bloggang.com mainmenu search


Uploaded by khonkaenuyfc on Feb 4, 2012

ตามต่อ เข้าไปชม กับเยาวชน 6 ศิลปิน ได้ที่ //www.facebook.com/uyfcyouth
วง SmallThink จากโรงเรียน ขอนแก่นวิทยายน
หนึ่งในโครงการ " จอมยูธ โปรเจกต์ " จากศูนย์เยาวชนและครอบครัว เทศบาลนครขอนแก่น
ที่เปิดพื้นที่ให้เยาวชนขอนแก่น ทำเพลงเอง แต่งเพลงเอง มี MV และมีคอนเสิร์ต (ด้วยตัวเองทั้งสิ้น)

SmallThink
นาย ภัทรพล ทองหอม : Vocal
นายอภิสิทธิ์ เหลาสะอาด : Guitar
นาย ชัชรินทร์ ธนพุทธิวิโรจน์ : Guitar
นาย พูนลาภ สุจชารี : Bass
นางสาว บุษราคัม คําวิลัยศักดิ์ :Drum

ขอรักเธอได้ไหม : SmallThink
เป็นความบังเอิญที่ได้พบเธอในวันนั้น เพียงแค่พบกันครั้งเดียวฉันก็รู้ดี




ว่าเธอคือใครคนนั้นคนที่ฉันรอ อยากมีเธอ ต่อไปนับจากนี้




*เป็นไปได้ไหม ถ้าฉันอยากจะรู้จัก อยากจะทัก ถามทุกวันที่ได้พบเธอ
มันคงจะดี ถ้าเรานั้นรู้ใจกัน โปรดให้ฉันได้ถามเธอจากตรงนี้

** อยากจะรัก ฉันรักเธอได้ไหม หากเธอยังไม่มีใครในหัวใจ
อยากจะขอ ฉันขอเธอได้ไหม ให้ฉันและเธอ มารักกัน

มันอาจเป็นเพียงความฝันในวันนั้น ที่เราจะรักกัน และจะเป็นจริง
แค่อยากให้เธอเข้าใจในทุกสิ่ง ฉันจะไม่ทิ้งให้เธอต้องเสียใจ

โลกคงสวยงามกว่าตอนนี้ ถ้าฉันมีเธอเคียงข้างกาย
จับมือกันเดิน ไม่ห่างหายไป ได้ไหมเธอ โปรดช่วยรับฟัง

Create Date :06 กุมภาพันธ์ 2555 Last Update :6 กุมภาพันธ์ 2555 17:08:09 น. Counter : Pageviews. Comments :0