bloggang.com mainmenu search


เผยแพร่เมื่อ 11 ธ.ค. 2012

เพลง บทพิสูจน์รักแท้ NEW SINGLE (กู๊ด ชยพล ปัญหกาญจน์) แชมป์ KPN AWARD 22nd

แค่อยากให้เธอรู้ว่ารักแท้ยังมี เพียงแค่วันไหนที่เธอมองหามัน
ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ว่าในที่สุดคนเดียวคนนี้ไม่มีวัน ที่จะหายไป
ดวงดาวบางดวงอาจลับหายไปจากฟ้า แต่คนบางคนไม่คิดลาจาก
อาจเคยมีใครทำให้ทุกข์ให้เจ็บช้ำ แต่ฉันจะทำให้เธอรู้
ว่าต่อให้นานแสนนานฉันยังอยู่ และต่อให้ไกลแค่ไหนก็จะรอ วันนี้ยังไม่พร้อมไม่เป็นไร
แค่เท่านี้พอ ให้ใจฉันได้ยืน อยู่ข้างเธอ
อยากให้เธอรู้ว่ารักแท้ยังมี เพียงแค่วันไหนที่เธอมองหามัน ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ว่าในที่สุด
คนเดียวคนนี้ไม่มีวัน
จะรอจนกว่าเธอนั้นลืมรักครั้งเก่า และคอยจนกว่าเธอจะเดินไปกับฉัน ให้ทุกอย่างยืนยัน
ด้วยทุกสิ่งที่ฉัน ทำไปให้เธอ
จะเอาเวลาไปรักษาความหวาดกลัว ให้เธอได้ลบล้างหัวใจใหม่
จะทำให้เธอได้รื้อฟื้นความมั่นใจ ว่ารักดีๆยังมีเสมอ

ดาวน์โหลดเพลงและริงโทนได้ที่ *1238080 และ *24849


Create Date :14 ธันวาคม 2555 Last Update :14 ธันวาคม 2555 7:09:07 น. Counter : 710 Pageviews. Comments :0