bloggang.com mainmenu search

เผยแพร่เมื่อ 16 ก.ย. 2012 โดย

"คนที่พูดกับพ่อแม่ตัวเองว่า พ่อครับ แม่ครับ ผมอยากเรียนศิลปะ
ผมว่าพวกเขาเป็นคนกล้านะ"


ตอนเด็กๆ เราอาจจะรู้แค่อย่างเดียวว่า เราชอบวาดรูป
ทีนี้ เราก็เลยต้องเข้ามหาลัย ที่สอนวาดรูป
ซึ่งการที่เราจะได้เข้าไปเรียนในที่ที่เราหวังเนี่ย
มันยาก
ตัวคนเดียวแข่งกับคนเป็นพันๆหมื่นๆคนเนี่ย
มันกลัว
แต่ถ้าเราได้ลองก่อนว่ามันเป็นยังไง
เราก็จะกล้า
เราก็จะหายกลัว
มันก็เลยเกิดเป็นกิจกรรมนี้ขึ้นมา
"ลองกล้า"
วัน
ที่มีไว้ให้
กล้า."



ณัฐนันท์ กำกับ
ลัลน์ลลิต ตัดต่อ

ขอขอบคุณสถาบันสอนศิลปะเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย
Idea Area
Up'vel
Art Craft training
Dec Art
Maitree

และขอขอบคุณเป็นพิเศษ
โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรีศึกษา

Create Date :28 กันยายน 2555 Last Update :28 กันยายน 2555 5:13:57 น. Counter : 546 Pageviews. Comments :0