bloggang.com mainmenu search

เผยแพร่เมื่อ 12 ต.ค. 2012 โดย

www.facebook.com/musiccream
ชวน "หลุยส์" พระเอกละครท่านชายในสายหมอก มาเม้าท์นางเอก "พั้นช์ วรกาญจน์" กันสนุกๆ
นอกจาก "พั้นช์" จะรับบทเป็นนางเอก ยังร้องเพลงประกอบละครท่านชายในสายหมอก ด้วย ชื่อเพลง "อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว"

ดาวน์โหลดเพลง "อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว" กด *1230509

"อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว" เพลงนี้แทนความรู้สึกของ คนมีความรักที่คนภายนอกอาจมองว่าไม่คู่ควร เหมาะสมกัน แต่เมื่อทั้งสองรักกัน จึงอยากได้ความมั่นใจจากอีกฝ่ายว่า รักนี้จะเป็นจริง ไม่ได้เป็นเพียงแค่ฝัน

นักร้อง - พั้นช์ วรกาญจน์
เพลง "อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว" เพลงประกอบละคร ท่านชายในสายหมอก
คำร้อง/ทำนอง - กมลศักดิ์ สุนทานนท์/ ปิติ ลิ้มเจริญ
เรียบเรียง - ณัฎฐ์ ทองนาค

ถ้าความรักของเรา
เป็นรักที่อาจไม่คู่ควร ไม่เหมาะสมกัน
เราคงอยากได้ความมั่นใจจากคนรัก
ว่ารักครั้งนี้..จะไม่ได้เป็นแค่..ความฝัน

ติดตามข่าวคราวของ "พั้นช์" ได้ที่ //www.facebook.com/musiccream

Create Date :15 ตุลาคม 2555 Last Update :15 ตุลาคม 2555 11:39:52 น. Counter : 732 Pageviews. Comments :0