bloggang.com mainmenu search


Uploaded by spokedarktv on Feb 16, 2012

สวัสดีคร้าบบบ เป๊ก เปรมณัช รายงานตัวเข้าเป็นอีกหนึ่งสมาชิกครอบครัว //www.spokedark.tv ครับผม ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่รายการ หล่อว์ เล็ง Who รายการน้องใหม่ที่จะพาเพื่อน ๆ ไปดูแฟชั่น ดูการแต่งตัวสนุก ๆ ของใคร ๆ รอบตัวเรา
และแน่นอน เจอคนแต่งตัวแรง ๆ โดน ๆ เราก็ต้องเล็งครับ เล็งด้วยกล้องถ่ายรูปที่ติดตัวเราอยู่นี่แหละ

สำหรับตอนแรก เราพามาถ่ายรูปและชวนคุยเรื่องแฟชั่นกับเหล่าศิลปินและเพื่อน ๆ ที่มาร่วมสนุกกับเราที่ Hot of The Year Concert 2012 ตามกันมาเล้ยยย

Create Date :19 กุมภาพันธ์ 2555 Last Update :19 กุมภาพันธ์ 2555 2:11:25 น. Counter : Pageviews. Comments :0