bloggang.com mainmenu search


Published on Aug 24, 2012 by


ติดตามชม Music Video ได้ทาง //www.facebook.com/AunionStyle
Romantic love - toliet ft.ploy
(ช)จะแต่งเพลงนี้ จะแต่งเพลงรัก มอบให้คนรักอย่างเธอ
ส่งเป็นของขวัญ ใส่แทนความหมาย และอยากให้รู้ว่าห่วงใย
ถึงฉันจะไม่เคยพูดออกไป แต่ความจริงในใจ มีแต่เธอทุกเวลา
ฉันได้เข้าใจว่าตัวเธอมีนั้นความหมายเหลือเกิน

***Romantic Love Romantic Love
ถ้าหากเธอเหงา ฟังเพลงเบาๆ ที่ฉันได้เขียนขึ้นมา
หากเธอเปิดฟังเมื่อไร นึกถึงฉันตลอดเวลา
หลับตาแล้วเธอลองฟังด้วยหัวใจ จะไปอยุ่ข้างๆเธอ

(ญ)เธออยู่แห่งไหน จะใกล้จะไกล โปรดจำเอาไว้ยังคิดถึงเธอเสมอ
ขอบคุณเพลงนี้ กับสิ่งดีๆ ช่วยแทนคำพูดที่ฉันไม่กล้าจะเอ่ย
(ช)ถึงฉันจะไม่เคยพูดออกไป แต่ความจริงในใจ มีแต่เธอทุกเวลา
ฉันได้เข้าใจว่า ตัวเธอนั้นมีความหมายเหลือเกิน

(ซ้ำ ***)


(ช)ถ้าเธออยุ่แห่งไหน จะใกล้จะไกลสักเท่าไร เพลงนี้แทนคำสัญญาว่าเราคู่กัน
(ญ)แค่รุ้ว่าเธอนั้นยังผูกพัน ว่าเรายังรักกันอยู่เสมอ


(ช,ญ)Romantic Love Romantic Love
ถ้าหากเธอเหงา ฟังเพลงเบาๆ ที่ฉันได้เขียนขึ้นมา
หากเธอเปิดฟังเมื่อไร นึกถึงฉันตลอดเวลา
หลับตาแล้วเธอลองฟังด้วยหัวใจ

(ช,ญ)Romantic Love Romantic Love Romantic Love Romantic Love
ถ้าหากเธอเหงา ฟังเพลงเบาๆ ที่ฉันได้เขียนขึ้นมา
หากเธอเปิดฟังเมื่อไร นึกถึงฉันตลอดเวลา
หลับตาแล้วเธอลองฟังด้วยหัวใจ จะไปอยุ่ข้างๆเธอ


Create Date :25 สิงหาคม 2555 Last Update :25 สิงหาคม 2555 14:17:26 น. Counter : 544 Pageviews. Comments :0