว­ยมากหาที่ได้เปรียบได้แต่แล้วจู่ๆ เธอก็โดนจบตัวไปประหารและถูกผูกไว้กับต้นไม้ใหญ่ในป่าแห่งหนึ่ง ซึ่งในความฝันเราเดินอยู่ในป่าที่ไร้จุดหมายเดินไปเรื่อยๆ โดยไม่รู้ว่าจะพบกับอะไร แสงของพระจันทร์สีเลือดมาพร้อมกับเสียงกรี๊ดร้องของหญิงสาว นับว่าเป็นฝันร้ายของเราเลย ตัวเกมได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้เจอผีโดยเฉพาะ ไม่มีเป้าหมายอะไรบอกเลยแม้แต่น้อย ให้เราเดินไปเรื่อยๆ แล้วแต่เซนส์ของเราเอง แล้วสุดท้ายเราก็จะพบกับเธอ กรี๊ดดดดดดดด !!!

Dream of the Blood Moon [Download]
//www.dream-of-the-bloodmoon.com/

สนับสนุนโดยบอร์ด
Haruhi Thai Fanclub : //www.haruhi.in.th
พูดคุยกับพวกเราและติดตามการอัพเดตต่างๆ
Fanpage : //www.facebook.com/Haruhihi
ช่องดูคลิปของรายการ Haruhi-hi Gamer & Haruhi-hi セイ
Haruhi-hi Channel : //www.youtube.com/user/Ky0N
Ky0N Haruhi-hi Channel ://www.youtube.com/user/Ky0NHaruhihi


Create Date :18 ธันวาคม 2555 Last Update :18 ธันวาคม 2555 7:04:53 น. Counter : 770 Pageviews. Comments :0