bloggang.com mainmenu search


Published on Aug 20, 2012 by


Original Video
W Korea 2012 SEP - Stylist/소녀시대 제시카
//www.youtube.com/watch?v=ONkcnQEIE9s

Music
Jam Loey Rak (Defendant of Love)
Artist : Sawalee Phakaphan
Music Replaced by @bya28

คำร้อง : ชาลี อินทรวิจิตร
ทำนอง : สมาน กาญจนะผลิน

เจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันใย ฉันทำอะไรให้เธอเคืองขุ่น ปรักปรำฉันเป็นจำเลยของคุณ นี่หรือพ่อนักบุญ แท้จริงคุณคือคนป่า
ไม่ขอคุกเข่าเฝ้าง้องอน แม้นใจขาดรอนขอตายดีกว่า ไม่ขอร้องใครให้กรุณา ไม่ขอเศร้าโศกา หรือบีบน้ำตาอ้อนวอนใคร ๆ
เชิญคุณลงทัณฑ์บัญชา จนสมอุราจนสาแก่ใจ ไม่มีวันที่ฉันจะร้องไห้ ร่ำไรเพราะฉันมิใช่หญิงเจ้าน้ำตา
(*) กักขังฉันเถิดกักขังไป ขังตัวอย่าขังหัวใจดีกว่า อย่าขังหัวใจให้ทรมา ให้ฉันเศร้าโศกา เหมือนว่าฉันเป็นเช่นดังจำเลย


Create Date :25 สิงหาคม 2555 Last Update :25 สิงหาคม 2555 18:07:50 น. Counter : 674 Pageviews. Comments :1