bloggang.com mainmenu search

เผยแพร่เมื่อ 14 พ.ย. 2012 โดย

เพลง อย่ามองได้ไหม (ประกอบละคร ปัญญาชนก้นครัว)
นักร้อง หมาก ปริญ & คิมเบอร์ลี

(คิม) อย่ามองมาได้ไหม อย่าส่งยิ้มได้ไหม
เก็บเอาไว้ไกล ๆ อย่างเดิม
เธอจะรู้บ้างไหมแค่อะไรเล็ก ๆ ทำให้คิดยังไงกับเธอ

(หมาก) * เพราะทุกทีที่เธอกระเถิบมาใกล้กัน
ใจฉันก็ลอยที่เห็นเธอคอยสบตากับฉันอย่างนั้น

(คิม) ** ขอได้ไหมเธออย่ามาใกล้ฉันเลย
ขอได้ไหมขยับออกไปนิดเลย
เขินฉันเขินจนเกินจะเก็บแล้วเธอ
อาจจะเพ้อจนฉันอาจพูดบางคำออกไป

(หมาก) *** ขอได้ไหมเธออย่ามาใกล้ฉันเลย
ขอได้ไหมขยับออกไปนิดเลย
เขินฉันเขินจนเกินจะเก็บแล้วเธอ
กลัวจะรู้ความจริงว่าฉันนั้นคิดอย่างไร

(คิม) อย่าเดินมาได้ไหมอยู่ตรงนั้นได้ไหม
อย่าแกล้งฉันเล่น ๆ อยู่เลย

(หมาก) เธอไม่รู้ใช่ไหมแค่เธอมองเฉย ๆ ฉันก็เคลิ้มไปไกลเท่าไร

2คน ซ้ำ ( * , **, *** )

Rap ขอโทษนะครับถ้าหากว่าผมจะใกล้คุณอีกนิด อีกนิด อีกนิดจะไม่ไหว โอ๊ะ โอวว

2คน ซ้ำ ( ** , *** , ** , *** )

Create Date :15 พฤศจิกายน 2555 Last Update :15 พฤศจิกายน 2555 19:00:29 น. Counter : 797 Pageviews. Comments :0