bloggang.com mainmenu search

Uploaded by on Mar 22, 2012

เพลงนี้มีชื่อว่า เพื่อนเอย ร่วมกันแต่งเพลงนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นความทรงจำที่เราได้อยู่ร่วมกันมา 4 ปีเต็ม สนุกสนานเฮฮา ไปไหนไปด้วย ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน เมื่อถึงวันนึงที่ต้องแยกย้ายกันไป ความรู้สึกผูกพันธ์ที่มีต่อเพื่อนก็จะยังมีตลอดไปมิได้จางหาย...เพลงๆนี้จะแทนความรู­้สึกของพวกเราและผองเพื่อน...รักเพื่อนทุกคนครับ
เนื้อเพลง...
Intro C Em Am/Dm G C G
จากวันนั้นพวกเราเคยร่วมทางกัน ทุกๆวันพวกเราเจอกันเสมอ




ผ่านปัญหามากมาย พวกเราก็สู้มาได้ ความฝันจะกลายเป็นจริงคงอีกไม่นาน
ในวันนี้พวกเราคงต้องแยกทาง ความอ้างว้างคืบคลานเข้ามาใกล้ตัว
คำว่าเพื่อนที่มี จะมีให้กันเสมอ จะรักและผูกพันธ์ตลอดไป
*เพื่อเอ๊ยสัญญาจะไม่ลืมกัน เพื่อนเอ๊ยสัมพันธ์ไม่มีจางหาย
เพื่อนเอ๊ยเราจะมีจากนี้และตลอดไป แม้ว่านานสักเพียงไหน....รักเพื่อน
Solo..C Em Am F G C Dm G Em Am F G C/C7 *
สุดท้ายนี้อวยพรให้เพื่อนโชคดี ต่างสุขขีเรื่องราวชีวิตการงาน
เรื่องครอบครัวก็ดี ขอให้มีความสุข หวังสิ่งใดขอให้นายโชคดี

Create Date :23 มีนาคม 2555 Last Update :23 มีนาคม 2555 4:58:52 น. Counter : Pageviews. Comments :0