bloggang.com mainmenu search


Uploaded by crazypuppy100 on Oct 1, 2011

Credit lyric translation : signal_yt1

Lyric :
ความจริงจากใจไม่ว่าจะรักหรือเกลียด
มันไม่ง่ายเลย หากว่าฉันจะพูดมันออกไป ถึงถ้อยคำจะสั้นเพียงใด
เป็นอีกวันหนึ่งวันที่แสนพิเศษ ในทุกๆปี มีเธอข้างกาย
หากว่าพรนั้นมี ต่อจากวันนี้ไป จะขอมีเพียงแค่เธอคนนี้
ภาพของเธอที่ผ่านตา ผ่านเวลาที่มีร่วมกัน กลายเป็นของสำคัญสำหรับใจไม่เคยให้รู้

เพียงแค่เธอ ส่งยิ้มให้มาไม่ว่าเมื่อไหร่
ก็อบอุ่นอยู่ลึกๆข้างใน ความรักจากเธอที่แสนมากมาย
ออกจากแววตา ส่งมาถึงใจ
ข้างหน้ามืดมน สับสนเท่าไร ฉันไม่กลัว

เหมือนครอบครัว ที่มีความรักจริงใจ และยิ่งใหญ่
ส่งให้ฉันเดินไปจนสุดทาง ถึงแม้ไกลจนไม่เห็นฝั่ง
เหมือนเพื่อนแท้ ที่มีให้ทั้งน้ำใจ และไออุ่นอยู่รอบกาย
ไม่เข้าใจกันเมื่อไร ผิดใจกันเรื่องใด แต่ก็ยังมีเรื่องราวดีๆ
ความทรงจำที่มากมาย จนไม่รู้จะนับอย่างไร
ค่อยๆเกิดขึ้นใหม่ในทุกวันของฉันและเธอ

ถ้าฉันเกิดมา ไม่ว่าแห่งใด ในสักวันหนึ่ง
แค่ขอให้ฉันนั้นได้พบเธอ แบบนี้อีกคราว ไม่ว่าเมื่อไหร่
จะยังคงรอ และรักเรื่อยไป
ให้เธอมั่นใจ ว่ารักของเรา ยังเท่าเดิม

มันอาจจะมีเรื่องราวให้ข้ามผ่าน ความผิดหวัง และความเสียใจ
เธออย่ายอม จงมั่นใจ
ว่าข้างๆเธอ ฉันนั้นอยู่ไม่ไกล

แค่เพียงสิ่งเดียว ที่ฉันต้องการ และพร้อมทำทุกทาง
เพื่อแลกกับมนตร์ให้ฟ้าช่วยดลบันดาล
ให้เธอได้มีรอยยิ้มเรื่อยไป อย่าเจอเรื่องร้ายและความเสียใจ
ก้าวต่อไป และจงมีชีวิตที่ดี
ชีวิตของฉัน ทีมีเธอ อยู่ข้างๆกัน
เรานั้นจะมีรอยยิ้มๆทุกๆวัน
ด้วยรักที่เรา คอยสร้างกันใหม่
จับมือฉันไว้ และเดินก้าวไป สิ่งใดที่ฝัน สิ่งนั้นที่รอ ขอให้ได้มี

วันนี้ขอบคุณจริงๆ


Eternal (Instrumental Female Pitch) :
//www.mediafire.com/?gzyi29dt2xg9k25

Create Date :01 พฤศจิกายน 2554 Last Update :1 พฤศจิกายน 2554 12:22:37 น. Counter : Pageviews. Comments :0