bloggang.com mainmenu search


Uploaded by prakittoday on Oct 29, 2011

น้ำท่วมใหญ่ 2554
------------------------------------
ระยะไม่กี่กิโลเมตรรอบๆบ้าน ในไม่กี่วันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น คนมากมาย สูญเสีย เจ็บปวด บางคนเสียทรัพย์สิน บางครอบครัวต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก

เราจะไม่ลืม ว่าสาเหตุ ว่าอะไร และใครที่ทำให้้เกิดเหตุการณ์นี้ เราจะไม่ลืมถึงน้ำใจ และความสวยงามในจิตใจของผู้คนที่มอบให้แก่กัน เราจะเล่าเรื่องราวเหล่านี้ให้คนรุ่นหลังฟังว่าเราผ่านพ้นปัญหาต่างๆมาด้วยกันได้อย่­างไร และมันจะไม่เกิดขึ้นอีก

ตลอดหลายวันที่ผ่านมา ได้รับน้ำใจมากมายจากคนที่ได้เคยรู้จักกันมาก่อน จากแววตา"""" แม้จะพูดไม่ได้ แต่เราก็รู้ได้ถึงคำว่า

"ขอบคุณ"

Create Date :06 พฤศจิกายน 2554 Last Update :6 พฤศจิกายน 2554 2:33:30 น. Counter : Pageviews. Comments :0