bloggang.com mainmenu search

เผยแพร่เมื่อ 14 พ.ค. 2012 โดย

เพลงพิเศษ 50 ปี โตโยต้า "ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ"
ขับร้อง ดา เอ็นโดรฟิน
เนื้อร้อง ชนะ เสวิกุล

บอกฉันสักคําว่าเธอทําได้อย่างไร
เพราะฉันรู้สึกดีทุกครั้งที่อยู่กับเธอ
ที่จริงนับตั้งแต่ ที่เรานั้นแรกเจอ
ไม่คิดว่าจะรักได้มากมาย
เธอรู้วิธีดูแลคนที่ห่วงใย




จนฉันแปลกใจความรู้สึกที่ฉันมี
เคยรักมากเท่าไร ก็ยังรักได้อีก ไม่รู้ว่าเป็นได้อย่างไร

*,*
ตั้งแต่พบกันวันนั้น ใจก็รู้ว่าเราจะมีกันวันนี้
เธอเติมเต็มสิ่งดีๆให้ทุกวันที่มีกลายเป็นวันที่ มีความหมาย
ไม่ใช่แค่วันพรุ่งนี้แต่จากนี้แม้นานเท่านานสักเพียงไหน
จะมีเธอ จะมีฉัน มีกันตลอดไป
ยิ่งพบเจอ ยิ่งได้ร้จัก ยิ่งรักเธอหมดใจ

ขอบฟ้าไม่เคยจะเหมือนเดิมเลยสักวัน




มีสีสันชวนให้มองดูอยู่เรื่อยไป
ก็คงเหมือนตัวเธอ ที่มีเรื่องราวใหม่ มาทําให้ประทับใจทุกที
ชีวิตของคนคนหนึ่งได้อบอุ่นใจ
และได้รู้ตัวว่าเป็นคนที่โชคดี
ขอบคุณนะที่ทําให้ทุกๆ นาทีได้มีความหมายที่สําคัญ

(*ซ้ำ)

ยิ่งพบเธอ ยิ่งได้รู้จัก ยิ่งรักเธอหมดใจ

Create Date :15 พฤษภาคม 2555 Last Update :15 พฤษภาคม 2555 20:23:57 น. Counter : Pageviews. Comments :0