bloggang.com mainmenu search


อัปโหลดโดย wisedsri2 เมื่อ 14 ธ.ค. 2011

ผมเชื่อว่าทุกคนบนโลกใบนี้ เกิดมาเพื่อกันและกัน
อย่างน้อยทุกครั้งที่เราเดินผ่าน เราได้มอบรอยยิ้มนั้นให้แก่กัน

ตัวผมเองกับเพื่อน ร้องเพลงมาทั้งชีวิต
เพราะฉะนั้นเสียงดนตรีจึงมีความหมายในชีวิตของเรา
ผมเลยอยากมอบสิ่งที่พิเศษเหล่านี้ให้กับทุกๆ คนที่ได้พบ
เพื่อน ๆ น้องๆ รวมกัน พ่อ แม่ และครอบครัว

วันนี้เป็นวันเกิดของใครหลายๆ คน
อยากขอขอบคุณทุกๆ คนที่เราเกิดมาพบกัน
จนถึงวันนี้

ภาคภูมิ IT # 14

Create Date :15 ธันวาคม 2554 Last Update :15 ธันวาคม 2554 10:09:10 น. Counter : Pageviews. Comments :0