bloggang.com mainmenu search

Published on May 4, 2012 by

รวมผลงานเพลงที่ FrAmE AF8 แต่งเอง (Sample-hook 10 เพลง)
คำร้อง / ทำนอง / เรียบเรียง : เฟรม วัชรกาญจน์ บัวบาน

1. เพลงแต่งเพื่อขอบคุณแฟนคลับ

2. เก็บมันไว้ในส่วนลึกของใจ เก็บมันไว้ในความทรงจำ เก็บไว้ภาพที่เรารักกัน อยู่ในความทรงจำ อยู่ในใจของฉัน ตลอดไป

3. อยากบอกให้เธอได้รู้ว่ายังมีหนึ่งคนอยู่ตรงนี้ ที่จะรักเธอทุกวินาทีและต่อจากนี้ไป อยากให้เธอได้รู้ว่าฉันนั้นยังรักเธออยู่เสมอ ไม่ว่าจะนานสักเท่าไร

4. ยังคงรักแค่เธอไม่ว่าเธอจะเปลี่ยนใจ ยังคงมีเยื่อใยแม้ว่าเธอจากไปแล้ว ยังคงฝันและแอบเพ้อ คิดว่าเธอยังไม่เปลี่ยนไป จากวันนั้นฉันต้องร้องไห้กับวันคืนที่โหดร้ายที่ไม่มีเธอ

5. วันเวลาที่ยังล่วงเลยผ่านพ้นไป อาจทำให้ใจของใครๆต้องเปลี่ยนผัน นาฬิกาจะช้าหรือเร็วสักเท่าไร ฉันอยากบอกจากหัวใจว่า ห้ามใจสักเพียงไหน แต่สุดท้ายก็กลายว่าใจฉันมันทนไม่ไหว รักเธอได้ยินไหม จะดีจะร้ายฉันไม่สนใจขอแค่เพียงได้รู้ว่ารักเธอ

6. ไม่เอาอีกแล้วกับคำว่ารักที่ลวงหลอกกัน แม้ฉันต้องใช้ชีวิตลำพังกับความอ้างว้าง
ไม่มีอีกแล้วจะไม่หวั่นไหวเพราะคำเหล่านั้น ถึงแม้ว่าฉันต้องทรมานกับความเหงา
เพราะหัวใจฉันมันต้องการจะลืมเธอก่อน แต่จะให้ทำยังไงก็ทำไม่ไหว
ฉันไม่ต้องการจะฟังกับทุกถ้อยคำที่เธอบอกฉันในวันนี้ สุดท้ายนั้นต้องจบ และฉันก็ต้องเจ็บก็พร้อมจะไปให้ไกล แต่ว่าใจมันยังรักเธอ

7. ฉันเป็นแค่เศษขยะในมือของเธอที่เธอถือมันเอาไว้ หมดรักก็ทิ้งมันไป ถ้าเธออยากใช้ก็เก็บมันคืน ก็แค่เศษขยะในใจของเธอที่เธอยังเก็บไว้ จะให้ฉันทำยังไง เมื่อสุดท้ายเธอต้องทิ้งไปอยู่ดี

8. ไม่ว่านานแค่ไหน ฉันก็ยังไม่เปลี่ยนใจ ไม่ว่าจะนานสักเท่าไร ฉันก็จะรอ ต่อให้วันพรุ่งนี้ต้องพบต้องเจออะไร จะยากจะเย็นสักแค่ไหน มันต้องผ่านพ้นไป ด้วยตัวฉันเอง

9. เพลงแต่งประกอบโครงการเงินทองของมีค่าวิชาสังคม (เพลงแต่งเพลงแรกในชีวิตเฟรม)

10. Happy Birthday

Create Date :09 พฤษภาคม 2555 Last Update :9 พฤษภาคม 2555 20:40:08 น. Counter : Pageviews. Comments :0