bloggang.com mainmenu search
วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก vvnyk.com และ dahong.co.kr

          ผู้หญิงเราจะสวยมีเสน่ห์ได้นั้นขึ้นอยู่กับหลายองค์ประกอบ ทั้งภายนอกและภายใน (จิตใจ) "ทรงผม" ก็คืออีกหนึ่งองค์ประกอบที่ทำให้เธอทั้งหลายดูดีขึ้นได้ เพียงแค่เลือก ทรงผม ที่เหมาะกับใบหน้าตัวเอง ก็ทำให้คุณมีเสน่ห์มากขึ้นแล้ว

          ถึงกระนั้น นอกจากจะรู้วิธีเลือกทรงผมให้เหมาะแล้ว การมีเครื่องมือช่วยอย่าง วิกผมเฉพาะส่วน ก็สามารถทำให้คุณดูดีขึ้นได้อีก แถมแปลกใหม่สะดุดตา เปลี่ยนลุคคุณได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาดัด ตัด ยืด หรือว่าซอยผมอะไรเลย เพียงแค่ใช้ วิกผมเฉพาะส่วน เติมความเก๋ในส่วนที่คุณต้องการเปลี่ยน เช่น วิกผมหน้าม้า วิกผมดังโงะ วิกผมสั้น - ยาวทรงต่าง ๆ เรียกได้ว่าคุณสามารถสวยซ่าได้หลากหลายเลยแหละ ^^

สำหรับสาวที่มีปัญหาหน้าผากกว้าง วิกผมหน้าม้า จะช่วยพรางเนื้อที่บนหน้าผากของคุณได้ สาวผมสั้นที่อยากเปลี่ยนลุคให้ดูเรียบหรู คุณสามารถเลือก วิกผมหางม้าแบบที่เป็นทรงดัดลอน หรือตรง ๆ ก็ช่วยให้คุณดูน่าเชื่อถือขึ้น และถ้าวันไหนอยากพรางผมเหนียว ๆ ที่ไม่ได้สระมาหลายวัน วิกผมดังโงะ ก็สามารถช่วยคุณได้ค่ะ

อย่างไรก็ตาม คุณสาว ๆ สามารถเลือกใช้เลือกแต่งให้เหมาะกับความต้องการของตัวเองได้ตามใจชอบ ไม่มีกฎอะไรที่ตายตัว อยู่ที่เราอยากอะแด๊บปรับเปลี่ยน หรือแปลงโฉมเป็นสาวสไตล์ไหน และวันนี้กระปุกดอทคอทคอมก็มีคอลเล็คชั่น วิกผมเฉพาะส่วน เก๋ ๆ มาฝากเพื่อน ๆ กันด้วย...

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน

วิกผมเฉพาะส่วน
Create Date :10 พฤษภาคม 2555 Last Update :10 พฤษภาคม 2555 8:02:40 น. Counter : Pageviews. Comments :1