bloggang.com mainmenu search


Uploaded by prettymaew on Feb 11, 2012

ชอบเพลงนี้จัง ความหมายดี๊ดี
เลยจับสาวน้อยมา เป็นนางเอกมิวสิค เพลงนี้
เพราะรัก เพาะรัก
ขอให้ทุกครอบครัว มีความสุข เพาะพันธุ์รัก เติบโตเป็นความสุข
แล้วส่งให้คนรอบข้างด้วยจ๊ะ..
..
เพาะรัก....เพราะรัก

บ้านที่สร้างด้วยไม้ กับใบจากคือบ้านของฉัน
อยู่กับสวนกับดอกไม้บานสีสันสดใส
พ่อแม่ฉันสุขสำราญ เพาะพันธุ์ต้นไม้ขาย
ต้นไม้ที่ขายดีที่สุดก็คือ...ต้นรัก

ออกดอกเป็นความห่วงใย กำลังใจคือผลของมัน
ปลูกก็ง่ายไม่ต้องคอยฤดูกาล แดดและน้ำไม่ใช้

ใช้เพียงการดูแล ทะนุถนอมเอาใจ
ขึ้นง่ายตายเร็ว แต่บางต้นไม่มีวันโรยรา

เราช่วยกันเอาต้นรักที่เพาะได้ ส่งไปตามบ้านที่ต้องการ
อยากจะได้หรืออยากจะเติม
เราไม่คิดเงินเพราะตีค่าไม่ได้ บ้านทุกบ้านที่ฉันส่งไป
อิ่มเอมใจส่งยิ้มให้กัน
ใจเขาใจฉันโอบรักไว้ด้วยความยินดี

แม่ฉันบอกว่าเป็นเพราะคนขาดความรัก
บางครั้งฉันเหนื่อยม๊าก-มาก
เพราะบ้านที่ต้องการ....ต้นไม้พันธุ์นี้มีมากขึ้นทุกวัน
อยากให้ทุกคนช่วยกัน เพาะรักให้เต็ม...

ขอบคุณเพลง..เพาะรัก โฮป แฟมิลี่

Create Date :16 กุมภาพันธ์ 2555 Last Update :16 กุมภาพันธ์ 2555 2:22:40 น. Counter : Pageviews. Comments :0