bloggang.com mainmenu search

Uploaded by on Mar 31, 2012

เราไม่ได้เป็นแฟนคลับน้องนะ (ออกตัวก่อน)
แต่เราไม่อยากเห็นสังคมเป็นแบบนี้ เราไม่ได้โลกสวยเกินหรืออะไรนะ..
แต่ถ้าน้องเค้าทำไรแย่ๆมากมายขนาดนั้นว่าไปอย่างอันนี้จริงๆ
เราเห็นแล้วอดนึงถึงครอบครัวเขาไม่ได้เลย...หรือถ้าน้องออกมาแล้วเจอแบบนี้
เราว่าสังคมเดี๋ยวนี้น่ากลัวนะ ... อยากให้ลองคิดดู.. "ใจเขา ใจเรา"
และให้โอกาสน้องบ้างเน้อะ :) .. อย่าอินมากเพราะมันทำร้ายคนบางคนโดยไม่รู้ตัว
เราขอฝากไว้นะ สงสารน้องจริงๆ..

Create Date :01 เมษายน 2555 Last Update :1 เมษายน 2555 11:16:56 น. Counter : Pageviews. Comments :0