bloggang.com mainmenu search


อัปโหลดโดย dhammaintrend เมื่อ 9 ก.ย. 2011

เพลงจากใจแม่พ่อถึงลูกอันเป็นที่รัก แม่พ่อกำลังบอกอะไรเรา...?
เราเคยเข้าไปนั่งในหัวใจแม่พ่อบ้างไหม?
ไปเห็นอย่างที่ท่านเห็น ไปเป็นอย่่างที่ท่านเป็น
ไปรู้สึกอย่างที่ท่านรู้สึก

อาจดูจู้จี้ขี้บ่น แต่มีใครเคยบอกคุณหรือยังว่า...
ในความรู้สึกของท่าน จะเห็นว่าเราเป็นเด็กเสมอ ไม่มีวันโต
แม้เราจะเรียนจบแล้ว มีครอบครัวแล้ว
ท่านอดไม่ได้หรอก ที่จะบอก จะเตือน

เสียงบ่นเสียงด่าของท่าน เป็นประหนึ่งสัญญาณบ่งบอกให้เรารู้ว่า...
ในโลกนี้ยังมีคนรักและแคร์เราอยู่

หลายคน แม่พ่อจากไปนานแล้ว เค้าโหยหาให้แม่พ่อที่จากไปกลับมา
แม้จะกลับมาด่าเค้าๆ ก็ยอม เพราะนั่นมันทำให้เค้ามั่นใจว่ามีคนรักเราแคร์เรา
แต่กับใครหลายคน มีแม่พ่ออยู่แท้ๆ กลับมองไม่เห็นค่าความรักของท่าน กลับแช่งท่านให้ตายไวๆ

รึว่า.. กว่าจะรู้ว่าสิ่งใดมีค่า...ก็ต้องสูญเสียมันไปก่อน?

Create Date :25 กันยายน 2554 Last Update :25 กันยายน 2554 18:56:37 น. Counter : Pageviews. Comments :0